"Giải ngố" 18+: Vừa quan hệ xong, nam giới đừng vội làm ngay 3 việc bởi nó có thể gây suy giảm sức khỏe nghiêm trọng

Sau khi giao hợp xong, nam giới chớ có vội làm những việc sau đây, nhất là điều số 2.

Quan hệ tình dục là chuyện mà bất kỳ cặp đôi nào cũng đều sẽ phải trải qua. Nhưng khi mới làm chuyện ấy xong, nam giới cần tránh thực hiện 3 việc sau đây để không làm tổn thương tới sức khỏe của mình nhé!

1. Đi tắm ngay

Khi vừa trải qua một cuộc ân ái đầy hưng phấn, chắc hẳn cơ thể nam giới cũng sẽ tiêu hao rất nhiều năng lượng. Lúc này mà đi tắm ngay thì rất nguy hiểm và khả năng cao còn dễ gây co thắt mạch máu. 

Đặc biệt, cơ thể khi vừa làm chuyện ấy xong cũng rất dễ đổ nhiều mồ hôi. Nếu đi tắm nước lạnh thì mạch máu ở khoang chậu và cơ sẽ bị co lại, từ đó khiến máu không thể chảy được về tim. Ngoài ra, luồng nước lạnh kích thích cũng dễ làm mạch máu cơ tim bị co thắt dữ dội, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đối với người có tiền sử mắc bệnh tim.

Do đó, nếu muốn vệ sinh cơ thể thì nam giới nên nghỉ ngơi khoảng từ 30 - 60 phút và nên tắm bằng nước ấm là thích hợp nhất.

Giải ngố 18+: Vừa quan hệ xong, nam giới đừng vội làm ngay 3 việc bởi nó có thể gây suy giảm sức khỏe nghiêm trọng - Ảnh 1.

2. Đi tiểu ngay

Nhiều chàng trai sau khi làm chuyện ấy xong thường muốn đi tiểu ngay để giải quyết nhu cầu sinh lý. Nhưng nếu đi tiểu ngay lúc này thì rất dễ làm tăng gánh nặng cho tuyến tiền liệt. Vì tuyến tiền liệt dễ bị sưng phù và làm thận bị đè ép quá mức, từ đó càng làm suy giảm chức năng thận. Vì vậy, sau khi quan hệ xong đừng vội đi tiểu ngay để tránh làm tăng áp lực trong niệu đạo và bàng quang.

Giải ngố 18+: Vừa quan hệ xong, nam giới đừng vội làm ngay 3 việc bởi nó có thể gây suy giảm sức khỏe nghiêm trọng - Ảnh 2.

3. Hút thuốc ngay

Việc hút thuốc ngay sau khi quan hệ tình dục có thể làm chất nicotine trong khói thuốc kích thích trung tâm não, từ đó thúc đẩy sự co bóp của cơ trơn thể hang và làm ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu của dương vật. Hậu quả là dễ gây sung huyết, sưng tấy và ảnh hưởng đến chức năng cương dương.

Giải ngố 18+: Vừa quan hệ xong, nam giới đừng vội làm ngay 3 việc bởi nó có thể gây suy giảm sức khỏe nghiêm trọng - Ảnh 3.

Nguồn: Sohu