Gái xinh người Nhật giảm liền 18kg trong 6 tháng với 4 nguyên tắc ai cũng có thể học theo

Từ cô nàng có đôi má bánh bao phúng phính, Noa đã khiến dân tình phải trầm trồ trước màn lột xác hậu giảm cân gây ấn tượng cực mạnh.

Giảm cân là chuyện mà rất nhiều cô gái đã từng phải trải qua ít nhất một lần trong cuộc đời. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể tìm được cho mình một phương pháp giảm cân phù hợp ngay từ những ngày đầu. Câu chuyện của Noa (tài khoản Instagram: diet_nooa) - một cô gái người Nhật Bản đã từng phải chật vật với hàng tá cách giảm cân khác nhau để rồi cuối cùng tìm cho mình được phương pháp hiệu quả nhất chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực lớn cho mọi người.

Gái xinh người Nhật giảm liền 18kg trong 6 tháng với 4 nguyên tắc ai cũng có thể học theo - Ảnh 1.
Gái xinh người Nhật giảm liền 18kg trong 6 tháng với 4 nguyên tắc ai cũng có thể học theo - Ảnh 2.

Nhờ kết hợp giữa việc kiểm soát chế độ ăn uống và duy trì thói quen tập luyện hàng ngày, Noa đã giảm được 18kg chỉ trong vòng 6 tháng. Hãy cùng xem thử 4 nguyên tắc giảm cân của Noa có gì đặc biệt nhé!

1. Buổi sáng:

- Thức dậy và soi gương toàn thân: Trước khi đi vệ sinh cá nhân, Noa sẽ nhìn vào gương để nhận xét xem hôm nay cơ thể của mình đã có sự cải thiện như thế nào.

Gái xinh người Nhật giảm liền 18kg trong 6 tháng với 4 nguyên tắc ai cũng có thể học theo - Ảnh 3.

Noa

- Chuẩn bị một bữa sáng lành mạnh: Vào buổi sáng, Noa xây dựng một thực đơn ăn uống không chứa đường và muối. Cô bạn này thường bắt đầu bữa sáng với một lát bánh mì nướng ăn kèm trứng luộc hoặc chuối và sữa đậu nành không đường.

Gái xinh người Nhật giảm liền 18kg trong 6 tháng với 4 nguyên tắc ai cũng có thể học theo - Ảnh 4.

- Đi bộ tới chỗ làm: Thay vì lựa chọn các phương tiện xe cộ, Noa lại đi bộ tới công ty để tạo thói quen tập thể dục buổi sáng. Ngoài ra, cô nàng cũng luôn cố gắng vận động liên tục ở công ty. Khi ngồi trên ghế, Noa thường siết chặt bụng và duỗi thẳng chân để đốt cháy được nhiều mỡ dư thừa.

2. Buổi trưa:

- Ăn trưa với thực đơn ít calo: Noa chế biến thực đơn ăn trưa mang đi làm với những loại thực phẩm chứa khá ít calo. Cô nàng thường làm cơm nắm từ ngũ cốc nguyên hạt ăn kèm với salad ức gà xé để nạp thêm chất xơ và protein. Món ăn này cũng giúp Noa cảm thấy no nhanh mà không gây ảnh hưởng tới việc giảm cân.

- Đi bộ về nhà khi đã hoàn thành xong việc ở công ty: Cũng như buổi sáng, tới buổi chiều tan sở, Noa cũng chọn đi bộ thay vì lựa chọn các phương tiện xe cộ. Đây là cách giúp cô nàng thư giãn đầu óc và giải tỏa năng lượng dư thừa.

Gái xinh người Nhật giảm liền 18kg trong 6 tháng với 4 nguyên tắc ai cũng có thể học theo - Ảnh 5.

3. Buổi tối:

- Tập luyện tại nhà: Sau một ngày trở về nhà, thay vì lười biếng mà nằm dài trên giường, Noa lại thực hiện một số bài tập "tại gia". Đó là những bài tập quen thuộc như plank (1 phút), bicycle crunch (30 lần), nằm duỗi chân sang hai bên (100 cái)...

- Ăn tối nhẹ nhàng: Tới buổi tối, Noa lại ăn rất ít và thường cô nàng chỉ chú trọng tới việc cung cấp protein và chất xơ trong bữa ăn này.

Gái xinh người Nhật giảm liền 18kg trong 6 tháng với 4 nguyên tắc ai cũng có thể học theo - Ảnh 6.

- Massage đôi chân.

- Ngủ đúng giờ (ngủ trước 11 giờ đêm).

4. Cuối tuần:

Vào ngày cuối tuần, Noa lại "thả phanh" chuyện ăn uống một chút bằng cách lựa chọn những món ăn mình yêu thích. Đây là một cách tự khích lệ bản thân của Noa và nhờ đó, cô nàng không còn thấy chuyện giảm cân là một việc quá cực đoan để quyết tâm thực hiện tiếp.

Gái xinh người Nhật giảm liền 18kg trong 6 tháng với 4 nguyên tắc ai cũng có thể học theo - Ảnh 7.

Source (Nguồn): Girlstyle, @diet_nooa