Gần 40 tuổi nhưng Narsha (Brown Eyed Girls) có bí quyết gì mà vẫn sở hữu thân hình quyến rũ như gái đôi mươi?

Là "chị đại" lừng lẫy một thời của nhóm nhạc nữ đình đám Brown Eyed Girls, ở tuổi 39, Narsha vẫn duy trì được số đo 3 vòng chuẩn đét cùng nhan sắc trẻ đẹp bất ngờ.

Nhắc tới Narsha của Brown Eyed Girls thì nhiều người sẽ nhớ đến một "chị đại" xinh đẹp sở hữu thần thái cuốn hút, quyến rũ. Ở tuổi 39, Narsha vẫn khiến bao người con gái phải hờn ghen trước vóc dáng nóng bỏng của mình.

Cách đây không lâu, Narsha còn đăng tải một vài hình ảnh khoe dáng trên trang Instagram cá nhân. Cô khiến bao người phải trầm trồ với số đo 3 vòng "chuẩn đét" ở độ tuổi gần ngũ tuần. Chẳng những có được thân hình săn chắc mà Narsha còn giữ được vòng eo thon gọn, khỏe khoắn.

Gần 40 tuổi nhưng Narsha (Brown Eyed Girls) có bí quyết gì mà vẫn sở hữu thân hình quyến rũ như gái đôi mươi? - Ảnh 2.
Gần 40 tuổi nhưng Narsha (Brown Eyed Girls) có bí quyết gì mà vẫn sở hữu thân hình quyến rũ như gái đôi mươi? - Ảnh 3.

Giờ thì cùng khám phá kỹ hơn về bí quyết giữ dáng của "chị đại" Narsha ngay nhé!

Chế độ ăn uống của Narsha

Theo chia sẻ từ Narsha, cô hướng đến chế độ ăn hạn chế muối trong quá trình chế biến. Hàng ngày, Narsha chủ yếu chọn các loại thực phẩm giàu protein như trứng hoặc ức gà, tránh cho thêm gia vị.

Gần 40 tuổi nhưng Narsha (Brown Eyed Girls) có bí quyết gì mà vẫn sở hữu thân hình quyến rũ như gái đôi mươi? - Ảnh 4.

Đặc biệt, Narsha còn xây dựng một thực đơn ăn uống khá lành mạnh để kiểm soát tốt thân hình của mình. Nếu ngày trước còn nghiện ăn gà rán hay hamburger thì giờ đây, Narsha chỉ trung thành với bữa chính gồm có trứng, rong biển, kim chi, ức gà và chia các bữa ra thành nhiều bữa nhỏ để ăn xuyên suốt cả ngày. Điều này giúp "chị đại" không có cảm giác đói vặt và luôn tràn đầy năng lượng làm việc.

Phương pháp tập luyện của Narsha

Đài JTBC từng chia sẻ về những phương pháp tập luyện được Narsha rèn luyện mỗi ngày. Cô không chỉ tập aerobic mà còn tìm đến những bài tập trong phòng tập như Pilates, xách tạ, squat, chạy bộ trên máy... Narsha dường như không bỏ qua một ngày tập luyện nào trong tuần.

Gần 40 tuổi nhưng Narsha (Brown Eyed Girls) có bí quyết gì mà vẫn sở hữu thân hình quyến rũ như gái đôi mươi? - Ảnh 6.
Gần 40 tuổi nhưng Narsha (Brown Eyed Girls) có bí quyết gì mà vẫn sở hữu thân hình quyến rũ như gái đôi mươi? - Ảnh 7.

Mỗi ngày, cô dành 3 tiếng để tập luyện và thường tập aerobic khi bụng đói. Việc tập luyện trong tình trạng đói có thể giúp đốt cháy nhiều chất béo hơn so với việc tập luyện khi đã ăn no.

(Tuy nhiên, bạn cần lưu ý việc tập luyện khi bụng đói sẽ phù hợp với những người có thói quen tập luyện thường xuyên như Narsha. Ngoài ra, Narsha cũng không tập quá 1 tiếng và cô thường chỉ chọn những bài tập aerobic cường độ nhẹ để tránh gây hại cơ thể lẫn sức khỏe).

Nguồn và ảnh: Beauty321, @narsha81, JTBC, Today line me