"Giải ngố" 18+: 6 bí kíp giúp nàng có lần "yêu" đầu hoàn hảo mà không lo đau đớn

Đa số các cô nàng thường nghĩ quan hệ tình dục trong lần đầu tiên sẽ mang đến cảm giác đau đớn, vậy cần làm gì để tránh gặp phải trường hợp này?

Đối với các nàng, lần đầu quan hệ được xem là một dấu mốc hết sức quan trọng đánh dấu mối quan hệ giữa cả hai. Chính vì vậy, lần "yêu" đầu nên là một trải nghiệm trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, vẫn có nhiều bạn nữ còn ngần ngại không muốn quan hệ tình dục do lo sợ cảm giác đau đớn trong lần đầu tiên. Tuy nhiên, nếu bạn có sự chuẩn bị kỹ càng và học được những bí kíp sau thì lần đầu của bạn sẽ không hề khó chịu, trái lại còn vô cùng suôn sẻ.

Cảm giác đau nhức sau lần "yêu" đầu có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Đặc biệt, nhiều cô nàng sẽ gặp phải hiện tượng màng trinh bị rách và chảy máu một chút sau lần đầu giao hợp. Nếu màng trinh của bạn có độ co giãn tốt thì tỷ lệ đau sau lần đầu quan hệ sẽ giảm đi đáng kể. Ngoài ra, các chuyên gia cũng chỉ ra một số lý do khác như: tư thế không chuẩn, thiếu màn dạo đầu hay tâm lý lo lắng và căng thẳng...

Dưới đây là 6 tips giúp các nàng có "lần đầu" suôn sẻ và bớt đau đớn nhất:

1. Vệ sinh sạch sẽ và tâm sự cùng đối tác trước

Để không lúng túng trong lần đầu tiên, bạn nên tắm rửa, vệ sinh kỹ càng, đặc biệt là vùng kín nhằm giúp cả hai có trải nghiệm tốt nhất. Nhiều người lựa chọn việc cạo lông vùng kín để "cô bé" được khô thoáng và dễ dàng trong khi quan hệ. Nhưng các chuyên gia và bác sĩ đã cảnh báo rằng bạn tuyệt đối không nên cạo lông vùng kín ngay trước khi quan hệ.

Vì cạo lông vùng kín có thể làm mất một lớp mô trên da vốn có tác dụng bảo vệ để không cho vi khuẩn đi sâu vào trong "cô bé". Mất đi lớp lông da, khu vực này trở nên nhạy cảm hơn, kích thích nang làm phát ban đỏ và gây ra những vết cắt nhỏ khiến da dễ nhiễm virus HPV hơn. Vậy nên, nếu như bạn muốn cạo lông vùng kín thì hãy tìm đến sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa để có được các bước làm hiệu quả và khoa học nhất.

Giải ngố 18+: 6 bí kíp giúp nàng có lần yêu đầu hoàn hảo mà không lo đau đớn - Ảnh 2.

Tiếp đến, đừng bỏ quên những lần trò chuyện tâm tư với bạn tình của mình. Hãy nói ra nguyện vọng và nỗi sợ của bạn về lần đầu tiên quan hệ bởi tình dục là sự hoà hợp cảm xúc của cả hai chứ không phải là để "phục vụ" khoái cảm riêng một người. Đừng ngần ngại vì điều này có thể giúp tâm trạng của bạn bớt căng thẳng và thoải mái hơn rất nhiều.

2. Đừng quên màn dạo đầu

Chuẩn bị bôi trơn kỹ càng sẽ đảm bảo rằng ngay lần đầu quan hệ, "cậu bé" có thể thâm nhập vào suôn sẻ. Màn dạo đầu luôn cần thiết khi không chỉ giúp nàng có thêm xúc cảm, kích thích mà còn giúp "cô bé" tiết dịch nhờn để dễ đạt khoái cảm.

Hãy tạo ra nụ hôn sâu, kèm theo những va chạm vào da thịt và khu vực nhạy cảm giúp nàng thư giãn, thoải mái hơn. Khi thấy được thời điểm thích hợp, sử dụng ngón tay thâm nhập vào "cô bé" trước, xoay chuyển nhẹ nhàng để tìm kiếm điểm G. Như vậy, nàng sẽ không còn cảm giác thô ráp, lạ lẫm tại vùng kín nữa mà từ từ đi vào "cuộc yêu", đồng thời sẽ giảm trừ đi rất nhiều cảm giác đau sau quan hệ tình dục.

3. Tránh ăn các thực phẩm cay, nóng

Trước khi quan hệ tình dục bạn nên tránh ăn các đồ ăn cay, nóng bởi các món này sẽ ảnh hưởng đến mùi của âm đạo. Các bạn nữ khi ăn đồ cay nóng cũng dễ bị đầy hơi, đau dạ dày làm "cuộc yêu" sẽ kém phần thoải mái hoặc đứt quãng.

Rượu, bia giúp tăng kích thích cho những lần quan hệ nhưng bạn cũng nên tránh việc uống quá nhiều khiến các giác quan bị đảo lộn, khó đạt đến đỉnh khoái cảm.

Giải ngố 18+: 6 bí kíp giúp nàng có lần yêu đầu hoàn hảo mà không lo đau đớn - Ảnh 4.

4. Thâm nhập chậm rãi

Nếu như bạn nhận thấy dấu hiệu nàng đã sẵn sàng cho cuộc thâm nhập thì bạn cũng đừng vội vàng. Hãy nhẹ nhàng đưa "cậu bé" vào dần dần từ quy đầu, một nửa rồi chiếm trọn. Đây là một trải nghiệm mới mẻ, đừng khiến nàng sợ hãi bởi sự xâm nhập đột ngột, không báo trước. Nó có thể khiến nàng mất hứng hoàn toàn với "cuộc yêu" nếu bạn tình quá nóng vội hoặc thô bạo. Các bạn nữ cũng có thể tự yêu cầu điều này với bạn tình của mình bởi cảm xúc và sức khoẻ của bạn chính là ưu tiên hàng đầu.

5. Lựa chọn tư thế phù hợp

Lần đầu tiên quan hệ, bạn có thể không biết được tư thế nào phù hợp với mình. Dưới đây là một số các tư thế cơ bản có thể giúp bạn bớt đau hơn khi quan hệ trong lần đầu tiên:

- Tư thế truyền thống:

Việc mặt đối mặt trong tư thế truyền thống có thể giúp bạn có thêm cảm xúc và cảm giác an toàn hơn. Đây là tư thế tiêu biểu, không yêu cầu nhiều sức mà nàng có thể thực hiện ngay ở lần "yêu" đầu.

Giải ngố 18+: 6 bí kíp giúp nàng có lần yêu đầu hoàn hảo mà không lo đau đớn - Ảnh 5.

- Dùng gối:

Đặt một chiếc gối bên dưới vùng xương chậu của bạn để có thêm độ êm. Gập đầu gối, nâng cao xương chậu và mở rộng hai chân. Nếu bạn thấy đau khi thâm nhập, tư thế này có thể giúp kiểm soát độ sâu khi ra vào.

- Tư thế đứng:

Đứng dựa vào một bề mặt như tường hoặc bàn và đối mặt với đối tác của bạn. Nắm chặt má mông và quấn quanh chân bạn vào vùng mông đối tác. Tư thế này cho phép bạn cọ xát âm đạo của mình với bạn tình để tăng khoái cảm.

- Nằm nghiêng/ Úp thìa:

Đối với tư thế này, bạn có thể nằm đối mặt hoặc quay lưng vào phía trước của đối tác (như úp thìa). Một trong hai vị trí này cho phép bạn kiểm soát độ sâu và tốc độ.

6. Đúng người, đúng thời điểm, đúng địa điểm

Thật tuyệt vời làm sao khi lần đầu tiên của bạn có thể trao cho người bạn yêu thương và mọi cảm xúc đều là tự nguyện, bạn đã hoàn toàn sẵn sàng để trao đi. Một địa điểm lãng mạn, thoải mái cũng làm "cuộc yêu" bớt căng thẳng và đáng nhớ hơn rất nhiều. Đó có thể là một nơi yên tĩnh để hai bạn có thể riêng tư với nhau cùng chăn gối sạch sẽ và những ánh nến thơm dễ chịu. Đôi khi, hãy chiều chuộng bản thân mình để bước ra khỏi những nỗi sợ và tận hưởng.

Giải ngố 18+: 6 bí kíp giúp nàng có lần yêu đầu hoàn hảo mà không lo đau đớn - Ảnh 6.

Sau khi quan hệ tình dục xong, bạn cũng nên cùng bạn tình lắng lại, tiếp tục âu yếm nhau trong đôi phút để cảm xúc bình ổn. Nếu bạn có nhu cầu tắm rửa sau quan hệ, hãy vệ sinh "cô bé" thật nhẹ nhàng và từ tốn. Khi nhận thấy bất kỳ dấu hiệu tổn thương nào, bạn có thể bôi thuốc giảm đau và nghỉ ngơi.

Nguồn: FloHealth; Ảnh: Internet