Đau lưng, đau mỏi vai gáy ê ẩm chỉ cần “nắm lá” này ngày 2 lần là ổn!

 “Đau lắm, ai mà bị cái bệnh này mới hiểu, nó đau buốt trong xương sống chịu không nổi, nhiều khi đi làm đau khuỵa gãy cái lưng, đêm không ngủ được. Mỗi lần đi bộ là nó giằng đi không được, đang đi phải cúi xuống cho nó giãn ra rồi đứng lên đi tiếp. Nhiều khi lo, đau quá sợ không đi lại được.”

17 năm đau lưng, thoái hóa cột sống dai dẳng

Đau lưng, thoái hóa cột sống là bệnh lý xương khớp tiến triển âm thầm nhưng khó chữa. Bệnh hay gặp ở người lao động nặng, làm việc sai tư thế, đặc biệt người cao tuổi. Câu chuyện cô Trần Thị Ca (61 tuổi, Hòa Hiệp, Xuyên Mộc, Vũng Tàu) là một điển hình.

Đau lưng, đau mỏi vai gáy ê ẩm chỉ cần “nắm lá” này ngày 2 lần là ổn! - 1

Là người gốc Bắc, cô Ca rời mảnh đất Nam Định để vào Nam lập nghiệp. Dốc hết tiền mua được mảnh đất nhỏ, hai vợ chồng ra sức bồi đắp, vun xới cây trái làm kinh tế. Gần 20 chục năm vườn đất khiến cô bị chứng đau lưng dày vò.

“Cứ ngày làm việc là tối về lưng nó đau. Cộng thêm mình già yếu nên đi lại nó cứ giằng chịu không nổi, đi cứ phải khom khom như bà còng. Đau buốt xương mà bò lên nằm xuống không nổi. Đi bộ loanh quanh trong nhà tý lại ngồi chứ không đi được lâu.”

Đau lưng, đau mỏi vai gáy ê ẩm chỉ cần “nắm lá” này ngày 2 lần là ổn! - 2

Những cơn đau buốt lưng dày vò, cô mất ăn mất ngủ

Tuy đau nhức xuất hiện 17,18 năm nay nhưng vì công việc vườn tược, chuồng trại tất bật từ tờ mờ sáng tới khuya không hết việc nên cô cứ cho qua. Đến lúc đau quá, không chịu được cô mới đi khám:

“Đi khám nhiều nơi cũng chỉ là thoái hóa cột sống, hỏi kỹ hơn già thì thoái hóa biết vậy thôi rồi cắt toa, mà uống 1 thời gian thì đau bao tử. Chữa đau bao tử xong thời gian lại đau lưng. Cứ đau triền miên thì tôi chỉ uống 1 nửa thôi lại nghỉ, 1 thời gian lại uống tiếp.”

Chồng và các con cô đều rất lo lắng:

“Bà ấy đau cách đây 17.18 năm, đi bệnh viện Sài Gòn thuốc Tây mà không khỏi. Thời gian đau nhất là bà ấy không đi được, chỉ có nằm ở giường rồi cháu đưa cơm, nước tới cho ăn. Bà ấy đau vật vã, tôi cũng không biết làm sao được.”

Đau lưng, đau mỏi vai gáy ê ẩm chỉ cần “nắm lá” này ngày 2 lần là ổn! - 3

Ông xã lo lắng về tình trạng của cô

 Sau 20 năm, cơ thể không gắng gượng nổi, tấm lưng còng đi, mõi bước đều tập tễnh khó chịu, không có cách nào chạy chữa cô mới thực sự hoang mang về bệnh tật của mình.

“Nhiều lúc tôi đã muốn buông xuôi, muốn nghỉ không chạy chữa nữa, mười mấy năm chịu sự đau đớn này, nghĩ phải sống chung với bệnh cho tới cuối đời”

May mắn tìm được thảo dược quý hỗ trợ điều trị bệnh

Thế mà cô Ca không ngờ, có ngày có thể trở lại công việc vườn tược, chăm lo lợn gà như trước. Cô nghe đài thấy có PGS.TS.BS Lê Anh Thư (Phó chủ tịch Hội thấp khớp học Việt Nam) giới thiệu bộ đôi nguyên liệu chiết xuất Myrrh từ cây Một Dược và hoạt chất MSM có tác dụng giúp hỗ trợ giảm đau, chống viêm, bảo vệ sụn khớp, đặc biệt được nghiên cứu lâm sàng tại Viện nghiên cứu Mylan Ý khẳng định hiệu quả và an toàn với dạ dày.

Đau lưng, đau mỏi vai gáy ê ẩm chỉ cần “nắm lá” này ngày 2 lần là ổn! - 4

Nhờ sản phẩm thảo dược, cô Ca đã chăm lo lợn gà, vườn tược như trước

Cô Ca chia sẻ: “Tôi xem ti vi thấy có sản phẩm viên xương khớp có chứa chiết xuất Myrrh từ cây Một Dược hỗ trợ rất tốt cho người bị đau lưng, thoái hóa cột sống như tôi. Tôi mua về uống đang đau nhiều ngày 6v uống 2 lần, uống vô là dễ chịu lắm, không còn đau nhức, không mất ngủ. 2 tuần là thấy xương sống lưng đỡ hẳn, nhẹ hẳn, đi lại sướng hẳn. Giờ tôi làm việc thoải mái làm suốt ngày ngoài vườn cuốc xới được hết, mừng lắm”

Uống 2 tháng cải thiện rõ, cô Ca dự định sẽ tiếp tục sử dụng cho đủ liệu trình các chuyên gia hướng dẫn là 6 tháng. Hy vọng sản phẩm viên xương khớp chứa bộ đôi nguyên liệu chiết xuất Myrrh từ cây Một Dược và hoạt chất MSM sẽ giúp cô luôn duy trì được sức khỏe xương khớp!

>>> Tin vui cho người bị đau lưng, thoái hóa cột sống

Đau lưng, đau mỏi vai gáy ê ẩm chỉ cần “nắm lá” này ngày 2 lần là ổn! - 5

Theo PGS. Tiến sĩ. Lê Anh Thư: “Thoái hóa cột sống là do quá trình lão hóa xương khớp, không thể điều trị khỏi hoàn toàn. Xu hướng hiện nay là điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ kết hợp các thảo dược để hỗ trợ lâu dài. Trên thế giới, có rất nhiều công trình nghiên cứu dùng thảo dược trong điều trị thoái hóa cột sống, trong đó chiết xuất Myrrh từ cây Một Dược được đánh giá cao, chứa các hoạt chất Furanodiene giúp giảm đau nhanh, chống viêm mạnh, an toàn cho người bị thoái hóa cột sống."

 >>Thông tin hữu ích

Đau lưng, đau mỏi vai gáy ê ẩm chỉ cần “nắm lá” này ngày 2 lần là ổn! - 6

Viên xương khớp Vương Hoạt là sản phẩm tiên phong kết hợp chiết xuất Myrrh từ cây Một Dược với hoạt chất MSM, hai nguyên liệu được chứng minh lâm sàng tại Châu Âu, an toàn và hiệu quả, giúp giảm:

- Thoái hóa cột sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm, đau vai gáy;

- Tăng khả năng vận động ở người bị thoái hóa cột sống và các bệnh xương khớp.

- Làm chậm quá trình thoái hóa cột sống

Thực tế cho thấy rất nhiều người sử dụng viên xương khớp đúng hướng dẫn mỗi ngày 6 viên thì sau 10 – 14 ngày đều chuyển biến tích cực như:

- Sau 7 – 14 ngày đầu: Giảm đau nhức ở cột sống thắt lưng, cột sống cổ, giảm đau mỏi vai gáy.

- Sau 2 – 4 tuần: Tình trạng cứng khớp ở lưng, cứng cổ, vai gáy cải thiện rõ. Đứng lên ngồi xuống không còn phải khom lưng. Bàn tay, bàn chân đỡ tê bì. Đi lại và cử động cổ, vai gáy dễ dàng hơn.

- Sau 3 – 6 tháng: Đau nhức ở cột sống thắt lưng, cổ, vai gáy giảm rõ rệt, cử động linh hoạt. Tình trạng tê bì ở tay, chân giảm tối đa. Ngủ ngon giấc hơn, tinh thần sảng khoái.

Độc giả đang gặp vấn đề về đau nhức xương khớp, đau lưng, đau vai gáy, tê bì chân tay hãy gọi điện tới tổng đài tư vấn bệnh xương khớp 1800.6802 (Miễn phí cước gọi) để được các chuyên gia tư vấn chi tiết.

Đau lưng, đau mỏi vai gáy ê ẩm chỉ cần “nắm lá” này ngày 2 lần là ổn! - 7

►►► Ưu đãi từ nhãn hàng dành cho 50 độc giả đầu tiên đang bị đau nhức xương khớp, thoái hóa cột sống, ngay hôm nay đặt mua 2 hộp Vương Hoạt 80 viên (giá 699.000đ/1 hộp) sẽ được tặng 2 hộp Vương Hoạt 20 viên (giá 185.000đ/1 hộp) - chỉ áp dụng khi gọi tới tổng đài 1800.6802 (Miễn phí cước gọi).

Đau lưng, đau mỏi vai gáy ê ẩm chỉ cần “nắm lá” này ngày 2 lần là ổn! - 8

Dùng viên xương khớp Vương Hoạt bao lâu thì có hiệu quả? Tại đây

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh