"Giải ngố" 18+: Vừa quan hệ xong chớ làm ngay 3 việc tưởng vô hại nhưng lại cực tai hại

Chuyện quan hệ đều đặn có thể giúp các cặp đôi thêm khăng khít và bền chặt hơn, nhưng có 3 việc bạn lại cần tránh làm sau khoảng thời gian này đó.

Quan hệ tình dục như một chất xúc tác để tăng thêm ngọn lửa bền chặt giữa các cặp đôi. Cứ mỗi tuần, các cặp đôi nên duy trì "chuyện ấy" từ 2 - 3 lần là vừa đủ để thỏa mãn nhu cầu. Tuy nhiên, sau khi quan hệ xong, nếu làm ngay 3 thói quen xấu dưới đây thì bạn nên nhanh chóng thay đổi gấp vì nó chẳng hề tốt cho sức khỏe chút nào.

1. Ăn hoặc uống đồ lạnh ngay

Thường thì sau khi quan hệ, thân nhiệt cơ thể tăng cao hơn nên chắc chắn nhiều cặp đôi sẽ nghĩ đến một cốc nước lạnh để hạ hỏa ngay tức thời. Thế nhưng, việc ăn hoặc uống đồ lạnh ngay lúc này lại rất dễ gây hại lớn cho sức khỏe.

Bởi sau khi quan hệ, lỗ chân lông sẽ ở trạng thái nở to. Nếu ăn đồ lạnh ngay thời điểm này có thể khiến mao mạch bị co lại và không hề tốt cho sức khỏe lẫn chức năng tiêu hóa. Do đó, bạn cần chú ý tránh mắc phải thói quen này để không gây tổn thương lớn cho cơ thể.

Giải ngố 18+: Vừa quan hệ xong chớ làm ngay 3 việc tưởng vô hại nhưng lại cực tai hại - Ảnh 1.

2. Hạ nhiệt độ điều hòa xuống thấp

Tương tự như chuyện ăn đồ lạnh, việc hạ nhiệt độ điều hòa xuống thấp ngay sau khi quan hệ cũng dễ làm khí lạnh xâm nhập vào cơ thể. Điều này có thể làm co thắt mạch máu trên diện rộng và ảnh hưởng đến tốc độ máu chảy về tim, từ đó cũng gia tăng thêm gánh nặng cho tim mạch. Hậu quả là các cặp đôi sẽ có nguy cơ phải đối mặt với những căn bệnh về tim mạch, mạch máu não... nếu hạ nhiệt độ điều hòa xuống thấp ngay sau khi quan hệ.

Giải ngố 18+: Vừa quan hệ xong chớ làm ngay 3 việc tưởng vô hại nhưng lại cực tai hại - Ảnh 2.

3. Châm một điếu thuốc hút

Đối với nam giới, hút thuốc lá là một thói quen khó bỏ. Nhiều người cho rằng đây là một cách giúp giải tỏa căng thẳng tinh thần. Tuy nhiên, sau khi quan hệ mà hút thuốc lá ngay lại rất dễ gây hưng phấn, kích thích cơ thể. Đặc biệt, hút thuốc vào thời điểm này có thể khiến các chất độc hại trong khói thuốc nhanh chóng xâm nhập vào các cơ quan bên trong, thậm chí còn ảnh hưởng đến cả đối tác nằm cạnh. Vậy nên, hãy từ bỏ thói quen này ngay từ bây giờ để bảo vệ sức khỏe các cặp đôi nhé!

Giải ngố 18+: Vừa quan hệ xong chớ làm ngay 3 việc tưởng vô hại nhưng lại cực tai hại - Ảnh 3.

Nguồn và ảnh: Sohu