Giảm 5kg trong 23 ngày trước khi quay A Business Proposal, Kim Sejeong đúng là cô nàng không thể đùa được đâu!

Hóa ra để sánh bước với anh chàng "Chim Thủy Tổ" có visual vạn người mê thì cô nàng Shin Ha Ri cũng phải tút tát lại ngoại hình trước khi ghi hình đó nhé!

A Business Proposal đang là bộ phim "ăn khách" của xứ Hàn trong thời gian gần đây. Nhờ nội dung phim gần gũi nhưng không thiếu những phân cảnh hài hước, ăn ý giữa cả cặp chính lẫn phụ nên rating của bộ phim cứ thăng hạng liên tục suốt vài tuần nay.

Trong số dàn diễn viên đình đám thì Kim Sejeong chính là nữ chính đang gây ấn tượng cực mạnh tới đông đảo netizen ở nhiều quốc gia. Không chỉ thu hút với lối diễn xuất tự nhiên mà Sejeong còn khiến dân tình ghen tị với body khá chuẩn khi lên đồ làm "trap girl". Ít ai biết rằng, trước 23 ngày bắt đầu bấm máy quay A Business Proposal, Sejeong đã phải lên kế hoạch giảm tới 5kg để phù hợp với ngoại hình cho vai diễn lần này.

Vậy bạn có tò mò về bí quyết giữ dáng của cô Shin Ha Ri trong A Business Proposal không?

Chế độ ăn uống của Kim Sejeong

Kim Sejeong tiết lộ rằng cô đã dành ra 23 ngày trước khi bấm máy quay A Business Proposal để giảm 5kg. Thực đơn hàng ngày trong thời gian đó của Kim Sejeong gồm có:

- Bữa sáng: Phô mai Hy Lạp có vị táo và quế.

- Bữa trưa và tối: Salad cá hồi hoặc ức gà.

Nếu lịch trình công việc quá bận rộn, Sejeong sẽ tự làm thêm một phần sushi cá ngừ ăn với canh đậu phụ rong biển. Bởi những món này đều chứa hàm lượng calo thấp nên không lo cân nặng thay đổi nhiều trong quá trình siết cân.

Giảm 5kg trong 23 ngày trước khi quay A Business Proposal, Kim Sejeong đúng là cô nàng không thể đùa được đâu! - Ảnh 4.

Nhiều người khi biết tới thực đơn này của Kim Sejeong thì liền thở dài và lắc đầu ngao ngán. Ban đầu, có thể bạn chưa quen nhưng thực tế đồ ăn ít calo vẫn có thể giúp bạn no lâu để hoạt động suốt cả ngày. Ngoài bữa chính, nếu cảm thấy đói trong ngày thì Sejeong sẽ ăn vặt với một ít cà chua bi, các loại hạt, trái cây sấy khô... Những món này vừa ngon miệng lại không sợ béo.

Trong những ngày ít công việc mà phải ở nhà cả ngày, Sejeong còn thực hiện thêm phương pháp nhịn ăn gián đoạn. Cô đặt ra mục tiêu là chỉ ăn 2 bữa/ ngày và nhất quyết không ăn thêm gì sau 5 giờ chiều. Phương pháp này hiện cũng đang được nhiều cô nàng áp dụng nhưng thực sự rất khó để kiên trì lâu dài nên bạn có thể thực hiện giống Sejeong là chọn vài ngày trong tháng (tất nhiên là vẫn phải lưu ý không ăn quá thoải mái trong những ngày khác thì mới đạt được kết quả tốt nhất).

Phương pháp tập luyện của Kim Sejeong

Khi nói đến việc giảm cân, nếu chỉ kiểm soát chuyện ăn uống thôi là không đủ. Kim Sejeong vốn xuất thân là một idol (thần tượng) nên cô không chỉ có biệt tài nhảy mà còn thường xuyên tham gia các loại hình tập luyện khác như chạy bộ, leo núi. Còn nếu bạn muốn có đường cơ bụng chuẩn đẹp giống cô nàng thì hãy thực hiện thêm động tác nằm trên giường, gập bụng và giơ chân lên đạp xe trên không trước khi đi ngủ. Đây là cách tập luyện có thể mang đến tác dụng rất rõ rệt đó!

Giảm 5kg trong 23 ngày trước khi quay A Business Proposal, Kim Sejeong đúng là cô nàng không thể đùa được đâu! - Ảnh 6.

Nguồn: Girlstyle, @clean_0828

https://ahadep.com/giam-5kg-trong-23-ngay-truoc-khi-quay-a-business-proposal-kim-sejeong-dung-la-co-nang-khong-the-dua-duoc-dau-20220317131629284.chn