Học lỏm những bữa sáng giữ dáng "siêu chất" từ Lâm Tâm Như: bảo sao 44 tuổi rồi mà vẫn trẻ đẹp bất ngờ

Dạo gần đây, Lâm Tâm Như thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hé lộ về bữa sáng được cô nàng chuẩn bị rất cẩn thận hàng ngày. Soi ra thì tưởng là ít nhưng hóa ra hàm lượng dinh dưỡng thu về thì không hề ít chút nào!

Dân tình thường cho rằng, đa số các sao nữ đều lựa chọn phương pháp ăn ít để giữ được vóc dáng mảnh mai, thon gọn khi xuất hiện trước công chúng. Nhưng thực tế thì các người đẹp lại rất chăm chỉ tập luyện, thậm chí có những người còn nghiện tới phòng gym mỗi ngày nên chuyện sở hữu các đường cơ săn chắc cũng là điều dễ hiểu.

Với Lâm Tâm Như cũng vậy, cô vốn là nữ diễn viên luôn giữ gìn được thân hình săn chắc, cân đối nhờ duy trì thói quen tập luyện nghiêm túc. Lâm Tâm Như còn tự nhận mình là một người rất dễ tăng cân nên thường phải "bóp mồm bóp miệng" trong chuyện ăn uống. Ở tuổi 44, sau khi sinh bé Cá Heo Nhỏ, Lâm Tâm Như đã nhanh chóng lên kế hoạch lấy lại vóc dáng chuẩn chỉnh. Bằng chứng là ở thời điểm hiện tại, "nàng Hạ Tử Vi" vẫn sở hữu body săn chắc, cân đối nhờ áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh kết hợp với việc chăm chỉ tập luyện.

Gần đây, Lâm Tâm Như còn thường xuyên chia sẻ những bữa sáng thịnh soạn do chính tay cô tự dậy chuẩn bị mỗi ngày. Những bữa sáng của Lâm Tâm Như đều khá là phong phú và trông rất bắt mắt. Điểm đặc biệt là nếu nhìn qua, bạn sẽ nghĩ cô nàng ăn có vẻ hơi ít nhưng thực chất hàm lượng dinh dưỡng mà "bà xã Hoắc Kiến Hoa" thu về thì không hề nhỏ chút nào.

Học lỏm những bữa sáng giữ dáng siêu chất từ Lâm Tâm Như: bảo sao 44 tuổi rồi mà vẫn trẻ đẹp bất ngờ - Ảnh 2.

Lâm Tâm Như thường bắt đầu một ngày mới với những bữa sáng giàu protein kèm thêm một chút tinh bột. Cô nàng thường trộn trái cây xắt nhỏ hoặc rau xanh, tráng miệng thêm sữa chua để cải thiện hệ tiêu hóa. Chính việc dành thời gian chuẩn bị những bữa sáng bổ dưỡng nên Lâm Tâm Như đã có rất nhiều năng lượng làm việc cũng như giảm cân, giữ dáng hiệu quả hơn.

Bữa sáng 1: Trứng ốp, thịt bò, salad, bánh mì, sữa chua

Học lỏm những bữa sáng giữ dáng siêu chất từ Lâm Tâm Như: bảo sao 44 tuổi rồi mà vẫn trẻ đẹp bất ngờ - Ảnh 3.

Với bữa sáng này, Lâm Tâm Như đã thu về một nguồn protein khá đầy đủ từ trứng và thịt bò. Cô còn bổ sung thêm chất xơ từ salad trộn với bắp cải, cà chua. Để tiếp thêm năng lượng, Lâm Tâm Như cũng không quên ăn thêm một nửa phần bánh mì tròn và tráng miệng bằng sữa chua để thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra thuận lợi vào buổi sáng.

Bữa sáng 2: Bánh mì nướng, salad trái cây, trứng cuộn

Học lỏm những bữa sáng giữ dáng siêu chất từ Lâm Tâm Như: bảo sao 44 tuổi rồi mà vẫn trẻ đẹp bất ngờ - Ảnh 4.

Đây là bữa sáng sau buổi tập boxing của Lâm Tâm Như. Có thể thấy cô nàng lấy lại nguồn năng lượng đã mất bằng một phần trứng cuộn hành ăn kèm 2 lát bánh mì nướng và nhâm nhi thêm một chút salad trộn nhiều loại trái cây tươi.

Bữa sáng 3: Thịt bò bít tết, bánh mì, trứng luộc, salad rau xanh

Học lỏm những bữa sáng giữ dáng siêu chất từ Lâm Tâm Như: bảo sao 44 tuổi rồi mà vẫn trẻ đẹp bất ngờ - Ảnh 5.

Lần này, để làm mới bữa sáng của mình, Lâm Tâm Như đã chuyển sang ăn 2 quả trứng luộc với một phần bò bít tết. Cô ăn cùng một chiếc bánh mì tròn với salad rau xanh.

Bữa sáng 4: Bánh mì, nấm các loại xào, bông cải trắng, khoai lang, trứng ốp

Học lỏm những bữa sáng giữ dáng siêu chất từ Lâm Tâm Như: bảo sao 44 tuổi rồi mà vẫn trẻ đẹp bất ngờ - Ảnh 6.

Có thể thấy, bữa sáng này của Lâm Tâm Như trông khá đầy đặn. Cô làm 2 quả trứng ốp ăn kèm với các loại nấm xào như nấm hương, nấm ngọc châm, nấm đùi gà... Lần này thì Lâm Tâm Như đổi salad bằng bông cải trắng, dưa chuột và đậu đỗ. Về phần tinh bột, Lâm Tâm Như ăn 2 lát bánh mì với một phần khoai lang nhỏ.

Bữa sáng 5: Bát tổng hợp gồm bánh mì, ức gà, trứng luộc, cà chua, quả bơ

Học lỏm những bữa sáng giữ dáng siêu chất từ Lâm Tâm Như: bảo sao 44 tuổi rồi mà vẫn trẻ đẹp bất ngờ - Ảnh 7.

Nếu chán việc ăn từ đĩa, bạn có thể chuyển sang ăn trong bát giống Lâm Tâm Như. Cô nàng xắt nhỏ hết các nguyên liệu đã chế biến vào một chiếc bát to. Bạn có thể thấy trong chiếc bát này có bánh mì nướng, quả bơ xắt nhỏ, ức gà thái miếng, trứng luộc và cà chua cũng được xắt nhỏ trông khá là ngon miệng.

Với 5 bữa sáng điển hình ở trên, có thể thấy các món mà Lâm Tâm Như lựa chọn cũng như chế biến không hề khô khan, nhàm chán chút nào. Lúc nào cô cũng thêm bớt một số loại nguyên liệu vào để cân bằng được hàm lượng protein, chất xơ và carbs trong các bữa ăn. Thậm chí, Lâm Tâm Như còn chăm chỉ đổi món hàng ngày nên nhìn bữa sáng của cô trông rất phong phú và hấp dẫn người ăn.

Nguồn và ảnh: Ettoday, Facebook @rubylin0127, Weibo