Hóng mãi H'Hen Niê cũng ra video mới: Lần này tập mông với dây kháng lực, làm đến động tác thứ 3 muốn rụng luôn chân nhưng hiệu quả rõ ràng cực

Sau các bài tập full body, bụng, tay, ngực thì cuối cùng H'Hen Niê cũng ra video mới hướng dẫn rèn cơ mông cho các chị em đang muốn cải thiện vòng 3 lép kẹp.

Vòng 3 săn chắc, căng tròn là điều mà mọi chị em đều muốn có được. Đơn giản là bởi dù bạn có một thân hình đủ cân đối, bụng phẳng, tay thon, ngực ổn mà lại sở hữu một cặp mông lép kẹp thì coi như hỏng hết. Có lẽ cũng nắm bắt được tâm lý này, cô nàng H'Hen Niê mới đây sau hàng loạt các video hướng dẫn từ series tập luyện full body, bụng, tay, ngực tại nhà trên YouTube cho đến thử thách tập bụng 5 phút, 10 phút trên Facebook thì cuối cùng đã chia sẻ các động tác cho mọi người rèn luyện cơ mông.

Để tập luyện hiệu quả nhất các động tác cho mông theo hướng dẫn của cô nàng, bạn nên sắm ngay cho mình một chiếc dây kháng lực (booty band, khuyến khích cỡ M trung bình trở lên). Bài tập mông của H'Hen Niê gồm 6 động tác, mỗi động tác tập từ 20 - 30 cái, tập làm 3 set mỗi ngày. Thời gian nghỉ giữa các set và động tác là 10 giây.

1. Động tác 1

2. Động tác 2

Khi hạ người xuống thì đưa tạ xuống, khi đứng lên thì đẩy tạ lên.

3. Động tác 3

4. Động tác 4 (tương tự Động tác 3 nhưng với chân còn lại)

5 & 6. Động tác 5 & 6 (mỗi bên chân được tính làm 1 động tác)

Nguồn và ảnh: Facebook H'Hen Niê

Vũ Trụ Ở Nhà Không La Cà là chuỗi các nội dung, hoạt động do Kenh14.vn, người nổi tiếng và độc giả cùng chung tay xây dựng theo cách thức hoàn toàn mới để chúng ta cùng VUI-KHOẺ vượt qua mùa dịch. Chiến dịch mang đến thông điệp: Ở nhà chống dịch, tự giác bảo vệ sức khỏe bản thân để giảm tải áp lực lên hệ thống y tế cộng đồng.

Vũ Trụ Ở Nhà Không La Cà là sự hợp sức của các "tinh cầu" bao gồm các mục thuộc Kenh14.vn. Bạn muốn giải trí và tỏa sáng ở lĩnh vực nào, chúng tôi đều có thể mang đến. Chuỗi hoạt động bao gồm: Miss Ở Nhà, Truy Tìm Bạn Cũ, Đấu Giá Đồ Sao, Đẹp Cùng Sao, House Tours, Oke Giải Đố, Sao’s Suggestion.

Ở Nhà Không La Cà vì ở nhà là hạnh phúc!

Hóng mãi HHen Niê cũng ra video mới: Lần này tập mông với dây kháng lực, làm đến động tác thứ 3 muốn rụng luôn chân nhưng hiệu quả rõ ràng cực - Ảnh 7.