Khi nam giới đi tắm, 3 bộ phận được tắm rửa càng nhiều thì thận càng khỏe mạnh, đáng tiếc là cái số 2 thường xuyên bị bỏ quên

Sức khỏe của thận có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe nói chung cũng như khả năng sinh sản nói riêng của nam giới. Để tăng cường sức khỏe của thận, nam giới nên thường xuyên tắm rửa sạch sẽ cho 3 bộ phận này trên cơ thể.

Đối với các bạn nam, ai chẳng muốn mình đầy nam tính, dồi dào sức khỏe và khả năng sinh lý thật là mạnh mẽ. Trong cuộc sống hàng ngày, nhiều nam giới thường cảm thấy kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần do áp lực cuộc sống và công việc quá cao. Ngoài ra, nếu thận của nam giới bị tổn thương, nam giới cũng gặp phải tình trạng bất ổn. Những điều này sẽ làm giảm độ nam tính và khả năng ''giường chiếu'' của họ đi rất nhiều.

Tuy nhiên, nam giới có thể cải thiện sức khỏe của thận bằng cách tắm rửa thật sạch sẽ cho 3 bộ phận trên cơ thể, đáng tiếc là cái số 2 lại thường xuyên bị nhiều người bỏ quên.

Khi nam giới đi tắm, 3 bộ phận được tắm rửa càng nhiều thì thận càng khỏe mạnh, đáng tiếc là cái số 2 thường xuyên bị bỏ quên - Ảnh 1.

1. Vòng eo

Nói chung, khi nam giới có vấn đề về thận, họ sẽ bị đau lưng. Chúng ta có thể xoa bóp thắt lưng khi tắm, vì thận nằm ở vị trí ngang thắt lưng, việc thường xuyên xoa bóp thắt lưng khi tắm có thể kích thích tuần hoàn máu của thận, có tác dụng tốt cho quá trình lưu thông máu của thận.

Từ đó, việc làm này giúp cho lưu lượng máu đến thận được thông suốt, giảm nguy cơ mắc bệnh thận, mang lại lợi ích sức khỏe tổng thể và duy trì, cải thiện khả năng sinh lý. Vì vậy, nam giới khi tắm cần chú ý xoa bóp vùng thắt lưng nhiều hơn.

2. Dái tai

Nhiều người bỏ quên phần dái tai khi đi tắm hoặc có khi họ chỉ rửa sơ qua nó.

Khi nam giới đi tắm, 3 bộ phận được tắm rửa càng nhiều thì thận càng khỏe mạnh, đáng tiếc là cái số 2 thường xuyên bị bỏ quên - Ảnh 2.

Tuy nhiên, bạn nên biết rằng trong Trung ý, người ta thường nói "thận mở tai", tức là sức khỏe của thận có liên quan mật thiết đến vùng tai của chúng ta. Nếu bạn có thể xoa bóp vành tai và dái tai khi tắm một cách thường xuyên thì sẽ rất tốt cho việc bảo dưỡng thận. Điều này là do xoa bóp dái tai có thể làm giãn gân cốt, kích hoạt các huyệt vị, từ đó giúp thận khỏe mạnh hơn.

3. Mắt cá chân

Mắt cá chân là nơi mà nhiều người thường bỏ qua khi đi tắm, và mắt cá chân cũng rất dễ bị bẩn.

Khi nam giới đi tắm, 3 bộ phận được tắm rửa càng nhiều thì thận càng khỏe mạnh, đáng tiếc là cái số 2 thường xuyên bị bỏ quên - Ảnh 3.

Có một điểm trên mắt cá chân được gọi là huyệt Thái Dương. Việc thường xuyên rửa mắt cá chân trong bồn tắm/chậu ngâm chân rất tốt cho sức khỏe bởi nó có thể thúc đẩy quá trình lưu thông máu của thận. Ngoài ra, tắm rửa cho phần cổ chân có thể xoa bóp huyệt Thái Dương, có tác dụng giải cảm tốt cho tay chân, chữa mất ngủ, mộng mị.

Nguồn và ảnh: Sohu, Men's Health

https://ahadep.com/khi-nam-gioi-di-tam-3-bo-phan-duoc-tam-rua-cang-nhieu-thi-than-cang-khoe-manh-dang-tiec-la-cai-so-2-thuong-xuyen-bi-bo-quen-20220209112548223.chn