Muốn cải thiện bệnh tiểu đêm, tiểu són - Xem ngay kinh nghiệm hay này!

Chúng tôi gặp ông Nguyễn Văn Doanh trong căn nhà nhỏ ở ngõ 269 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội, lắng nghe câu chuyện của ông về cuộc đời và hành trình thoát khỏi nỗi phiền muộn mang tên tiểu gấp, tiểu đêm. Hy vọng rằng những ai cũng đang có tình trạng tương tự sẽ có thêm kinh nghiệm để cải thiện bệnh.

Từng đi Tây đi Tàu, nhưng tuổi xế chiều lại chả dám đi đâu

Hồi tưởng lại kí ức khi còn là chàng sinh viên khoa chế tạo máy tại trường Đại Học Bách Khoa, ông Doanh tự hào kể lại những năm tháng trên giảng đường. Tốt nghiệp đại học, ông tiếp tục được cử đi du học tại Vũ Hán, Trung Quốc.

Về nước năm 1973, ông Doanh được điều chuyển về Hải Phòng làm việc. Vốn là một kỹ sư giỏi, ông luôn được cấp trên tin tưởng cử đi Nga công tác.

Muốn cải thiện bệnh tiểu đêm, tiểu són - Xem ngay kinh nghiệm hay này! - 1

Ông Doanh cùng vợ (Ảnh chụp năm 2018)

Một thời tuổi trẻ nhiệt huyết và giỏi giang, đến năm 2013 ông chính thức nghỉ hưu an hưởng tuổi già. Khoảng thời gian vui vầy cùng vợ con chưa bao lâu, đến năm 2019, ông Doanh bắt đầu thấy những triệu chứng khó chịu khi phải đi tiểu rất nhiều vào ban đêm, đặc biệt ông rất khó nhịn được tiểu, lúc buồn là ông phải đi ngay lập tức, thậm chí không kịp là ông bị són ra quần.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Doanh kể lại:

“Ngẫm lại ngày xưa đi đây đi đó, giờ chả dám đi đâu. Đi đường xa ai người ta dừng cho mình đi tiểu đâu. Mà đi không kịp thì són ra quần thì xấu hổ vô cùng cháu ạ”.

Đầu năm 2021, vợ ông Doanh qua đời vì tuổi cao, con cái đã có gia đình hết nên chỉ còn ông sống một mình trong căn nhà tại phố cổ Hà Nội.

Đêm hôm lọ mọ đi tiểu đêm quá nhiều, cô con gái lớn đang sống ở Lạc Long Quân (Tây Hồ) vì lo ông ở một mình có thể nguy hiểm nên đã thuê một căn nhà nhỏ gần đó, đưa ông về sống gần mình.

Muốn cải thiện bệnh tiểu đêm, tiểu són - Xem ngay kinh nghiệm hay này! - 2

“Đấy có nhà phố cổ Hà Nội mà vẫn phải đi thuê nhà ở. Già rồi con cái nó sợ, tôi cũng đành nghe theo. Đêm hôm đi tiểu nhiều cũng nguy hiểm. Vì cái bệnh tiểu són tiểu đêm này mà tôi gầy đi cả chục kg, ai gặp cũng kêu, tôi cũng đến sốt cả ruột”.

Nhờ có ông bạn mách nước, tiểu són, tiểu đêm cải thiện nhiều

Trong một lần hội ngộ với những người bạn đồng niên, ông Doanh kể lại những khổ sở mà tiểu són, tiểu đêm gây ra. Ông Đàn (Hoàng Mai, Hà Nội) liền giới thiệu cho ông Doanh sản phẩm Vương Niệu Đan, ông Doanh nghe thế liền đi tìm mua luôn sản phẩm về dùng thử và đã có những cải thiện đáng kể.

Muốn cải thiện bệnh tiểu đêm, tiểu són - Xem ngay kinh nghiệm hay này! - 3

Ông Hoàng Văn Đàn - Hoàng Mai, Hà Nội sử dụng Vương Niệu Đan cải thiện rất tốt tiểu đêm, tiểu són và đã giới thiệu cho Ông Doanh

Tháng đầu tiên ông bắt đầu thấy những cải thiện rõ rệt dù trước đây đêm ông phải đi tới 8 lần, nhưng giờ giảm được hơn nửa, chỉ còn đi 3-4 lần thôi. Với ông như vậy đã là rất mừng rồi, động lực khiến ông tiếp tục kiên trì uống thêm 2-3 tháng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Muốn cải thiện bệnh tiểu đêm, tiểu són - Xem ngay kinh nghiệm hay này! - 4

Giờ đây ông Doanh có thể ngủ ngon hơn, tiểu đêm chỉ 1-2 lần. Đặc biệt tiểu gấp cũng đã thuyên giảm, ông Doanh có thể nhịn lâu hơn, không cần đi gấp nữa.

“Tôi bị huyết áp, phải uống thuốc huyết áp mỗi ngày, dùng thuốc Tây nhiều sợ bị tác dụng phụ khác. Nhưng Vương Niệu Đan là từ thảo dược nên cũng yên tâm và tự tin sử dụng”.

Muốn cải thiện bệnh tiểu đêm, tiểu són - Xem ngay kinh nghiệm hay này! - 5

Nhờ Vương Niệu Đan, ông Doanh lại tìm lại được những đêm ngon giấc, không còn tự ti vì bệnh tiểu gấp tiểu són, sức khỏe cũng theo đó cải thiện tốt hơn, tăng cân trở lại.

Tìm nhà thuốc bán Vương Niệu Đan giống ông Doanh gần bạn nhất tại đây

Vương Niệu Đan – Sản phẩm được tin dùng cho cả nam và nữ mắc tiểu đêm, tiểu nhiều, tiểu són

Vương Niệu Đan là sản phẩm được kết hợp từ nhiều thảo dược quý, như Uvarox (chiết xuất từ Varuna, Cỏ đuôi ngựa và Ô dược), VispoTM (chiết xuất Cọ lùn), Chiết xuất Hạt bí đỏ và Cao Nữ lang.

Nhờ sự kết hợp khéo léo của các thảo dược, Vương Niệu Đan mang đến cơ chế “3 tác động”:

Muốn cải thiện bệnh tiểu đêm, tiểu són - Xem ngay kinh nghiệm hay này! - 6

Nếu quý vị đang gặp phải các vấn đề về rối loạn tiểu tiện như tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu són, tiểu không tự chủ thì nên sớm tìm ra giải pháp tốt như sản phẩm Vương Niệu Đan để cải thiện.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc, xem nhà thuốc gần bạn nhất tại đây.

3 lí do nên lựa chọn Vương Niệu Đan

1. Vương Niệu Đan là sản phẩm vinh dự nhận Huy chương và Cúp vàng thương hiệu Sản phẩm vì sức khoẻ cộng đồng do Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế trao tặng năm 2020.

2. Nhà máy Thái Minh Hitech – Nơi sản xuất Vương Niệu Đan không chỉ là nhà máy uy tín đạt chuẩn GMP mà mới đây cũng nhận được chứng nhận chất lượng quốc tể ISO 17025.

3. Thành phần Uvarox và Vispo trong Vương Niệu Đan được cấp bằng sáng chế ở Mỹ trong hỗ trợ điều trị bàng quang tăng hoạt, tiểu đêm nhiều lần. Hai thành phần này cũng được chứng minh lâm sàng cho thấy sự cải thiện rõ rệt tiểu đêm, tiểu nhiều lần ở bệnh nhân bàng quang tăng hoạt.

Muốn cải thiện bệnh tiểu đêm, tiểu són - Xem ngay kinh nghiệm hay này! - 7

Mọi tư vấn cần hỗ trợ quý vị hãy gọi ngay tới tổng đài tư vấn miễn cước 1800.1297 hoặc kết nối Zalo 0585.517.988 để được tư vấn về tình trạng tiểu đêm mà bạn đang gặp phải.

Muốn cải thiện bệnh tiểu đêm, tiểu són - Xem ngay kinh nghiệm hay này! - 8

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh