Muốn có body quá trời "mlem" như Song Ji A (Địa Ngục Độc Thân) thì chắc chắn bạn phải học ngay 5 tips này

Ji A đang là cô gái được cánh đàn ông xứ Hàn vô cùng yêu thích và thân hình của cô thì chả có điểm nào để chê cả. Bí quyết là gì thì phải xem chính chủ bật mí ngay trong bài viết này nhé!

Song Ji A vốn là vlogger thời trang đình đám ở xứ Hàn và gần đây cô còn được nhiều người quan tâm tìm kiếm nhờ tham gia show hẹn hò thực tế Single's Inferno (Địa Ngục Độc Thân). Ji A gây ấn tượng với dân tình nhờ sở hữu khuôn mặt trái xoan tròn trịa cùng đôi môi dày căng mọng. Điều đáng chú ý là cô nàng sở hữu nét đẹp pha trộn giữa 2 mỹ nhân cực hot xứ Hàn - Jennie (BLACKPINK) và Han Ye Seul.

Ngoài một khuôn mặt xinh đẹp như búp bê, body của Ji A còn khá chuẩn chỉnh với số đo 3 vòng căng đét trong những thiết kế ôm dáng, cắt xẻ. Tất nhiên, để duy trì được sắc vóc chuẩn chỉnh như vậy thì Ji A cũng phải chú trọng rất nhiều tới thói quen sinh hoạt hàng ngày. Cùng xem những tips giữ dáng siêu thiết thực từ mỹ nhân hot nhất show hẹn hò đang ăn khách nhé!

1. Uống nhiều nước hàng ngày

Uống nhiều nước có thể giúp cải thiện quá trình trao đổi chất tốt hơn. Nhưng nếu quá chán việc phải uống nước lọc thường xuyên, bạn có thể học theo Ji A bằng cách uống nước râu ngô hoặc trà xanh. Đây đều là những loại nước giúp tăng cường độ ẩm, lợi tiểu nên bạn có thể uống thay nước lọc.

Muốn có body quá trời mlem như Song Ji A (Địa Ngục Độc Thân) thì chắc chắn bạn phải học ngay 5 tips này - Ảnh 2.

2. Ăn 1 bữa trong ngày khi cần giảm cân cấp tốc

Mỗi khi lỡ ăn uống quá đà mà cần về dáng nhanh chóng, Ji A sẽ quyết tâm hết mình để cải thiện vóc dáng. Trong quá trình siết cân, Ji A chỉ ăn 1 bữa mỗi ngày và bữa ăn này thường bắt đầu lúc 4 giờ chiều. Thực đơn ăn uống trong bữa này không giới hạn nên Jia có thể ăn bất kỳ món gì mà cô muốn. Dù vậy, Ji A cũng không khuyến khích mọi người ăn uống theo cách này bởi nó không hề có lợi cho sức khỏe nên cần hạn chế áp dụng thường xuyên.

3. Đi bộ thường xuyên

Chỉ cần có thời gian rảnh, bạn hãy từ bỏ mọi phương tiện di chuyển và thực hiện thói quen đi bộ để tiêu hao được nhiều calo dư thừa. Đây cũng là một cách tập luyện không tốn tiền, lại khá hiệu quả trong việc làm săn chắc cơ chân và cơ bụng mà bạn nên thực hiện thường xuyên giống Ji A.

Muốn có body quá trời mlem như Song Ji A (Địa Ngục Độc Thân) thì chắc chắn bạn phải học ngay 5 tips này - Ảnh 4.

4. Tập Pilates, squat

Bộ môn Pilates rất hiệu quả trong việc cải thiện tư thế lẫn phom dáng cơ thể nên nó cũng là phương pháp tập luyện khá phù hợp cho những người hay ngồi lâu một chỗ. Chỉ cần tập đúng tư thế, vóc dáng của bạn sẽ ngày càng nuột nà, chân tay cũng thon gọn hơn.

Sở dĩ cơ thể Ji A trông khá hoàn hảo là vì cô đã theo đuổi bộ môn Pilates này suốt 10 năm nay. Thậm chí, hàng ngày Ji A còn tập thêm squat và bài tập cơ bụng ở nhà khoảng 30 phút mỗi ngày nên vóc dáng cô nàng trông khá hoàn hảo.

5. Luôn giữ thẳng người, không gù lưng

Ji A thường nhắc nhở bản thân phải giữ thẳng eo, không được gù lưng khi đứng hay ngồi và phải hóp bụng dưới để ngăn không cho mỡ thừa tích tụ ở bụng. Về lâu dài, thói quen này khá hiệu quả và nó giúp mỹ nhân này luôn có được vòng bụng thon thả, cân đối.

Nguồn: Ettoday, @dear.zia, Naver, Sina