Tập đoàn Đại Việt khánh thành nhà máy 100,000m2, đón đầu xu thế sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Trải qua hai năm Covid-19, “ông lớn” điện máy Tập đoàn Đại Việt phát triển nhờ chiến thuật thích ứng và “đi ngược”. Khi các thương hiệu khác đầu tư dè chừng thì Đại Việt đã đầu tư xây dựng và đưa vào sử dụng nhà máy 100,000m2, phát triển sản phẩm chăm sóc sức khỏe thương hiệu Daikiosan, Makano: Máy chạy bộ, ghế massage, máy lọc nước ion kiềm…
Chia sẻ

Daikiosan đón đầu xu hướng sản phẩm chăm sóc sức khỏe “lên ngôi”

Trải qua 2 năm dịch, lối sống và thói quen mua sắm của người tiêu dùng có sự thay đổi rõ rệt. Mọi người dần thiết lập một cuộc sống "healthy" và "balanced" ngay tại nhà, đồng thời có sự thận trọng hơn về chi tiêu gia đình. Hầu hết các mặt hàng liên quan đến chăm sóc, bảo vệ sức khỏe đang nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường.

Tập đoàn Đại Việt khánh thành nhà máy 100,000m2, đón đầu xu thế sản phẩm chăm sóc sức khỏe - 1

Ghế massage Daikiosan trở thành món quà sức khỏe cho mọi nhà từ những ngày đầu ra mắt.

Nắm bắt xu hướng đó, Tập đoàn Đại Việt tăng cường cho ra đời nhiều ngành hàng mới và nhanh chóng trở thành nhóm mặt hàng được ưu tiên lựa chọn nhờ chất lượng vượt trội, đa tiện ích, giá thành hợp lý. Trong đó, phải kể đến là các dòng ghế massage, máy chạy bộ đến từ thương hiệu Daikiosan và Makano. Chỉ trong một thời gian ngắn sản phẩm đã chiếm lên đến 20% tổng doanh số Đại Việt năm 2021.

Tập đoàn Đại Việt khánh thành nhà máy 100,000m2, đón đầu xu thế sản phẩm chăm sóc sức khỏe - 2

Thiết kế xếp gọn, tiết kiệm không gian, động cơ mạnh mẽ.

Ngoài ra, các sản phẩm máy lọc nước cũng liên tiếp ra đời hàng loạt dòng sản phẩm mới tốt cho sức khỏe và đổi mới thiết kế, công nghệ để phù hợp với nguồn nước Việt Nam hơn, tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng như máy lọc nước ion kiềm nóng nguội để bàn, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Tập đoàn Đại Việt khánh thành nhà máy 100,000m2, đón đầu xu thế sản phẩm chăm sóc sức khỏe - 3

Đại Việt liên tục ra đời sản phẩm mới và trợ giá cho người tiêu dùng mùa Tết.

Thấu hiểu những hạn chế khi phải phụ thuộc chuỗi cung ứng nước ngoài, phí vận chuyển tăng cao, Tập đoàn Đại Việt đã chủ động tăng cường tỷ lệ nội địa hóa ngành nước. Việc chủ động sản xuất sẽ giữ ổn định giá cả cho người tiêu dùng, tăng năng lực sản xuất nền công nghiệp quốc gia, tăng tỷ lệ đóng góp vào nguồn thu ngân sách, tạo cơ hội việc làm cho người dân…

Đại Việt đưa vào sử dụng nhà máy lớn, quyết định bứt phá tương lai

Trước tình hình Covid-19 khiến kinh tế tổn thương nghiêm trọng. Trong khi các chủ đầu tư dè chừng trước những dự án quy mô trăm nghìn tỷ thì Tập đoàn Đại Việt đã xây dựng nhà máy lọc nước quy mô vào cuối năm 2020 và đưa vào sử dụng vào tháng 10/2021 với tổng diện tích sàn sử dụng lên tới gần 100,000m2, công suất lên đến 480.000 sản phẩm thành phẩm/năm và hàng triệu linh kiện sẽ được xuất khẩu đi thị trường quốc tế.

Tập đoàn Đại Việt khánh thành nhà máy 100,000m2, đón đầu xu thế sản phẩm chăm sóc sức khỏe - 4

Nhà máy được thiết kế 2 tầng với tổng kinh phí đầu tư lên đến 700 tỷ đồng.

Để từng bước hiện thực hóa mục tiêu nội địa hóa sản phẩm và hướng tới xuất khẩu, Tập đoàn Đại Việt đã nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm bằng đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại.

Bên cạnh đó, thương hiệu còn tạo nên lợi thế cạnh tranh nhờ quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đội ngũ chuyên gia trình độ cao, nguyên liệu đầu vào được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu thế giới, nỗ lực đưa sản phẩm cao cấp đạt chuẩn giá thành hợp lý đến người tiêu dùng.

Với tiêu chí để người dùng ở nhà là có sản phẩm sức khỏe chất lượng cao, Tập đoàn Đại Việt đã cùng các đại lý, nhà phân phối, hệ thống siêu thị điện máy phát triển mở rộng mô hình kinh doanh online và xây dựng hệ thống showroom sản phẩm rộng khắp trên 63 tỉnh thành đến từng địa phương từ miền núi tới hải đảo.

Tập đoàn Đại Việt khánh thành nhà máy 100,000m2, đón đầu xu thế sản phẩm chăm sóc sức khỏe - 5

Chỉ tiêu trong năm 2022, xây dựng được 750 showroom chuyên về sản phẩm chăm sóc sức khỏe Daikiosan, Makano trên toàn quốc, đạt chỉ tiêu 1 huyện/1 showroom.

Cho đến nay, sản phẩm Daikiosan, Makano đã có mặt tại gần 10.000 địa điểm đại lý, hệ thống điện máy khắp toàn quốc. Và đặc biệt hệ thống bảo hành chăm sóc hậu mãi sau bán hàng phủ kín 63 tỉnh thành từ nông thôn tới thành thị.

Bà Ngô Lan Chi - đại diện Tập đoàn Đại Việt cho biết: “Với chúng tôi khó khăn là khó khăn chung nhưng đây chính là cơ hội. Cơ hội cho chúng tôi chiếm lĩnh mở rộng thị trường, thị phần cơ hội ra đời các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà trong điều kiện bình thường chúng tôi phải mất 5 năm để thúc đẩy nhưng do dịch tâm lý tiêu dùng thay đổi chúng tôi chỉ mất 2 năm để thay đổi nhu cầu này,… và thời gian này chính là bước chuẩn bị để làm bàn đạp phát triển mạnh, bền vững trong tương lai".

Trong 2 năm liên tiếp, Đại Việt xuất sắc ghi danh trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, và đứng thứ 19 trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021.

Tập đoàn Đại Việt khánh thành nhà máy 100,000m2, đón đầu xu thế sản phẩm chăm sóc sức khỏe - 6

Đại diện Tập Đoàn Đại Việt nhận chứng nhận tại Lễ công bố top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021.

Dù khó khăn, nhưng Đại Việt vẫn không quên trách nhiệm, sứ mệnh “thương hiệu vì cộng đồng”, đã chung tay cùng chính phủ, người dân tham gia vào công tác chống dịch với hàng trăm bệnh viện, trung tâm y tế… thông qua các gói hỗ trợ lên đến nhiều chục tỷ đồng.

“Năm 2020 - 2021 chúng tôi tự hào vì đã góp phần tạo nên nhiều giá trị to lớn cho cộng động, xã hội”, bà Chi cho biết thêm.

Với sự đầu tư “chất lượng thật, giá trị thật”, chiến lược kinh doanh bài bản, khả năng nhạy bén đón đầu cơ hội thị trường, Tập đoàn Đại Việt đã khẳng định được tầm nhìn thương hiệu, chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai, xứng đáng vươn tầm quốc tế.