Nàng Han So Hee bật mí 5 tips giữ dáng, trai ngoan lẫn "trai hư" đều đổ rào rào

Trên phim đơn giản nhưng ở ngoài bạn sẽ rất "ối giời ơi" khi thấy body siêu chuẩn của "nàng bướm" Nabi đó!

Nevertheless (Dẫu Biết) đang là bộ phim cộp mác 19+ "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội suốt vài tuần trở lại đây. Không chỉ phản ánh rõ về tình yêu của giới trẻ ngày nay mà Nevertheless còn gây ấn tưởng với dàn trai xinh gái đẹp siêu chất. Ngoài sự xuất hiện của "trai hư" Song Kang thì "gái ngoan" Han So Hee cũng ghi điểm lớn nhờ ngoại hình xinh đẹp, hấp dẫn.

Nàng Han So Hee bật mí 5 tips giữ dáng, trai ngoan lẫn trai hư đều đổ rào rào - Ảnh 1.
Nàng Han So Hee bật mí 5 tips giữ dáng, trai ngoan lẫn trai hư đều đổ rào rào - Ảnh 2.

Ở ngoài đời, Han So Hee vốn là một cô nàng cá tính với gu ăn mặc năng động, táo bạo. Đặc biệt, body của "nàng bướm" khi diện những bộ đồ tập lại càng tôn rõ đường cong thu hút của cô nàng. Để duy trì được cả sắc lẫn vóc hoàn hảo như vậy, bạn có thể học lỏm 5 tips giữ dáng sau đây từ chính Han So Hee nhé!

#1: Duy trì thói quen ăn chậm nhai kỹ

Han So Hee trước đây đã từng chia sẻ một đoạn clip ngắn lên trang Instagram cá nhân nói về thói quen ăn uống hàng ngày của mình. Sau đó, cư dân mạng vô tình phát hiện cô có thể nhai một miếng thức ăn kéo dài tới tận 1 phút. Đây cũng là thói quen ăn uống mà Han So Hee thường duy trì nhằm giúp cơ thể tiêu hóa tốt mà lại giảm được cảm giác đói nhanh chóng.

Việc nhai chậm có thể giúp đường ruột làm việc tốt và đánh lừa não bộ khỏi suy nghĩ ăn vặt. Do đó, bạn có thể học theo thói quen ăn chậm nhai kỹ từ Han So Hee trong mỗi bữa ăn để hạn chế tình trạng ăn vượt quá mốc quy định.

#2: Đạp xe 30 phút mỗi ngày

Trong một cuộc phỏng vấn nhỏ, Han So Hee cũng chia sẻ ngoài các bài tập cơ bản như Pilates hay Yoga thì cô còn rất thích đạp xe. Mỗi ngày, Han So Hee sẽ dành tới 30 phút để đạp xe quanh những con đường mòn và tận hưởng làn gió nhẹ giúp giải tỏa căng thẳng.

Nàng Han So Hee bật mí 5 tips giữ dáng, trai ngoan lẫn trai hư đều đổ rào rào - Ảnh 5.

#3: Chế độ ăn kiêng với ức gà

Những khi cần phải siết cân chặt chẽ hơn, Han So Hee thường tìm đến ức gà vì đây là loại thực phẩm chứa lượng protein dồi dào giúp chắc cơ, no lâu. Bữa tối của Han So Hee thường là món salad rau xanh kết hợp với ức gà.

Han So Hee cũng chia sẻ rằng, ban đầu cô cảm thấy bữa ăn có ức gà khá nhạt nhẽo và khô khan nhưng khi nghĩ đến mục tiêu giảm cân mà mình đề ra thì cô nàng lại cố gắng tiếp tục. Thế rồi, cứ ăn nhiều ăn mãi lại thành quen.

Nàng Han So Hee bật mí 5 tips giữ dáng, trai ngoan lẫn trai hư đều đổ rào rào - Ảnh 6.

#4: Xoa bóp cơ thể sau khi tập luyện

Dù tập luyện khá thường xuyên nhưng Han So Hee chưa bao giờ bỏ qua bước massage (xoa bóp) sau khi tập. Cứ hết ca tập nặng, Han So Hee sẽ dùng dầu massage rồi nhẹ nhàng xoa lên cơ thể nhằm giảm bớt tình trạng đau nhức, mệt mỏi.

Nàng Han So Hee bật mí 5 tips giữ dáng, trai ngoan lẫn trai hư đều đổ rào rào - Ảnh 7.

#5: Ngủ đủ 7 tiếng mỗi ngày

Ngủ đủ giấc cũng là một trong những bí quyết quản lý cơ thể của Han So Hee. Ngay cả khi lịch trình có bận rộn đến đâu, Han So Hee vẫn cố gắng duy trì thói quen ngủ đủ 7 tiếng mỗi đêm. Điều này giúp cơ thể được phục hồi năng lượng và thúc đẩy quá trình trao đổi chất tốt hơn.

Nàng Han So Hee bật mí 5 tips giữ dáng, trai ngoan lẫn trai hư đều đổ rào rào - Ảnh 8.

Nguồn và ảnh: Beauty321, @xeesoxee