Nàng Tinh Vệ (Thư Sướng) bật mí 3 mẹo giảm cân siêu hiệu quả lại đặc biệt phù hợp với các "tín đồ" ăn uống nhưng lười vận động

Người hâm mộ không khỏi tò mò khi Thư Sướng đã bước sang tuổi 33 nhưng vẫn sở hữu "nhan sắc không tuổi" cùng thân hình cân đối.

Người hâm mộ biết đến cái tên Thư Sướng từ vai diễn phụ là Thiên Sơn Đồng Lão trong Thiên Long Bát Bộ cho đến vai chính như Cô Ngốc trong Chiếc Điện Thoại Thần Kỳ hay nàng Tinh Vệ trong Chuyện Nàng Tinh Vệ Lấp Biển. Dù không còn xuất hiện nhiều trên màn ảnh thời gian gần đây nhưng những vai diễn của cô nàng vẫn khiến người xem nhớ mãi.

Nàng Tinh Vệ (Thư Sướng) bật mí 3 mẹo giảm cân siêu hiệu quả lại đặc biệt phù hợp với các tín đồ ăn uống nhưng lười vận động - Ảnh 1.
Nàng Tinh Vệ (Thư Sướng) bật mí 3 mẹo giảm cân siêu hiệu quả lại đặc biệt phù hợp với các tín đồ ăn uống nhưng lười vận động - Ảnh 2.

Không chỉ có tài năng diễn xuất, mà nhan sắc lẫn vóc dáng của nàng "Tinh Vệ" cũng được đông đảo người hâm mộ quan tâm theo dõi. Vừa qua, nhân dịp sinh nhật của cô bạn thân là "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi, Thư Sướng còn đăng tải một bài viết chúc mừng trên Weibo.

Nàng Tinh Vệ (Thư Sướng) bật mí 3 mẹo giảm cân siêu hiệu quả lại đặc biệt phù hợp với các tín đồ ăn uống nhưng lười vận động - Ảnh 3.

Thư Sướng chụp cùng cô bạn thân Lưu Diệc Phi mới đây

Điểm gây chú ý trong bài đăng chính là hình ảnh chụp chung của hai nữ diễn viên. Hiện tại, Thư Sướng đã bước sang tuổi 33 nhưng nhan sắc vẫn rạng ngời như gái đôi mươi và không hề kém cạnh so với "nàng Mulan".

Để duy trì được vẻ ngoài tươi trẻ cùng vóc dáng thon gọn, Thư Sướng vẫn âm thầm duy trì chế độ giảm cân của mình. Trong đó, cô nàng tiết lộ 3 bí quyết siêu hiệu quả lại đặc biệt phù hợp với những "tín đồ" ăn uống muốn giảm cân nhưng lười vận động.

1. Uống nước chanh để giảm cân

Thư Sướng chia sẻ đầy hào hứng rằng: "Nước chanh có thể giúp giảm cân mà lại phổ biến với nhiều người" kèm tấm hình chia sẻ trên Weibo. Nước chanh có thể ngăn chặn sự thèm ăn và đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo hiệu quả. Ngoài tác dụng giảm cân, nước chanh còn giúp cải thiện sức khỏe làn da nên Thư Sướng vô cùng mê mẩn loại nước này.

Nàng Tinh Vệ (Thư Sướng) bật mí 3 mẹo giảm cân siêu hiệu quả lại đặc biệt phù hợp với các tín đồ ăn uống nhưng lười vận động - Ảnh 5.

Thư Sướng uống nước chanh đều đặn để ngăn chặn cảm giác thèm ăn

Do đó, thay vì sử dụng đồ uống có ga, bạn có thể uống nước chanh để cắt giảm lượng calo trong cơ thể giống Thư Sướng.

2. Ăn sữa chua không đường

Sữa chua không đường rất giàu protein và ít calo nên có thể được dùng như một món ăn vặt hàng ngày. Không những thế, hàm lượng probiotic trong sữa chua còn có thể giúp chống táo bón, thúc đẩy nhu động ruột và tăng cường hệ miễn dịch.

Ngoài nước chanh, Thư Sướng thường xuyên ăn sữa chua không đường

Với Thư Sướng, một cốc sữa chua không đường mỗi ngày là cách giảm cân tuy đơn giản mà lại vô cùng hiệu quả!

3. Dùng trái cây thay cho đồ ăn nhẹ

Ăn hoa quả thay thế cho đồ ăn vặt không chỉ bổ sung hàm lượng lớn vitamin và khoáng chất cần thiết mà còn giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Hơn nữa, trái cây chứa ít calo nên vẫn có thể lấp đầy dạ dày của bạn, từ đó kiểm soát được sự thèm ăn.

Nàng Tinh Vệ (Thư Sướng) bật mí 3 mẹo giảm cân siêu hiệu quả lại đặc biệt phù hợp với các tín đồ ăn uống nhưng lười vận động - Ảnh 7.

Tuy nhiên, không phải loại trái cây nào cũng chứa ít calo, bạn nên tham khảo thành phần dinh dưỡng trước như Thư Sướng để không làm ảnh hưởng đến quá trình giảm cân.

Nguồn và ảnh: QQ, Prevention, Verywellfit, Weibo