Nhân thời gian giãn cách, H'Hen Niê ra ngay series tập luyện tại nhà: Mở đầu với 6 bài tập toàn thân, nhìn thì đơn giản nhưng kết quả rất "ra gì và này nọ"

Trong lúc các phòng tập đang phải đóng cửa vì giãn cách chống dịch, bạn có thể luyện tập ngay tại nhà với series mới toanh của H'Hen Niê.

Mới đây, H'Hen Niê đã bắt đầu chia sẻ những bài tập của mình trong thời gian giãn cách này với hy vọng mọi người có thể cùng nhau tập luyện để khỏe mạnh, chống dịch hiệu quả. Theo đó, mở đầu trong series workout at home (tập luyện tại nhà) của cô nàng là 6 bài tập full body (toàn thân), nhìn có vẻ rất đơn giản nhưng khi tập mới biết mệt nhưng hiệu quả như thế nào.

Chỉ trong một chiếc video vỏn vẹn hơn 5 phút, 6 bài tập của cô nàng hướng đến tập cả vùng đùi, vòng 3, vòng 2 và vòng 1. Theo H'Hen Niê, mỗi buổi tập bạn nên tập 2-3 set, mỗi set gồm 5 động tác mà cô nàng đã hướng dẫn; mỗi động tác từ 20-30 giây và giữa mỗi động tác nghỉ 10 giây.

Không lâu la nữa, vào tập ngay nào!

1. Jumping Jacks

2. Push Ups

3. Crunches

4. Front Squat

5. Walking Side Squat

6. Chair Step Up

Nguồn và ảnh: YouTube H'Hen Niê

Vũ Trụ Ở Nhà Không La Cà là chuỗi các nội dung, hoạt động do Kenh14.vn, người nổi tiếng và độc giả cùng chung tay xây dựng theo cách thức hoàn toàn mới để chúng ta cùng VUI-KHOẺ vượt qua mùa dịch. Chiến dịch mang đến thông điệp: Ở nhà chống dịch, tự giác bảo vệ sức khỏe bản thân để giảm tải áp lực lên hệ thống y tế cộng đồng.

Vũ Trụ Ở Nhà Không La Cà là sự hợp sức của các ""tinh cầu"" bao gồm các mục thuộc Kenh14.vn. Bạn muốn giải trí và tỏa sáng ở lĩnh vực nào, chúng tôi đều có thể mang đến. Chuỗi hoạt động bao gồm: Miss Ở Nhà, Truy Tìm Bạn Cũ, Đấu Giá Đồ Sao, Đẹp Cùng Sao, House Tours, Oke Giải Đố, Sao’s Suggestion.

Ở Nhà Không La Cà vì ở nhà là hạnh phúc!

Nhân thời gian giãn cách, HHen Niê ra ngay series tập luyện tại nhà: Mở đầu với 6 bài tập toàn thân, nhìn thì đơn giản nhưng kết quả rất ra gì và này nọ - Ảnh 8.