Nhảy dây 8000 cái mỗi ngày và bộ 3 bí quyết giảm cân của Diva quyền lực nhất nhì Hồng Kông Dung Tổ Nhi, "điên cuồng" hơn cả Tôn Lệ

Nếu như Tôn Lệ để giảm 16kg trong 1 năm nhờ mỗi ngày nhảy dây 1800 cái đã khiến bạn ngạc nhiên thì đó vẫn chưa là gì đâu. Cô nàng Diva quyền lực của giới showbiz Hồng Kông vì muốn giảm 20kg đã duy trì thói quen nhảy dây 8000 cái mỗi ngày.

Để giảm cân nhanh chóng và hiệu quả, nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới sẵn sàng áp dụng những phương pháp giảm cân vô cùng "điên cuồng". Chẳng hạn như Tôn Lệ được coi như một "tượng đài" giảm cân trong giới showbiz Hoa Ngữ, để giảm 16kg trong 1 năm cô nàng đã duy trì thói quen nhảy dây 1800 cái cùng 160 lần động tác squat mỗi ngày.

Nếu ai đã từng thử bắt chước việc tập luyện này, chắc chắn bạn chỉ cần nhảy dây đến cái số 100 là đã mệt bở hơi tai, muốn nằm nhoài ra sàn ngay lập tức. Điều này cho thấy Tôn Lệ đã cố gắng đến nhường nào để nhanh chóng giảm cân.

Nhảy dây 8000 cái mỗi ngày và bộ 3 bí quyết giảm cân của Diva quyền lực nhất nhì Hồng Kông Dung Tổ Nhi, điên cuồng hơn cả Tôn Lệ - Ảnh 1.

Dung Tổ Nhi có bí quyết giảm cân còn "điên cuồng" hơn cả Tôn Lệ.

Tuy nhiên, con số 1800 lần nhảy dây của Tôn Lệ vẫn chưa là gì so với con số 8000 lần nhảy dây mỗi ngày của Diva quyền lực nhất nhì Hồng Kông Dung Tổ Nhi. Cô nàng thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp và giảm cân của mình trên trang cá nhân Xiaohongshu. Trong đó, phương pháp giảm cân được cô nàng chia sẻ bao gồm 3 bí quyết, vừa độc vừa lạ khiến ai cũng ngỡ ngàng.

1. Nhảy dây 8000 cái mỗi ngày

Để giảm thành công 20kg, Dung Tổ Nhi ngoài việc tập luyện thể dục mỗi ngày, cô nàng còn bắt đầu có thêm bài tập nhảy dây, việc tập luyện này giúp cô nàng không cần phải đến phòng tập mà vẫn duy trì được vóc dáng và giúp giảm cân hiệu quả.

Các hình ảnh cho thấy cô nàng nhảy dây "điên cuồng" để giảm cân và duy trì vóc dáng.

Nhảy dây 8000 cái mỗi ngày và bộ 3 bí quyết giảm cân của Diva quyền lực nhất nhì Hồng Kông Dung Tổ Nhi, điên cuồng hơn cả Tôn Lệ - Ảnh 3.

Cô nàng nhảy dây được hơn 8000 cái mỗi ngày.

Ban đầu cô nàng chỉ nhảy được 3000 cái nhưng con số này dần tăng lên và đến nay nó đã đạt mốc hơn 8000 cái một ngày.

Tuy nhiên, Dung Tổ Nhi không khuyến khích mọi người làm theo cách này của mình. Thực tế, việc nhảy dây khoảng 1000-2000 cái mỗi ngày là hợp lý nhất, nhảy dây quá nhiều, quá sức cũng có thể mang lại những ảnh hưởng tiêu cực cho sức khỏe.

Cô nàng chia sẻ thêm: Nhảy dây là bài tập toàn thân và là bài tập thể dục nhịp điệu hiệu quả nhất. Nhảy dây trong 10 phút sẽ giúp bạn đốt cháy lượng calo tương đương với 1 giờ đi bộ nhanh.

2. Giảm độ ẩm và giảm sưng tấy bằng cách uống nước gạo

Dung Tổ Nhi chia sẻ rằng gần đây cô đã đi khám bệnh, bác sĩ nói rằng cô bị tỳ vị hư hàn, tích nhiều hơi ẩm nên ngoài việc nhảy dây, tập thể dục thì việc "tẩy uế" cũng là rất quan trọng để giúp điều hòa cơ thể và giảm cân.

Do đó, cô nàng bắt đầu uống nước gạo thường xuyên, điều này không chỉ giúp giảm phù nề, se nhỏ lỗ chân lông trên da mặt sau 7 ngày, mà nó còn tiếp thêm sinh lực cho lá lách và dạ dày. Đồng thời, việc uống nước gạo cũng hỗ trợ cơ thể hiệu quả để đào thải độ ẩm dư thừa ra ngoài.

Dung Tổ Nhi uống nước gạo để giảm độ ẩm và giảm sưng tấy.

Dung Tổ Nhi cho biết, nước gạo là một loại nước truyền thống tốt cho sức khỏe ở Hồng Kông. Bạn có thể tự nấu hoặc mua loại nước đóng gói sẵn bán trên thị trường. Nếu muốn tự nấu, bạn có thể học theo cách làm sau của Dung Tổ Nhi:

- Nguyên liệu: 2 thìa gạo đỏ (gạo lứt), nửa thìa gạo trắng và nửa thìa hạt bo bo sống, thêm 800cc nước.

- Cách làm: Ngâm các nguyên liệu, đun sôi trong 30 phút trên lửa lớn, sau khi lọc bỏ bã thì đun sôi lại thêm lần nữa là có thể dùng được.

- Tác dụng: Bổ tỳ vị, làm dịu chứng tiêu chảy, lợi tiểu, tiêu ẩm.

3. Nước ép hạt lanh hoặc bột rong biển

Ngoài việc uống nước gạo thay nước lọc, Dung Tổ Nhi còn uống một cốc nước trái cây tươi vào mỗi buổi sáng để bổ sung nhiều loại vitamin, giúp cải thiện quá trình trao đổi chất và đại tiện của cơ thể.

Nguyên liệu cho cốc sinh tố trái cây vào buổi sáng của Dung Tố Nhi ngoài trái cây còn có một ít hạt lanh hoặc bột rong biển.

Các loại trái cây thường được cô nàng sử dụng bao gồm táo, việt quất và thanh long. Cô cũng thêm một ít hạt lanh hoặc bột rong biển vào nước trái cây tươi để tạo cảm giác no, hoặc dùng trái cây tươi với bột yến mạch để giảm cân tốt hơn, đồng thời cũng có thể làm giảm đường huyết, huyết áp và chỉ số cholesterol.

Nguồn và ảnh: Weibo, Xiaohongshu Dung Tổ Nhi, Women.tvbs