Nữ người mẫu có thể "lên đỉnh" mọi lúc mà không cần quan hệ nhờ khả năng đặc biệt

Hầu hết chúng ta chỉ đạt cực khoái khi có hành vi tình dục như quan hệ hay tự kích thích. Tuy nhiên một nữ người mẫu lại có cách riêng để "lên đỉnh" mà không cần làm những việc trên.

Marcela Iglesias, một người mẫu Instagram ở LA, Mỹ đã tiết lộ, cô có thể đạt cực khoái chỉ bằng cách sử dụng trí tưởng tượng - mà không cần làm "chuyện ấy". Nữ người mẫu khẳng định, cô rất hòa hợp với cơ thể của chính mình, đến mức có thể "lên đỉnh" vào bất cứ lúc nào cô muốn và tin chắc rằng điều đó tốt hơn là quan hệ hoặc "tự xử".

Marcela cho biết việc “thanh lọc” tâm trí đã giúp cô có thể dễ dàng thực hiện việc này. Cô đã bỏ rượu và thịt để tăng cơ hội đạt cực khoái mạnh mẽ hơn. “Tôi muốn cơ thể sạch sẽ nhất để có thể cải thiện tâm trí của mình và mở rộng sự tưởng tượng trong những tình huống khác nhau”, Marcela nói.

Nữ người mẫu có thể amp;#34;lên đỉnhamp;#34; mọi lúc mà không cần quan hệ nhờ khả năng đặc biệt - 1

Nữ người mẫu Marcela Iglesias tuyên bố có thể đạt được cực khoái chỉ bằng cách nghĩ về nó.

Chia sẻ về cách để đạt được cực khoái bằng trí óc, Marcela cho biết cô nghĩ rằng việc “kích thích tuyến tùng” nằm trong não đã giúp sản xuất ra một loại hormone có thể giúp mọi người kiểm soát tâm trí và cơ thể mình. 

Để có thể đạt tới trạng thái thăng hoa, cô thường tưởng tượng bản thân đang tận hưởng cảm giác đó ở những địa điểm khác nhau. Marcela thích để tâm trí mình lang thang những chốn gần nhà, hòa mình vào môi trường xung quanh, đưa bản thân tới những ngưỡng cảm xúc mới.

Nữ người mẫu có thể amp;#34;lên đỉnhamp;#34; mọi lúc mà không cần quan hệ nhờ khả năng đặc biệt - 3

Marcela nói rằng chồng cô rất tự hào về khả năng này của vợ.

Ngoài khả năng đặc biệt trên, nữ người mẫu tiết lộ rằng cô cũng sử dụng O-shot vào năm 2019 để nâng cao khoái cảm.

O-shot là một giải pháp không dùng thuốc, không phẫu thuật, sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) của chính bệnh nhân để tiêm vào khu vực gần âm vật và phần trên của âm đạo. Phương pháp này được cho là mang lại cho bệnh nhân ham muốn tình dục lớn hơn và cực khoái mạnh mẽ hơn.

Marcela tiết lộ: “Nó chắc chắn khiến tôi cảm thấy nhạy cảm hơn ở 'vùng bí mật'. Kết hợp điều này với trí tưởng tượng, tôi không cần phải tự kích thích hay quan hệ để đạt cực khoái.”

Nữ người mẫu có thể amp;#34;lên đỉnhamp;#34; mọi lúc mà không cần quan hệ nhờ khả năng đặc biệt - 4

Marcela cho rằng việc cắt giảm rượu và thịt đỏ giúp cô trau dồi kỹ năng đặc biệt.

Phụ nữ có thể đạt cực khoái bằng suy nghĩ?

Đầu những năm 1990, các nhà nghiên cứu ở Đại học Rutgers (Mỹ) đã chọn 10 phụ nữ có thể trải nghiệm cực khoái chỉ bằng cách suy nghĩ và yêu cầu họ làm điều đó trong khi đo nhịp tim, huyết áp, đường kính đồng tử và ngưỡng đau.

Các nhà nghiên cứu đã nhận ra rằng khi những người phụ nữ này trải qua cực khoái nhờ suy nghĩ cũng có những phản ứng sinh lý giống như khi họ đạt cảm giác đó bằng cách kích thích vào bộ phận sinh dục. Tiến sĩ Barry Komisaruk, đồng tác giả của cuốn sách nghiên cứu về cực khoái The Science Of Orgasm, cho biết: "Các điểm khoái cảm ở não liên quan đến cực khoái ở những phụ nữ "lên đỉnh" bằng suy nghĩ cũng sáng lên giống hệt như những phụ nữ đạt cực khoái thông qua quan hệ hay thủ dâm".

Điều này góp phần chứng minh rằng một số phụ nữ thực sự có thể tạo ra cực khoái thực sự chỉ bằng sức mạnh của trí óc.

Nữ người mẫu có thể amp;#34;lên đỉnhamp;#34; mọi lúc mà không cần quan hệ nhờ khả năng đặc biệt - 5

Một số nghiên cứu nhận thấy phụ nữ đạt cực khoái nhờ suy nghĩ cũng có phản ứng sinh lý như phụ nữ đạt cực khoái nhờ quan hệ. (Ảnh minh họa)

Điều thú vị là những phụ nữ mà tiến sĩ Barry tìm hiểu dù có thể đạt cực khoái bằng suy nghĩ nhưng họ đều làm điều đó theo những cách khác nhau: "Một số phụ nữ kết hợp các bài tập thở và tưởng tượng", tiến sĩ Barry nói. "Trong khi những người khác sử dụng trí tưởng tượng của họ với các bài tập sàn chậu".

Tiến sĩ Komisaruk cho biết thêm: “Một số người tưởng tượng ra những cảnh gợi dục, những người khác lại tưởng tượng ra những cảnh rất lãng mạn, chẳng hạn như người yêu thì thầm với họ. Một số lại hình dung những trải nghiệm gợi cảm trừu tượng hơn, chẳng hạn như đi bộ dọc theo bãi biển hoặc tưởng tượng các làn sóng năng lượng di chuyển trong cơ thể mình."

Theo giáo sư Alan Riley, một trong những chuyên gia tình dục hàng đầu của Vương quốc Anh, điều này cho chúng ta biết rằng tình dục đối với phụ nữ phức tạp hơn và bị chi phối bởi cảm xúc hơn những gì các nhà khoa học đã nhận ra. 

Ông nói: “Hầu hết các chuyên gia chỉ tập trung vào cơ thể và phản ứng thể chất. Nhưng đối với nhiều người, và đặc biệt là phụ nữ, trí óc còn đóng một vai trò quan trọng hơn". Đây có thể là tin tốt cho 40% phụ nữ cho rằng họ khó đạt được cực khoái.

Tiến sĩ Komisaruk cũng nói rằng, loại nghiên cứu này rất quan trọng, bởi vì mặc dù cực khoái "là một khoái cảm mãnh liệt", nhưng hiểu rõ hơn sẽ thấy nó không chỉ là khoái cảm.

Ông nói: “Cực khoái ở phụ nữ là một hiện tượng đáng chú ý đã được chứng minh là làm tăng gấp đôi nhịp tim, giảm độ nhạy cảm với cơn đau, tăng lưu lượng máu đến não và tăng cảm giác vui vẻ, hạnh phúc và yêu đời. Hiểu những gì xảy ra trong não khi đạt cực khoái có thể giúp chúng ta phát triển các loại thuốc chống trầm cảm và các loại thuốc kiểm soát cơn đau tốt hơn cũng như tăng sự thỏa mãn trong tình dục".

Cuộc sống sau 5 năm nổi tiếng của người phụ nữ lên đỉnh 100 lần/ngày sau khi ngã
Theo Hoàng Thùy. (Dịch từ The Sun, Daily Mail) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)