Nữ y tá tiết lộ 3 cách giúp phụ nữ có thể "lên đỉnh" trong mọi cuộc yêu mà không quá tốn sức

Nữ y tá người Anh đã chia sẻ đoạn video trên Tiktok về cách để giúp các chị em dễ dàng đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục.

Tình dục là một phần lành mạnh của cuộc sống. Nó có thể làm giảm huyết áp, tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn và tăng tự tin. Những điều này một phần là nhờ việc đạt được cực khoái khi quan hệ. Khi đạt cực khoái, cơ thể sẽ giải phóng hóa chất DHEA, giúp cân bằng hệ thống miễn dịch, tăng cường sức khỏe xương, giảm đau và làm lành tổn thương trong các mô rất hiệu quả.

Tuy nhiên không phải ai cũng có thể dễ dàng "lên đỉnh". Trong khi hầu hết nam giới đều có thể đạt cực khoái khi làm "chuyện ấy" thì nhiều phụ nữ lại gặp tình trạng khó thỏa mãn. Theo một cuộc khảo sát, chỉ có 25% phụ nữ thường xuyên đạt cực khoái khi quan hệ và có gần 80% phụ nữ phải giả vờ điều đó. 

Nữ y tá tiết lộ 3 cách giúp phụ nữ có thể amp;#34;lên đỉnhamp;#34; trong mọi cuộc yêu mà không quá tốn sức - 1

Nhiều chị em phụ nữ gặp khó khăn trong việc "lên đỉnh" và phải giả vờ khi quan hệ. (Ảnh minh họa)

Biết được nỗi buồn này của chị em, một nữ y tá có tài khoản trên Tiktok là @Nurse.Ria11 đã đăng tải một đoạn video chia sẻ một số cách để đảm bảo chị em có thể "lên đỉnh" được trong mọi cuộc yêu. Cách đầu tiên mà nữ y tá này đề cập tới  để phụ nữ dễ đạt thỏa mãn là ấn vào vùng bụng dưới. Cô khẳng định: “Việc ấn xuống vùng bụng dưới của phụ nữ có thể giúp kích thích điểm G của họ từ bên ngoài". 

Một số người xem video cũng bình luận đồng tình với cách làm này. "Người yêu cũ của tôi đã làm điều này khi tôi gần đạt đến cao trào và khiến nó mãnh liệt hơn gấp 10.000 lần. Tôi không bao giờ biết về điều này cho đến khi anh ấy thực hiện", một cư dân mạng bình luận.

Tuy nhiên một số người khác lại cho biết họ có trải nghiệm đáng xấu hổ khi thực hiện cách ấn vào bụng dưới. Một cư dân mạng cho hay đã xì hơi khi làm điều này. 

Nữ y tá tiết lộ 3 cách giúp phụ nữ có thể amp;#34;lên đỉnhamp;#34; trong mọi cuộc yêu mà không quá tốn sức - 3

Mang tất khi quan hệ có thể giúp chị em dễ đạt cực khoái hơn. (Ảnh minh họa)

Lời khuyên thứ hai của nữ y tá dành cho cả nam và nữ là đeo tất khi "lên giường". Nghiên cứu của Đại học Groningen, Hà Lan, cho thấy mang tất khi sex có thể giúp 80% các cặp vợ chồng đạt cực khoái. Nếu không mang tất, chỉ 50% trong số này có thể "lên đỉnh". Đặc biệt ở phụ nữ, đeo tất giúp gia tăng cảm giác an toàn, thoải mái khi quan hệ. 

Cuối cùng, nữ y tá đưa ra một cách mới giúp chị em thăng hoa mà không cần quan hệ thâm nhập. “Bạn có biết rằng phụ nữ có thể đạt cực khoái mà không cần bất kỳ kích thích sinh dục nào không?”, nữ y tá nói. "Bạn có thể đạt được điều đó bằng cách hôn, kích thích vùng ngực, hoặc mát-xa toàn thân”.

Tại sao phụ nữ khó đạt cực khoái?

Theo Bệnh viện Cleveland, chỉ 10% phụ nữ có thể dễ dàng đạt được cực khoái, 90% còn lại phải đối phó với rất nhiều yếu tố bên ngoài có thể cản trở khả năng "lên đỉnh". Muốn biết làm sao để "lên đỉnh", trước tiên chị em cần phải tìm hiểu xem liệu có những yếu tố nào đang cản trở và giải quyết chúng để "cuộc yêu" được thăng hoa.

1. Quá lo lắng

Lo lắng có thể gây ra những suy nghĩ khiến bạn khó đạt cực khoái. Trên thực tế, một cuộc khảo sát năm 2018 từ Đại học Valparaiso ở Indiana (Mỹ) chỉ ra rằng hơn một nửa số phụ nữ được khảo sát cho rằng lo lắng là lý do khiến họ khó đạt được cực khoái. 

2. Mức oxytocin quá thấp 

Oxytocin là hormone đi đôi với cực khoái. Nếu cơ thể bạn không sản xuất đủ, việc "lên đỉnh" có thể khó khăn hơn. Căng thẳng có thể là nguyên nhân chính khiến sản xuất oxytocin thấp. Dành nhiều thời gian hơn cho bạn đời, nhìn vào mắt họ, nắm tay và hôn đều đã được chứng minh là giúp tăng cường sản xuất hormone này. 

3. Không uống đủ nước

Uống nước đủ có thể ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe như mệt mỏi và táo bón, đồng thời cũng giúp bạn đạt cực khoái trong phòng ngủ. Để đảm bảo cơ thể được cung cấp đủ nước, hãy uống thêm một hoặc hai cốc nước trước khi quan hệ, đặc biệt nếu bạn đã uống rượu bia vì rượu có thể gây mất nước.

Nữ y tá tiết lộ 3 cách giúp phụ nữ có thể amp;#34;lên đỉnhamp;#34; trong mọi cuộc yêu mà không quá tốn sức - 4

4. Tự ti về hình thể

Nếu phụ nữ không cảm thấy hài lòng về bản thân, rất có thể họ sẽ khó hài lòng hơn khi quan hệ tình dục. Moushumi Ghose, chủ sở hữu và người sáng lập Los Angeles Sex Therapy, nói: "Một lý do phổ biến khiến phụ nữ không thể đạt cực khoái là do họ suy nghĩ quá nhiều. Điều này có thể là do sự bất an về hình ảnh cơ thể. Họ lo ngại "nửa kia" sẽ chú ý đến bụng mỡ hoặc đùi to của mình và điều này gây mất hứng thú".

5. Bị đau hoặc khó chịu 

Nếu một người phụ nữ cảm thấy đau hoặc khó chịu khi quan hệ tình dục, cô ấy sẽ khó đạt cực khoái. Nếu có một lý do sinh lý nào khiến việc quan hệ tình dục hoặc thủ dâm không thoải mái, điều quan trọng là phải bắt đầu điều trị vấn đề đó. 

6. Bôi trơn không đủ

Khảo sát của Đại học Valparaiso năm 2018 chỉ ra rằng việc bôi trơn không đủ đã ảnh hưởng đến gần 1/4 phụ nữ gặp khó khăn trong việc đạt cực khoái. Thiếu chất bôi trơn có thể khiến tình dục trở nên kém thú vị hơn và khó thăng hoa.

Chị em có thể sử dụng các sản phẩm bôi trơn an toàn để "chuyện ấy" thuận lợi hơn.

7. Không chia sẻ về điều bạn muốn

Không ai có thể đọc được suy nghĩ của đối phương nếu họ không nói. Mỗi người phụ nữ đều khác nhau và có những yêu cầu khác nhau để đạt cực khoái. Tìm kiếm những hành vi khiến bạn cảm thấy thoải mái, lắng nghe cơ thể, yêu cầu những gì bạn muốn và hướng dẫn đối tác trong việc làm hài lòng bạn.

Nữ y tá tiết lộ 3 cách giúp phụ nữ có thể amp;#34;lên đỉnhamp;#34; trong mọi cuộc yêu mà không quá tốn sức - 5

8. Không đi vệ sinh trước khi quan hệ

Mọi người đều biết đi tiểu ngay sau khi quan hệ tình dục giúp ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu, nhưng đi tiểu trước cũng là điều thông minh. Bạn có thể cực kỳ khó đạt cực khoái khi bàng quang đang căng đầy. Lý do là thay vì tận hưởng tình dục, bạn liên tục cảm thấy áp lực phải đi tiểu và cố nhịn nó.

9. Ảnh hưởng của thuốc

Các loại thuốc làm tăng đột biến nồng độ prolactin - một loại protein làm giảm ham muốn tình dục - có thể là thủ phạm khiến chị em không thể đạt cực khoái. Thông thường, thuốc huyết áp, thuốc tránh thai và thuốc chống trầm cảm là thủ phạm chính. Thuốc kháng histamine cũng có thể cản trở vì chúng dễ làm giảm khả năng tự bôi trơn.

10. Ngồi quá nhiều

Ngồi cả ngày sẽ rút ngắn thời gian quan hệ và điều đó có thể dẫn đến đau vùng chậu, khiến việc đạt cực khoái trở nên khó khăn hơn. Vì vậy, sau nửa giờ ngồi làm việc, bạn nên đứng lên đi lại.

Nam giới đừng tưởng mình giỏi khi phụ nữ có biểu hiện thỏa mãn này lúc quan hệ, tất cả chỉ là cú lừa