Solar (MAMAMOO) bật mí những món thường ăn trong ngày để duy trì body vừa quyến rũ, vừa khỏe khoắn

Nhìn body nóng bỏng cùng nhan sắc ngày càng lên hương của Solar ở thời điểm hiện tại thì chắc chắn bạn cũng đang rất tò mò đến chế độ ăn hàng ngày giúp cô nàng duy trì được thân hình hoàn hảo như vậy đúng không?

Solar (MAMAMOO) là mỹ nhân từng bị netizen khủng bố thậm tệ với loạt tin nhắn chê bai ngoại hình, đặc biệt anti-fan còn đặt cho cô nàng biệt danh là "thảm họa mặt mộc". Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì Solar đã có màn lột xác ngoạn mục từ cả nhan sắc đến vóc dáng. Không chỉ sở hữu nhan sắc ngày càng lên hương mà body của Solar còn nóng bỏng, quyến rũ hơn xưa rất nhiều.

Thông qua kênh Youtube riêng đang có gần 2,4 triệu người theo dõi, Solar đã update rất nhiều vlog do chính cô tự đầu tư quay dựng. Cô nàng chia sẻ về chuyện ăn uống, làm đẹp và những thứ xoay quanh cuộc sống của mình. Gần đây nhất, trong chiếc vlog mà Solar đăng tải vào ngày 10/9 vừa qua, cô nàng còn bật mí về chế độ ăn uống trong ngày, bao gồm 3 bữa ăn chính và những món ăn nhẹ đi kèm.

Solar (MAMAMOO) bật mí những món thường ăn trong ngày để duy trì body vừa quyến rũ, vừa khỏe khoắn - Ảnh 2.

Nếu bạn tò mò về chế độ ăn giúp Solar duy trì body quyến rũ, khỏe khoắn thì nhất định phải theo dõi ngay những món ăn mà cô nàng chia sẻ dưới đây nhé!

*Bữa đầu tiên: Vì hôm đó dậy muộn nên Solar chỉ kịp lấy nửa quả táo để ăn và uống thêm một hộp sữa hạnh nhân.

Việc ăn táo vào buổi sáng rất có lợi cho quá trình làm việc của đường ruột. Bởi lẽ, táo giàu pectin nên có thể hỗ trợ hiệu quả các chức năng đường ruột và ngăn ngừa nguy cơ táo bón. Thêm một hộp sữa hạnh nhân uống sau khi ăn táo là bạn đã có thể thu về nguồn năng lượng đầy đủ để đánh thức cơ thể minh mẫn, khỏe khoắn hơn vào buổi sáng.

*Bữa thứ 2: Dù lịch trình sau đó khá bận rộn nhưng Solar vẫn cố gắng trộn lẫn 2 gói vitamin (gồm lactobacillus và collagen) vào nhau để uống.

Lactobacillus là một loại lợi khuẩn có thể làm giảm bớt lượng cholesterol dư thừa trong máu và tăng cường hệ miễn dịch. Còn collagen giúp da chắc khỏe, ngăn ngừa quá trình lão hóa và xóa mờ các nếp nhăn sớm.

*Bữa thứ 3: Sau khi ra ngoài làm việc suốt cả ngày rồi trở về nhà vào cuối chiều. Solar nhanh chóng vào bếp và chuẩn bị tiếp bữa tối của mình. Món chính của bữa ăn này chính là cá thu rút xương nướng trong nồi chiên không dầu.

Cá thu có chứa hàm lượng DHA và Omega 3 cao nên mang đến nhiều nguồn dinh dưỡng có lợi cho sự phát triển của não bộ. Ăn cá thu còn giúp tăng cường hệ miễn dịch và giúp da dẻ sáng đẹp hơn.

Đi kèm thêm trong bữa này là những miếng thịt nạc giàu protein cùng cơm trộn với một số loại hạt và ăn kèm củ sen, mực khô xé sợi.

Những miếng thịt nạc giàu protein luôn có sẵn trong tủ lạnh nhà Solar. Khi muốn ăn thì chỉ cần mang ra hấp hoặc áp chảo ăn là được

Cơm trộn các loại hạt, hay còn gọi là "cơm độn" là cách ăn giúp bạn sống khỏe, sống thọ và duy trì vóc dáng cân đối, gọn gàng cùng nước da sáng hồng hơn

Mực khô xé sợi và củ sen cũng giúp bổ sung thêm những nguồn dinh dưỡng khác cho cơ thể

*Bữa thứ 4: Sau khi ăn xong bữa chính của ngày, Solar tráng miệng bằng hai bát sữa chua tự làm rưới thêm chút mật ong. Cô nàng bật mí rằng: "Trông món này có vẻ ngon phải không? Thực tế nó rất có lợi cho hệ tiêu hóa của bạn đó".

Quả thật, trong sữa chua có chứa nhiều lợi khuẩn tốt cho đường ruột nên có thể giảm bớt nguy cơ táo bón, đầy bụng.

*Bữa thứ 5: Vì vẫn còn hơi đói nên Solar quyết định làm thêm một món tráng miệng nữa. Đó là bingsu cà chua. Cô nàng khẳng định rằng: "Món này thực sự rất ngon, hãy tin tôi và thử nó nhé!".

*Bữa cuối cùng: Đến tối muộn, cô nàng sẽ đi rửa cà chua và ăn một bát đầy cà chua cùng một ly nước ép cải xoăn.

Nước ép cải xoăn có chứa hàm lượng axit béo Omega 3 cùng Omega 6 dồi dào nên hỗ trợ làm căng da, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện. Người ta thường kết hợp cải xoăn với các loại trái cây như dứa, táo hay dâu tây để tạo thành một thức uống vừa ngon lành lại thanh mát.

Còn cà chua thì vốn được biết đến với công dụng làm sáng da và đào thải lượng calo dư thừa trong cơ thể. Nhưng điều quan trọng là bạn phải ăn cà chua vào buổi tối hoặc ban đêm (từ khoảng 10 giờ tối đến 2 giờ sáng) thì mới giúp cải thiện sự trao đổi chất và đốt cháy được nhiều nguồn năng lượng dư thừa.

Nhìn qua thì có vẻ Solar ăn uống không đúng giờ, đúng bữa cho lắm. Nhưng đa phần các món mà cô chọn ăn hàng ngày đều có chứa nhiều lượng dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể nên không có gì khó hiểu khi cô nàng ngày càng khỏe đẹp, quyến rũ hơn xưa.

Solar (MAMAMOO) bật mí những món thường ăn trong ngày để duy trì body vừa quyến rũ, vừa khỏe khoắn - Ảnh 12.

Nguồn và ảnh: Koreaboo, Youtube 솔라시도 solarsido, @solar.mamamoo