Sinh nở xong trông ngày càng nhuận sắc, Triệu Lệ Dĩnh hé lộ 5 tips nhỏ mà có võ giúp cô lấy lại vòng eo thon gọn

Nhìn Triệu Lệ Dĩnh bây giờ, ai mà nghĩ cô đã trải qua một kỳ sinh nở đầy gian truân.

Bộ phim truyền hình "Ai Là Hung Thủ" do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai chính vừa mới lên sóng đã khiến người xem cảm thấy bất ngờ với diện mạo khả ái và có phần "hack tuổi" của cô. Lần này, Triệu Lệ Dĩnh thử sức với vai diễn bác sĩ, trông cô rất cuốn hút và trẻ đẹp.

Sinh nở xong trông ngày càng nhuận sắc, Triệu Lệ Dĩnh hé lộ 5 tips nhỏ mà có võ giúp cô lấy lại vòng eo thon gọn - Ảnh 1.

Mặc dù đã chính thức ly hôn với Phùng Thiệu Phong nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại chứng tỏ bản lĩnh của mình bằng việc lấy lại vóc dáng và trở lại đường đua phim ảnh rất nhanh. Nhìn thân hình nuột nà của Triệu Lệ Dĩnh hiện tại, ít người tin rằng cô từng có thời điểm nặng tới 72kg khi đang mang thai. Nếu muốn duy trì vóc dáng hoàn hảo như nàng "Sam Sam", bạn có thể học theo 5 tips cực hay từ chính cô nàng nhé!

1. Uống nước canh trước khi ăn để tăng cảm giác no

Trước mỗi bữa ăn, Triệu Lệ Dĩnh thường uống một bát canh lớn để giúp tăng cảm giác no. Đây là cách giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa và hấp thụ thức ăn rất hiệu quả. Tất nhiên, bạn cũng cần lưu ý nên lựa chọn nước canh loãng chứ không nên chọn uống canh đặc vì rất dễ làm vượt quá lượng calo cho phép trong một bữa ăn.

Sinh nở xong trông ngày càng nhuận sắc, Triệu Lệ Dĩnh hé lộ 5 tips nhỏ mà có võ giúp cô lấy lại vòng eo thon gọn - Ảnh 2.

2. Không ăn kiêng mà ăn uống cân bằng

Chắc hẳn nhiều cô nàng khi giảm cân đều sẽ "bóp mồm, bóp miệng" để ăn kiêng hết mức có thể. Nhưng thực tế, Triệu Lệ Dĩnh lại không ăn kiêng. Thay vào đó, cô nàng đi theo tôn chỉ "mỗi thứ ăn một chút" để vừa thỏa mãn cơn thèm ăn lại vừa giúp cân bằng nguồn dinh dưỡng trong cơ thể.

Sinh nở xong trông ngày càng nhuận sắc, Triệu Lệ Dĩnh hé lộ 5 tips nhỏ mà có võ giúp cô lấy lại vòng eo thon gọn - Ảnh 3.

3. Chế biến đồ ăn theo phương pháp luộc, hấp

Triệu Lệ Dĩnh thường nấu ăn theo phương pháp luộc, hấp hoặc hầm. Cô chỉ ăn vừa đủ và tập trung vào bổ sung các loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chẳng hạn như cá hồi, cháo hạt kê... Nếu không tiện chuẩn bị đồ ăn khi ra ngoài, cô thường đặt một bát nước lọc bên cạnh để nhúng bớt phần dầu thừa và gia vị trước rồi mới ăn.

Sinh nở xong trông ngày càng nhuận sắc, Triệu Lệ Dĩnh hé lộ 5 tips nhỏ mà có võ giúp cô lấy lại vòng eo thon gọn - Ảnh 4.

4. Ăn cháo đậu đỏ gạo lứt vào buổi tối

Gạo lứt rất giàu chất xơ, có thể thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa với tác dụng chống oxy hóa và bổ máu. Ngoài ra, đậu đỏ có hàm lượng calo thấp, có tác dụng lợi tiểu, chống phù nề. Triệu Lệ Dĩnh thường ăn một bát cháo đậu đỏ gạo lứt vào mỗi tối trong giai đoạn giảm cân. Cháo thay thế cho cơm ăn trong bữa tối không chỉ tạo cảm giác no mà còn làm ấm bụng.

Sinh nở xong trông ngày càng nhuận sắc, Triệu Lệ Dĩnh hé lộ 5 tips nhỏ mà có võ giúp cô lấy lại vòng eo thon gọn - Ảnh 5.

5. Uống một tách cà phê đen sau khi chạy

Triệu Lệ Dĩnh cho biết cô là người dễ bị phù nề. Ngoài việc chăm uống 3 lít nước hàng ngày, cô còn uống thêm một cốc cà phê đen để giảm phù nề sau khi chạy bộ. Điều này không chỉ giúp cơ thể loại bỏ lượng nước dư thừa mà còn có hiệu quả đốt cháy chất béo rất cao.

Sinh nở xong trông ngày càng nhuận sắc, Triệu Lệ Dĩnh hé lộ 5 tips nhỏ mà có võ giúp cô lấy lại vòng eo thon gọn - Ảnh 6.

Nguồn: Beauty321, Weibo