Sở hữu combo chân dài và 3 vòng quá đẹp, Jang Wonyoung chỉ có 3 bí quyết nhỏ nhưng lại có võ đấy!

Nếu tò mò không biết "thánh thị phi" Wonyoung có bí quyết gì mà giữ dáng giỏi vậy thì bạn nhất định không được bỏ qua một vài tips được hé lộ trong bài viết này đâu nhé!

Jang Wonyoung là một trong những nữ thần thế hệ mới sở hữu đôi chân dài "cực khủng" với số đo 3 vòng quá nuột nà khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Tuy nhiên, cô từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng, bố mẹ cô không phải người có chiều cao chuẩn nhưng cô lại quyết tâm trở thành nữ thần tượng cao nhất ngay từ khi còn nhỏ. Vì mục tiêu này, Wonyoung không hề kén ăn chút nào. Cô thậm chí còn ăn uống và xây dựng chế độ ăn cân bằng trong thời kỳ dậy thì. Cũng chính việc ngủ đủ giấc hàng ngày nên Wonyoung đã có cơ hội đạt được chiều cao đáng nể (1m73) ở tuổi 18.

Vậy bạn có tò mò về bí quyết giữ dáng của Jang Wonyoung không?

Bí quyết 1: Tập Pilates

Pilates có thể làm tăng độ dẻo dai của cơ thể và cải thiện các nhóm cơ thêm săn chắc, khỏe khoắn. Đặc biệt, bộ môn này còn giúp siết chặt vòng eo, loại bỏ mỡ bụng hiệu quả.

Thực tế, đây cũng là cách tập luyện mà Wonyoung rèn luyện hàng ngày để có "vòng eo con kiến" ​​thon thả.

Sở hữu combo chân dài và 3 vòng quá đẹp, Jang Wonyoung chỉ có 3 bí quyết nhỏ nhưng lại có võ đấy! - Ảnh 2.

Bí quyết 2: Tập Yoga bay

Yoga bay là môn thể thao được các sao nữ vô cùng yêu thích, có thể kể đến bộ tứ BLACKPINK, Karina, Winter (aespa) và cả Jang Wonyoung cũng không phải ngoại lệ. Trên trang Instagram cá nhân của mình, Wonyoung thường xuyên chia sẻ hình ảnh cô đang tập Yoga bay đầy điệu nghệ.

Với bộ môn này, Wonyoung vừa có thể điều chỉnh được cột sống và xương chậu, vừa thúc đẩy nhu động ruột trơn tru và cải thiện quá trình lưu thông máu tốt hơn. Mỗi giờ tập luyện, Yoga bay có thể giúp tiêu hao tới 300 calories nên tội gì mà không thử ngay hôm nay bạn nhỉ?

Sở hữu combo chân dài và 3 vòng quá đẹp, Jang Wonyoung chỉ có 3 bí quyết nhỏ nhưng lại có võ đấy! - Ảnh 4.

Bí quyết 3: Nạp đủ protein mỗi ngày

Ngay từ khi còn nhỏ, Jang Wonyoung đã rất chú trọng tới chế độ ăn uống hàng ngày. Cô ăn uống đầy đủ và cân bằng dinh dưỡng trong mỗi bữa chứ không quá kiêng khem. Đặc biệt, Wonyoung còn bổ sung đủ protein hàng ngày.

Sau khi tập luyện, Wonyoung thường uống một ly protein lắc vì nó có tác dụng bổ sung dinh dưỡng, cân bằng cơ bắp nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, nếu muốn có mái tóc dài đen bóng như Wonyoung, bạn nên chú ý tới việc bổ sung protein đầy đủ.

Nguồn: Beauty321, @for_everyoung10

https://ahadep.com/so-huu-combo-chan-dai-va-3-vong-qua-dep-jang-wonyoung-chi-co-3-bi-quyet-nho-nhung-lai-co-vo-day-20220418161327247.chn