Sở hữu làn da đẹp không tì vết cùng đôi chân dài "cực phẩm", Jo Bo Ah chỉ trung thành với 3 tips nhỏ trong cuộc sống

Được ghép đôi cùng chàng hồ ly Lee Dong Wook trong bộ phim truyền hình Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Jo Bo Ah đang là cái tên gây chú ý trong làng giải trí xứ Hàn.

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly (Tale Of The Nine Tailed) chỉ vừa mới lên sóng vào nửa đầu tháng 10 nhưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả nhờ nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên hội tụ toàn "cực phẩm". Nữ chính may mắn được sánh đôi cùng chàng hồ ly Lee Dong Wook lần này chính là Jo Bo Ah.

Sở hữu làn da đẹp không tì vết cùng đôi chân dài cực phẩm, Jo Bo Ah chỉ trung thành với 3 tips nhỏ trong cuộc sống - Ảnh 1.

Dù tuổi nghề lẫn kinh nghiệm chưa có nhiều nhưng không vì thế mà vai diễn của Jo Bo Ah bị lép vế. Thậm chí, chính nhờ bộ phim này mà tên tuổi Jo Bo Ah được quan tâm và nhận nhiều lời khen hơn.

Jo Bo Ah ở ngoài đời sở hữu đôi chân dài thẳng tắp cùng làn da mịn màng, căng bóng. Thế nhưng, hồi mới bước chân vào làng giải trí thì cô nàng không hề trắng trẻo và gọn gàng như hiện tại. Thay vào đó, trông Jo Bo Ah có phần mũm mĩm và kém thu hút hơn. Sau một thời gian kiên trì với việc quản lý và chăm sóc cơ thể nghiêm ngặt thì Jo Bo Ah giờ đây đã trở nên quyến rũ hơn rất nhiều.

Jo Bo Ah hồi mới bước chân vào làng giải trí có phần mũm mĩm, kém thu hút hơn

Cùng khám phá 3 tips "nhỏ mà có võ" giúp Jo Bo Ah duy trì được sắc vóc hoàn hảo như hiện tại nhé!

1. Uống nhiều nước hàng ngày

Khí hậu ở Hàn Quốc thường khô hanh hơn nhiều so với các nước châu Á. Đó cũng là lý do vì sao các cô gái xứ Hàn lại chú trọng nhiều tới việc dưỡng ẩm da mỗi ngày. Không chỉ chú trọng tới việc chăm sóc da từ bên ngoài, Jo Bo Ah còn chăm chỉ uống nhiều nước để giúp cho làn da được cấp ẩm từ sâu bên trong.

Jo Bo Ah chia sẻ cô thường uống 2 cốc nước trước khi ăn để vừa giảm cảm giác đói, vừa kiểm soát tốc độ ăn uống tốt hơn. Nếu lười uống nước đun sôi, bạn có thể thái thêm vài lát chanh hoặc cho quả mọng vào để tạo hương vị bớt nhàm chán một chút.

Sở hữu làn da đẹp không tì vết cùng đôi chân dài cực phẩm, Jo Bo Ah chỉ trung thành với 3 tips nhỏ trong cuộc sống - Ảnh 6.

2. Tự pha nước chanh, sinh tố để uống thường xuyên

Chanh là một loại thực phẩm có tác dụng giảm cân được nhiều sao Hàn ưa chuộng. Nếu nhiều người thường chọn uống nước chanh pha mật ong vào buổi sáng thì Jo Bo Ah lại chọn khung giờ để uống là trước khi đi ngủ. Cô pha nước chanh ấm vào khoảng thời gian này để cân bằng axit-bazơ và cải thiện quá trình trao đổi chất, giúp ngủ sâu hơn.

Sở hữu làn da đẹp không tì vết cùng đôi chân dài cực phẩm, Jo Bo Ah chỉ trung thành với 3 tips nhỏ trong cuộc sống - Ảnh 7.

Đặc biệt, Jo Bo Ah còn chia sẻ cô tự làm nước ép trái cây và sinh tố để uống bổ sung năng lượng trong ngày. Công thức sinh tố của Jo Bo Ah thường có nước cốt chanh thêm táo, cà rốt, cần tây cùng một số loại trái cây và rau củ.

3. Tập luyện ở mọi lúc mọi nơi

Jo Bo Ah cho biết cô không phải một người thích tập luyện nhưng tập luyện là cách duy nhất để giảm cân và giữ dáng. Để bảo toàn vóc dáng, Jo Bo Ah từng thử sức với nhiều môn thể thao khác nhau, từ tập máy thông thường đến bơi lội, hay thậm chí là cưỡi ngựa.

Nếu theo dõi các hoạt động của Jo Bo Ah, bạn sẽ thấy cô nàng còn mê mẩn bộ môn Pilates. Pilates chú trọng tới việc điều hòa nhịp thở, rèn luyện sức bền cốt lõi, tăng sự mềm mại và cân bằng cho cơ thể. Ngoài ra, Jo Bo Ah còn thử sức với cả Yoga bay. Nhưng dù bạn chọn phương pháp tập luyện nào thì điều quan trọng là bạn phải kiên trì và hình thành thói quen thường nhật. Nếu mới tập luyện thì bạn nên bắt đầu bằng những bài tập tại nhà chứ đừng vội lao đến phòng tập để tập những bài tập quá sức. Khi bạn tìm thấy bộ môn mình yêu thích, bạn sẽ kiên trì hơn với chuyện tập luyện.

Nguồn và ảnh: Beauty321, @xxadoraa, Tvdaily, Kihoilbo, Soompi