Somi gây bất ngờ với body ngày càng thăng hạng khi comeback, soi bí quyết bạn cũng có thể học lỏm được khối thứ

Sự trở lại của "bông hồng lai" Somi với single DUMB DUMB đang khiến dân tình đứng ngồi không yên suốt mấy tuần nay. Bạn có tò mò về bí quyết giữ dáng từ chính cô nàng này không?

Vào ngày 2/8 vừa qua, Somi đã có màn comeback "cực chất" bằng ca khúc DUMB DUMB. Sau hơn 1 năm, lần trở lại này của "bông hồng lai" có phần thu hút người xem với phong cách sexy, nổi loạn hơn. Đặc biệt, cô không chỉ gây ấn tượng với bài hát mới mà còn khiến dân tình bàn tán sôi nổi về body ngày càng thăng hạng.

Somi gây bất ngờ với body ngày càng thăng hạng khi comeback, soi bí quyết bạn cũng có thể học lỏm được khối thứ - Ảnh 1.
Somi gây bất ngờ với body ngày càng thăng hạng khi comeback, soi bí quyết bạn cũng có thể học lỏm được khối thứ - Ảnh 2.

Có thể nói, với chiều cao 1m72 cùng đôi chân dài trắng nõn, Somi đang là hình mẫu lý tưởng được nhiều cô gái ao ước. Tỷ lệ cơ thể hiện tại của Somi khá chuẩn nhưng ít ai ngờ rằng cô nàng cũng từng có thời điểm gặp rắc rối vì quá béo. Mốc cân kỷ lục của Somi đã từng chạm ngưỡng 60kg nhưng chính nhờ chăm chỉ thay đổi thói quen ăn uống và tập luyện nên cô nàng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Somi gây bất ngờ với body ngày càng thăng hạng khi comeback, soi bí quyết bạn cũng có thể học lỏm được khối thứ - Ảnh 3.

Cùng khám phá xem Somi đã làm gì để giảm cân thần tốc như vậy nhé!

Chế độ ăn uống của Somi

Qua những video chia sẻ về cuộc sống hàng ngày, Somi cho biết cô không bao giờ bỏ bữa. Trái lại, Somi còn rất chú ý tới việc cân bằng nguồn dinh dưỡng giữa các bữa ăn. Vì ăn kiêng để giảm cân nên Somi rất biết cách lựa chọn những loại thực phẩm lành mạnh, chứa ít calo và chế biến phong phú để giúp kích thích tinh thần ăn uống.

Somi gây bất ngờ với body ngày càng thăng hạng khi comeback, soi bí quyết bạn cũng có thể học lỏm được khối thứ - Ảnh 4.

Đơn cử có thể kể đến món mỳ lạnh konjac (khoai nưa) do Somi tự sáng tạo. Chỉ cần đổ mỳ konjac vào bát to rồi cắt nhỏ ớt chuông, cà chua, cà rốt rồi cho thêm một quả trứng luộc mềm vào là bạn đã có ngay một bữa ăn không chỉ ít calo mà còn siêu thích hợp cho những ngày hè nóng nực.

Nhiều người thường nghĩ cứ ăn kiêng là phải bỏ bữa, phải kiêng khem kham khổ nhưng điều này không chỉ gây hại cho cơ thể mà còn khiến bạn dễ tăng cân nhanh hơn.

Phương pháp tập luyện của Somi

Ngoài việc chú ý kiểm soát chế độ ăn uống thì việc tập luyện thường xuyên cũng giúp Somi duy trì body hoàn hảo hơn. Cô nàng thường luyện tập vũ đạo không ngừng nghỉ hàng ngày kết hợp với bộ môn Pilates. Đây là cách tập không chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa mà còn giải phóng lượng calo để tạo nên hình thể cân đối, săn chắc hơn.

Somi gây bất ngờ với body ngày càng thăng hạng khi comeback, soi bí quyết bạn cũng có thể học lỏm được khối thứ - Ảnh 5.
Somi gây bất ngờ với body ngày càng thăng hạng khi comeback, soi bí quyết bạn cũng có thể học lỏm được khối thứ - Ảnh 6.

Nguồn và ảnh: Beauty321, Theqoo, @somsomi0309, Youtube @THEBLACKLABEL