Suzy tiết lộ chế độ ăn 3 bữa hàng ngày của nàng, tưởng ít nhưng hóa ra cũng nhiều phết!

Nếu bạn tò mò về những gì mà Suzy ăn hàng ngày thì câu trả lời đã có rồi đây.

Start Up (2020) là bộ phim đưa tên tuổi Suzy trở lại với màn ảnh nhỏ nên nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của hội mê phim Hàn. Lâu lắm mới thấy Suzy đóng phim nên người hâm mộ thường đặt ra khá nhiều câu hỏi về lịch trình quay phim của cô hàng ngày. Trên thực tế, lịch trình quay của Suzy rất bận rộn đến nỗi mà bạn diễn Nam Joo Hyuk đã phân vân rằng không biết cô nàng còn thời gian để ăn uống đúng giờ hay không?

Thật may là Suzy đã tiết lộ rằng, cô ấy vẫn ăn uống bình thường với chế độ ăn 3 bữa điển hình như sau:

Bữa sáng của Suzy

Để không làm lãng phí thời gian trước khi bấm máy, Suzy thường bắt đầu ngày mới của mình với bữa sáng ngay trên xe di chuyển. Điều này đồng nghĩa là Suzy phải chuẩn bị những món ăn tiện lợi, gọn nhẹ để thuận tiện cho việc ăn uống trên xe.

Bữa sáng mang đi của Suzy gồm có kimbab, một món ăn phổ biến của Hàn Quốc với phần cơm chín được bọc trong lớp rong biển khô, kết hợp cùng các loại nguyên liệu như trứng, dưa chuột, cà rốt... Ngoài ra, Suzy còn có 2 món ăn sáng yêu thích khác là bánh mì nướng và trứng ốp. Đây là một sự kết hợp giữa protein và carbs rất tuyệt vời để giúp cơ thể nạp đầy năng lượng bắt đầu cho một ngày dài bận rộn.

Bữa trưa của Suzy

Sẽ không ngoa khi nói Suzy là "thánh nghiện mì" vì chỉ trong một buổi trưa, cô nàng có thể nghĩ đến 4 loại mì để ăn. Tranh thủ giờ nghỉ quay để ăn trưa, Suzy tiết lộ món ăn cô rất yêu thích chính là mì.

Suzy tiết lộ chế độ ăn 3 bữa hàng ngày của mình: tưởng là ít ỏi nhưng hóa ra cũng nhiều phết! - Ảnh 5.

Một trong những loại mì yêu thích của "tình đầu quốc dân" là kalguksu, món mì này có sợi mì được làm thủ công rồi cắt bằng dao, ăn với nước dùng có thịt và rau rất hấp dẫn. Bên cạnh đó, Suzy còn nhắc đến jajangmyeon, món mì ăn với thịt lợn thái hạt lựu cùng nước sốt đậu đen và jjamppong, món mì có nước dùng từ hải sản cay hoặc thịt lợn.

Cuối cùng, Suzy không quên nhắc đến một loại mì nữa có tên là ramyeon. Đây là tên gọi của một loại mì ăn liền phổ biến ở Hàn Quốc mà không ai là không biết đến.

Bữa tối của Suzy

Vào buổi tối, Suzy hé lộ cô thường chỉ ăn một lượng nhỏ thức ăn trong khung giờ này. Suzy không nhấn mạnh đó là món gì nhưng cô cũng khuyên mọi người không nên ăn quá nhiều vào buổi tối mà nên để cho dạ dày có thời gian nghỉ ngơi và tiêu hóa hết thức ăn sau một ngày dài.

Nguồn: Koreaboo, Facebook SBS Mandarin, @skuukzky

Suzy tiết lộ chế độ ăn 3 bữa hàng ngày của mình: tưởng là ít ỏi nhưng hóa ra cũng nhiều phết! - Ảnh 8.