"Tẩm ngẩm tầm ngầm" hóa ra LyLy cũng thuộc team "vòng eo 56" với cơ bụng số 11 vô cùng chuẩn chỉnh, soi ngay bí quyết là gì nào?

Đường đua khoe eo thon, dáng chuẩn trong showbiz Việt lại vừa kết nạp thêm một thành viên là chủ nhân bản hit "24H" - LyLy.

Nổi lên như một hiện tượng âm nhạc với ca khúc gây bão mang tên 24H vào cuối năm 2018, LyLy nhanh chóng khẳng định tài năng ca hát của mình bằng nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng do chính cô nàng chắp bút sáng tác và thể hiện. Bên cạnh sở trường ca hát, ở ngoài đời LyLy có gu thời trang khá trẻ trung và năng động.

Với thế mạnh là body vô cùng quyến rũ cùng gương mặt xinh đẹp, LyLy có thể thoải mái chinh phục đủ kiểu trang phục. Gần đây nhất, cô nàng còn mạnh dạn khoe khéo vòng eo thon gọn của mình trên trang cá nhân khiến dân tình phải đổ xô vào ngợi khen.

Dễ nhận thấy, vòng 2 của LyLy không những săn chắc mà còn nổi rõ "cơ bụng số 11" căng đét. Theo chia sẻ từ phía chính chủ thì hiện tại, giọng ca Không Yêu Đừng Gây Thương Nhớ đang lọt top vòng eo 56 trong Vbiz.

Được biết, LyLy thuộc tạng người khó mập, từng có một khoảng thời gian trải qua tình trạng yếu ớt, nặng nề do lười vận động và hay ăn uống thất thường. Đỉnh điểm cân nặng cao nhất của LyLy từ bé đến giờ chỉ dao động ở mức 46kg, nhưng hiện tại thì đang duy trì ở mức ổn định là 43kg. Chênh lệch tuy chỉ 3kg thôi nhưng ở thời điểm này, LyLy cảm thấy cơ thể khỏe mạnh và săn chắc hơn rất nhiều. So với bảng tỉ lệ chuẩn của phái nữ ước lượng theo chiều cao "khiêm tốn" của LyLy thì có thể thấy mốc cân này khá vừa vặn với cơ thể cô nàng.

Giờ thì cùng khám phá kỹ hơn về bí quyết cải thiện vóc dáng của LyLy bạn nhé!

Chế độ ăn uống của LyLy

Thời gian đầu, LyLy đã tìm tới rất nhiều phương pháp ăn kiêng khác nhau. Sau đó cân nặng có xuống thật nhưng cơ thể thì luôn ở trong tình trạng mệt mỏi, chóng mặt. Hậu quả là cô nàng phải ăn bù lại mới có đủ sức để làm việc. Tuy nhiên, khi thử tìm tới Eat Clean, LyLy cảm thấy chế độ ăn này phù hợp và an toàn nhất đối với cô nàng.

Nếu muốn cải thiện vóc dáng cũng như duy trì sức khỏe ổn định, LyLy khuyên bạn hãy thử tìm tới Eat Clean. Bởi chính cô nàng đã trải nghiệm thấy cơ thể không còn rơi vào tình trạng đói vặt mà lúc nào cũng khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

Khi ăn Eat Clean, LyLy cho biết bạn vẫn có thể ăn rất ngon miệng nhờ cách chế biến đa dạng, không lo bị ngán. Hàm lượng dinh dưỡng thu nạp vào cơ thể cũng tương đối đầy đủ nên thỉnh thoảng LyLy còn chiều chuộng bản thân bằng một chút đồ ngọt hoặc đồ chiên. Tuy nhiên, cô nàng nhấn mạnh là bạn chỉ nên ăn thoải mái một chút thôi chứ không nên "thả phanh" quá mức cho phép. Ngoài ra, thỉnh thoảng cũng nên có vài buổi ăn "cheat day" (ngày xả) cho thoải mái tâm lý.

Với chế độ ăn Eat Clean, LyLy ưu tiên các loại thịt nạc như ức gà, thịt bò hoặc thịt heo nạc, kết hợp cùng tinh bột tốt như khoai lang, gạo lứt. Tất nhiên là sẽ không thể thiếu trái cây và rau xanh được rồi. Bên cạnh đó, bạn có thể ăn đa dạng thêm những loại thực phẩm như cá, tôm, trứng, bánh mì đen... Đồng thời nên tập dần thói quen hạn chế tiêu thụ đồ ngọt, tinh bột xấu, đồ chiên xào và nước uống có ga.

Đặc biệt, cần chú trọng tới việc nêm nếm càng ít gia vị trong quá trình chế biến càng tốt. Ban đầu, sau một thời gian ăn quá nhiều ức gà, Lyly cũng rất ngán món này đến mức ám ảnh trong suy nghĩ. Nhưng về sau, cô nàng đã cố gắng tìm thật nhiều phương pháp chế biến khác nhau như nướng, áp chảo hoặc luộc để bữa ăn của mình không còn bị nhàm chán.

Nghe qua thì có vẻ bạn sẽ thấy chế độ ăn Eat Clean mà LyLy đang theo đuổi hơi nhạt nhẽo, nhưng khi ăn dần nhiều rồi thì cũng thành quen. Về lâu dài, bạn sẽ cảm thấy cơ thể sạch và khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Phương pháp tập luyện của Ly Ly

Song song với chế độ ăn Eat Clean, LyLy còn áp dụng thêm các bài tập tại nhà và tới cả phòng gym tập luyện để xây dựng các nhóm cơ săn chắc. Mỗi ngày, LyLy cố gắng dành ra khoảng 1 tiếng để tập luyện. Trung bình 1 tuần, LyLy sẽ tập luyện 5 ngày, còn lại thì để cơ thể nghỉ ngơi và phục hồi chứ không gồng mình lên tập quá sức.

Tẩm ngẩm tầm ngầm hóa ra LyLy cũng thuộc team vòng eo 56 với cơ bụng số 11 vô cùng chuẩn chỉnh, soi ngay bí quyết là gì nào? - Ảnh 6.

Những ngày không thể đến phòng gym, LyLy sẽ tự tập tại nhà với các bài tập cardio và các bài tập tạo cơ của một số "hot vlogger" như Emi Wong, Chloe Ting. Để tạo cơ bụng số 11 chuẩn chỉnh, LyLy kết thân với bài tập plank. Cô nàng thường tranh thủ plank trong 10 phút vào những ngày quá bận rộn không thể tới phòng tập. Và vì tính chất công việc nên LyLy không tập theo khung giờ cố định nào trong ngày, cứ rảnh là cô nàng sẽ chủ động tập luyện.

Chia sẻ thêm một chút về kinh nghiệm giữ dáng của mình, LyLy cho biết: "Ly không phải là gymer chuyên nghiệp nên không thể cho các bạn những lời khuyên quá chuyên môn hoặc chi tiết được, vì hiện tại Ly vẫn đang trong quá trình tìm hiểu thêm mà. Nhưng theo kinh nghiệm của bản thân, Ly chỉ muốn nói rằng, giảm cân hay giữ gìn vóc dáng phải trải qua một quá trình rất dài đòi hỏi chúng ta phải thật sự kiên trì.

Ly khuyên các bạn nên có 1 chế độ ăn uống và tập luyện thật phù hợp và hiệu quả thay vì các phương pháp gây ảnh hưởng đến sức khoẻ như nhịn ăn, uống thuốc giảm cân... Vì các bạn hãy nhớ là vẻ đẹp luôn phải đi đôi với sức khoẻ thì mới là bộ đôi hoàn hảo nha".

Nguồn và ảnh: Facebook Nguyễn Hoàng Ly, Instagram @lylyofficial.0101