Thùy Chi hỏi Mai Tiến Dũng "người như anh hơn em chỗ nào", khán giả: "Đang vui tự nhiên... buồn ngang"

Mai Tiến Dũng - Thùy Chi đã có 1 màn kết hợp đỉnh cao tại chương trình Sóng 23.

Là 1 chương trình được mong chờ không kém Táo Quân vào thời điểm Giao thừa, Sóng 23 năm nay thật sự không khiến khán giả thất vọng khi mang đến 1 đại tiệc âm nhạc được đầu tư chỉn chu cùng dàn tên tuổi nổi bật của Vpop.

Vừa qua, Sóng 23 chứng kiến nhiều sự kết hợp bùng nổ như Quân A.P - Myra Trần trong loạt hit đình đám, Hoàng Dũng - Hà Nhi cùng những bản tình ca buồn. Và đặc biệt là màn kết hợp lần đầu tiên của Mai Tiến DũngThùy Chi đã đọng lại nhiều cảm xúc trong lòng người nghe và viral khắp MXH.

Mai Tiến Dũng - Thùy Chi trình diễn bản mashup: Hơn Em Chỗ Nào - Người Như Anh trên Sóng 23

Xuất hiện trên sân khấu cùng 2 bộ mascot Hươu Thần và Tí Nâu, Mai Tiến Dũng là người mở đầu để dẫn dắt khán giả vào bản mashup 2 ca khúc buồn "lụi tim": Người Như Anh Hơn Em Chỗ Nào. Nam ca sĩ gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, lãng tử và giọng hát ngọt ngào như đang kể câu chuyện tình buồn khiến người nghe đồng cảm.

Mai Tiến Dũng da diết trong từng câu hát

Tiếp nối mạch cảm xúc từ Mai Tiến Dũng, Thùy Chi khiến khán giả "vỡ òa" ngay những câu hát đầu tiên. Sở hữu giọng ca trong trẻo và có khả năng thay đổi "biến hóa khôn lường", cô nàng có thể "cân" được nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Với 1 bản ballad đầy khắc khoải như Hơn Em Chỗ Nào, qua cách xử lý và giọng hát da diết của Thùy Chi "đã buồn lại càng buồn hơn".

Giọng hát trong trẻo đầy tình cảm của Thùy Chi dễ dàng chiếm lấy trái tim khán giả

Không quá bất ngờ khi màn song ca của Mai Tiến Dũng - Thùy Chi "nổi đình đám" trên các nền tảng MXH. Có lẽ trong lúc nhiều người đang "bội thực" với những ca khúc Tết vui tươi, sôi động thì 1 chút "buồn lụi tim" lại là thứ cân bằng lại cảm xúc. Có thể nói, "Hươu Thần" và "Tí Nâu" đã nhận được "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng, thậm chí có người còn chia sẻ: "Đang vui vẻ thì buồn ngang vì lỡ nghe Thùy Chi và Mai Tiến Dũng hát nhưng không nỡ bỏ qua vì quá hay".

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- 2 bài này đã hay rồi, Mai Tiến Dũng - Thuỳ Chi hát còn đỉnh hơn nữa.

- Mai Tiến Dũng hát bài này quá đỉnh rồi... không ai có thể hơn được.

- Nghe Thuỳ Chi hát dù không thất tình mà nghe thấy nhói tim.

- Thuỳ Chi cất tiếng hát dù đang vui cũng cảm thấy như thất tình.

- Đang vui tự nhiên buồn ngang, 2 người này song ca mượt mà quá.

Được biết, cả 2 bài hát trong bản mashup cực viral nàyđều từng được xuất hiện trên sân khấu The Masked Singer. Nếu Thùy Chi thể hiện Hơn Em Chỗ Nào trong đêm thi Chung kết cực kỳ quan trọng thì Người Như Anh lại được Mai Tiến Dũng dành tặng khán giả và ban cố vấn như thay lời chia tay chương trình. Sau đó, cả hai đều ra mắt MV cho các bản ballad buồn này và nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả.

Thùy Chi hỏi Mai Tiến Dũng người như anh hơn em chỗ nào, khán giả: Đang vui tự nhiên... buồn ngang - Ảnh 4.
Thùy Chi hỏi Mai Tiến Dũng người như anh hơn em chỗ nào, khán giả: Đang vui tự nhiên... buồn ngang - Ảnh 5.

Mai Tiến Dũng - Thùy Chi từng trình diễn Người Như Anh và Hơn Em Chỗ Nào trên sân khấu The Masked Singer