Thúy Vi chia sẻ loạt tips nghe rất quen giúp cô giảm hẳn 6kg, nhưng liệu cô nàng có đang giảm cân "quá đà" với cân nặng chỉ 42kg?

Tình hình cân nặng của Thúy Vi cứ lên xuống thất thường như chính tâm trạng của cô nàng, và lần này "hot girl thị phi" còn quyết tâm phải giảm xuống 40 - 41kg mới chịu dừng lại.

Nói về những cô nàng thị phi từng nổi danh bởi loạt phát ngôn gây shock trên mạng xã hội thì chắc chắn không thể thiếu cái tên Thúy Vi. Thậm chí, chính cô nàng còn không ngần ngại công khai những lần phẫu thuật thẩm mỹ từ sửa mũi đến nâng ngực, hút mỡ bụng để có được nhan sắc như ý muốn. Đôi lúc Thúy Vi khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ khi ở giai đoạn đỉnh cao nhan sắc, nhưng cũng không ít lần cô lại nhận về những lời chê bai kém sắc hơn xưa.

Thúy Vi lúc thì khá là đầy đặn, cân đối

Thúy Vi chia sẻ loạt tips nghe rất quen giúp cô giảm hẳn 6kg, nhưng liệu cô nàng có đang giảm cân quá đà với cân nặng chỉ 42kg? - Ảnh 2.

Lúc lại trông "tóp teo", mỏng manh quá mức

Có một điều không thể phủ nhận là nhờ chăm chỉ tập luyện nên body của Thúy Vi trông khá săn chắc, cân đối. Ấy thế nhưng, cô nàng có vẻ lại chưa hoàn toàn hài lòng với thân hình của mình nên cứ đôi lúc lại tăng cân rồi đôi lúc lại giảm cân khiến dân tình cũng phải chóng mặt. Lần gần đây nhất, Thúy Vi còn công khai cân nặng của bản thân đã giảm được từ 48kg xuống 42kg.

Thúy Vi giảm xuống 42kg, lộ xương quai xanh rõ rệt

Cách giảm cân của Thúy Vi

Thấy Thúy Vi giảm một lèo xuống hẳn 6kg như vậy thì chắc hẳn bạn cũng rất tò mò về bí quyết giảm cân của "hot girl thị phi". Nhưng cô nàng cũng chả giấu nghề mà nhiệt tình chia sẻ loạt bí kíp rất cặn kẽ như sau:

Cách giảm cân của Thúy Vi:

- Không ăn tinh bột, bún, cơm, phở…

- Hãy nhịn ăn, không ăn sau 7 giờ tối.

- Leo thang, đi bộ mỗi ngày.

- Ăn trứng luộc, cà rốt luộc, rau luộc các thứ, khoai lang, bông cải xanh…

- Uống 1 lít nước chanh pha loãng mỗi ngày.

- Kiêng đường, không ăn mặn, có ăn sữa chua cũng phải chọn loại không đường, uống nước ép cũng không đường.

Nói chung bóp miệng lại là tự nhiên ốm à. Dạo gần đây mình hay đi ngủ với cái bụng đói kêu ộp ộp. Giảm cân phải có kỷ luật thép. Nhịn nhiều quen nên sau 1 tuần ăn kiêng, tự nhiên hết thèm ăn.

Khi soi qua cách giảm cân của Thúy Vi thì bạn cũng có thể học lỏm được một số tips khá thiết thực từ cô nàng. Có thể kể đến chuyện ngừng ăn tinh bột xấu và thay thế bằng khoai lang hay tiêu thụ protein từ trứng luộc hoặc chất xơ từ cà rốt, bông cải xanh. Ngoài ra, cũng cần phải học cách nói không với đường ngọt và muối để tránh gây ảnh hưởng tới kết quả giảm cân giống Thúy Vi.

Theo chia sẻ từ Thúy Vi thì có vẻ cô nàng sẽ tập trung ăn uống vào ban ngày và dừng hết hoạt động ăn sau 7 giờ tối. Đây cũng là một thói quen được khá nhiều cô nàng áp dụng vì càng về tối muộn, quá trình trao đổi chất trong cơ thể sẽ càng làm việc chậm hơn nên lượng thức ăn tiêu thụ vào sẽ dễ tồn đọng lại và sản sinh ra mỡ tích trữ.

Nhưng liệu Thúy Vi có đang giảm cân quá đà khiến cơ thể trở nên mất cân đối không?

Nếu xét theo nỗ lực giảm cân thì có vẻ Thúy Vi đã làm khá tốt, nhưng trên phương diện sức khỏe thì màn giảm cân này của nàng hot girl vẫn có phần hơi tiêu cực. Năm 2017, Thúy Vi từng đăng ký tham gia The Face Vietnam mùa 2 và trong bảng hồ sơ, cô nàng hé lộ chiều cao của mình là 1m61.

Thúy Vi chia sẻ loạt tips nghe rất quen giúp cô giảm hẳn 6kg, nhưng liệu cô nàng có đang giảm cân quá đà với cân nặng chỉ 42kg? - Ảnh 7.

Khi so sánh với bảng tỷ lệ cơ thể chuẩn của phái nữ thì chiều cao 1m60 nên được duy trì ở mốc cân 47 - 57kg và 1m62 thì từ 49 - 60kg sẽ khoa học hơn là mốc 40 - 41kg mà Thúy Vi đang muốn đạt được.

Thúy Vi chia sẻ loạt tips nghe rất quen giúp cô giảm hẳn 6kg, nhưng liệu cô nàng có đang giảm cân quá đà với cân nặng chỉ 42kg? - Ảnh 8.

Mặc dù cô nàng chia sẻ đã nhìn thấy xương quai xanh lộ rõ nhưng nếu suy nghĩ theo hướng giảm cân tích cực thì trường hợp của Thúy Vi lại đang được xếp vào nhóm giảm cân tiêu cực (quá gầy) và không hề tốt cho sức khỏe chút nào. Cách dễ nhất để xác định độ béo, gầy chính là tương quan giữa chiều cao và cân nặng. Không phải cứ càng nhẹ cân càng tốt, mà khối lượng cơ thể của bạn cũng phải tương ứng với chiều cao nữa. 

Thúy Vi chia sẻ loạt tips nghe rất quen giúp cô giảm hẳn 6kg, nhưng liệu cô nàng có đang giảm cân quá đà với cân nặng chỉ 42kg? - Ảnh 9.

So sánh hình ảnh Thúy Vi của 3 năm trước với hiện tại thì có vẻ như cô nàng trông hơi thiếu sức sống và thần thái cũng kém tươi hơn xưa

Thúy Vi chia sẻ loạt tips nghe rất quen giúp cô giảm hẳn 6kg, nhưng liệu cô nàng có đang giảm cân quá đà với cân nặng chỉ 42kg? - Ảnh 10.

Cùng một góc chụp nhưng nhìn Thúy Vi của 3 năm trước trông cuốn hút hơn hẳn

Thiết nghĩ, bạn có thể học lỏm một vài tips giảm cân hay ho từ Thúy Vi chứ không nên suy nghĩ tới việc giảm cân quá đà xuống hẳn đầu 4 giống cô nàng này đâu nhé!

Nguồn và ảnh: @thuyvi.socutie