Tử cung chất chứa nhiều độc tố, nữ giới sẽ thấy 2 vùng trên người chuyển màu thâm đen rõ rệt

Nếu có vấn đề bất thường trong tử cung thì bạn sẽ thấy 2 vùng dưới đây ngả màu thâm đen rất rõ. Hãy chú ý để chủ động tìm cách giải độc cho cơ thể mình luôn nhé!

Tử cung là một cơ quan rất quan trọng đối với sức khỏe sinh sản của phái nữ. Nhưng thực chất, nó lại khá mỏng manh nên cần được chăm sóc và giữ gìn hàng ngày. Nếu bạn để tử cung bị nhiễm lạnh thì quá trình giải độc và trao đổi chất của tử cung sẽ gặp vấn đề, từ đó còn ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình.

Dưới đây là 2 dấu hiệu rõ rệt cho thấy tử cung của bạn không ổn chút nào đâu nhé!

1. Vùng háng bị thâm đen

Háng là khu vực khá khuất trên cơ thể phái nữ nên thường dễ bị bỏ qua trong khâu vệ sinh. Tuy nhiên, nó lại ở vị trí khá gần với tử cung nên khi cơ quan này tích tụ một lượng lớn chất độc và rác thải mà không kịp thời đào thải ra ngoài sẽ dễ khiến vùng háng xuất hiện tình trạng thâm đen.

Vậy nên, hãy chú ý khi vùng háng phát ra tín hiệu này để kịp thời tìm cách khắc phục ngay. Bạn có thể vệ sinh làm sạch kỹ vùng háng hoặc xoa bóp, làm nóng để giúp đẩy nhanh chất độc ra ngoài, từ đó cũng làm tử cung trao đổi chất tốt hơn.

Tử cung chất chứa nhiều độc tố, nữ giới sẽ thấy 2 vùng trên người chuyển màu thâm đen rõ rệt - Ảnh 1.

2. Bờ môi thâm đen

Ngoài háng thì đôi môi cũng là vị trí giúp bạn nhận biết tình trạng sức khỏe tử cung của mình đang ổn hay không. Nếu giữ được đôi môi hồng hào, căng bóng thì chẳng cần quá lo về tình trạng sức khỏe của mình.

Nhưng khi bạn thấy đôi môi xuất hiện tình trạng thâm đen, thiếu sức sống, thậm chí còn bị sẫm màu rõ rệt thì cần chú ý hơn. Đây là lúc tử cung đang chất chứa nhiều độc tố và đã đến lúc bạn cần giải độc cho tử cung của mình rồi đó.

Tử cung chất chứa nhiều độc tố, nữ giới sẽ thấy 2 vùng trên người chuyển màu thâm đen rõ rệt - Ảnh 2.

Nguồn và ảnh: Sohu, Healthline