Tuyến đầu đã tích cực lan tỏa yêu thương, vậy ở hậu phương nàng đã biết chăm sóc bản thân đúng cách chưa?

Đón nhận nguồn năng lượng tích cực từ tuyến đầu, nàng hãy giữ vững tinh thần lạc quan và chăm sóc bản thân thật tốt trong những ngày ở nhà phòng dịch này. Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu, nàng nhớ tham khảo ngay 4 cách nâng cao tinh thần và sức khỏe sau đây nhé!

Từ khi dịch Covid-19 tái bùng phát, bên cạnh những tin tức về dịch bệnh, chúng ta cũng được dịp thấy và nghe nhiều hơn những câu chuyện truyền cảm hứng từ đội ngũ y tế tuyến đầu khi họ không chỉ theo dõi và chăm sóc bệnh nhân về mặt thể chất, mà còn tinh tế quan tâm và động viên tinh thần người bệnh. Những lời nhắn: “Tình hình của em đang tiến triển tốt nên ráng ngủ đủ giấc cho có sức khỏe để nhanh khỏi bệnh nhé. Nếu có thấy không khỏe ở đâu thì báo bác sĩ liền, mọi người luôn túc trực bên em nên hãy cứ lạc quan chiến đấu…” của đội ngũ y tế có lẽ sẽ quá bình thường với những người khỏe mạnh, nhưng với những người đang mắc Covid-19, chúng chính là động lực để họ thêm vững tin chiến thắng bệnh tật.

Nếu ví việc chăm sóc thể chất cho bệnh nhân là trách nhiệm, thì hành động luôn quan tâm, cổ vũ tinh thần của các nhân viên y tế chính là minh chứng cho trái tim nồng hậu luôn lan tỏa yêu thương và những điều tích cực. Tuyến đầu đã lan tỏa yêu thương, vậy ở hậu phương, nàng cũng hãy yên tâm vững chí giảm bớt gánh nặng lên họ bằng cách thực hiện tốt các khuyến cáo phòng bệnh, đồng thời dành thời gian chăm sóc, chăm sóc bản thân để những ngày ở nhà phòng dịch trôi qua thật nhẹ nhàng và an toàn với những gợi ý sau:

1. Giữ vệ sinh không gian sống để phòng dịch thêm hiệu quả

Tuyến đầu đã tích cực lan tỏa yêu thương, vậy ở hậu phương nàng đã biết chăm sóc bản thân đúng cách chưa? - 1

2. Học thêm những điều mới để cuộc sống thêm muôn màu

Tuyến đầu đã tích cực lan tỏa yêu thương, vậy ở hậu phương nàng đã biết chăm sóc bản thân đúng cách chưa? - 2

3. Tập chăm sóc những sinh vật nhỏ để biết cách nâng niu chính mình

Tuyến đầu đã tích cực lan tỏa yêu thương, vậy ở hậu phương nàng đã biết chăm sóc bản thân đúng cách chưa? - 3

4. Chăm sóc da sạch khuẩn vẫn mịn thơm

Tuyến đầu đã tích cực lan tỏa yêu thương, vậy ở hậu phương nàng đã biết chăm sóc bản thân đúng cách chưa? - 4

Tuyến đầu đã tích cực lan tỏa yêu thương, vậy ở hậu phương nàng đã biết chăm sóc bản thân đúng cách chưa? - 5

Nếu tuyến đầu đang ngày đêm ra sức chống dịch mà vẫn có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, thì nàng ở hậu phương cũng hãy tiếp tục giữ thái độ lạc quan trong những ngày ở nhà phòng dịch để cùng đi qua giai đoạn này nhé! Thời gian này mọi thứ có thể thay đổi nhiều so với trước, nhưng rồi sớm thôi, chúng ta sẽ lại được quay về nhịp sống bình thường.

Tuyến đầu đã tích cực lan tỏa yêu thương, vậy ở hậu phương nàng đã biết chăm sóc bản thân đúng cách chưa? - 6

Để gửi lời tri ân tuyến đầu luôn cống hiến hết mình và lan tỏa yêu thương đến mọi người, Enchanteur đã gửi tặng những hộp quà bao gồm các bộ đôi Sữa tắm và Nước rửa tay sạch khuẩn kèm theo thông điệp ý nghĩa đến tập thể y bác sĩ tại các bệnh viện tuyến đầu. Hy vọng những món quà này sẽ bảo vệ làn da các y bác sĩ luôn sạch khuẩn và mịn thơm.