Vì sao Taylor Swift coi đường là kẻ thù?

Ở tuổi 33, ngôi sao nhạc pop đồng quê đang có tất cả: Sự nghiệp, danh tiếng và nhan sắc tươi trẻ. Nữ ca sĩ cho biết, cô luôn trung thành với những sản phẩm làm đẹp quen thuộc. Không có gì thay đổi trong thói quen làm đẹp của cô, ngoại trừ màu tóc và kiểu tóc.

Kem dưỡng da là một trong những sản phẩm hàng ngày của Taylor. Cô ủng hộ sự phát triển tự nhiên của cơ thể. Cô thừa nhận lão hóa là điều tự nhiên.

Taylor Swift tin tưởng kem dưỡng ẩm

"Đồ trang điểm cần thiết của tôi là mascara, bút kẻ mắt dạng lỏng, son môi, phấn mắt màu nâu tự nhiên, dụng cụ uốn mi và kem dưỡng ẩm. Bên cạnh việc làm dịu và dưỡng ẩm cho da sau một ngày dài, kem dưỡng da ban đêm có thể thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và kích thích khả năng tự sửa chữa. Mặc dù kem dưỡng ẩm ban ngày bảo vệ bạn khỏi các yếu tố ô nhiễm, khô, lạnh, nóng và tia UV; dưỡng ẩm vào ban đêm vẫn là điều cần thiết vì nó có thể giúp phục hồi làn da. Tôi dưỡng ẩm cho khuôn mặt của mình mỗi tối trước khi đi ngủ", Taylor nói.

Vì sao Taylor Swift coi đường là kẻ thù? - Ảnh 1.

Làn da của Taylor Swift hầu như không thay đổi theo thời gian

Cô thoa kem dưỡng da toàn thân vào ban đêm. Theo cô, thói quen này có thể giúp làm mịn da và thúc đẩy sự phát triển của tế bào da khỏe mạnh.

Chọn đúng sản phẩm

Điều này áp dụng cho tất cả mọi người. Theo lời khuyên của Taylor, dù là da dầu, da khô hay da hỗn hợp, hãy chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Trong một vài cuộc phỏng vấn, Taylor đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc phù hợp với từng loại da.

Lựa chọn chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh

Taylor thích nấu nướng và ăn uống. Vì là một tín đồ ăn uống nên cô không bao giờ tuân theo một kế hoạch ăn kiêng nghiêm ngặt nào. Bất cứ khi nào cảm thấy đói, cô sẽ ăn salad, bánh mì, sữa chua hoặc latte vani. Bữa sáng của cô rất thịnh soạn và ngon miệng, bao gồm bánh kếp kiều mạch với giăm bông, phô mai parmesan và trứng rán, trong khi các bữa ăn còn lại thì nhẹ hơn.

Vì sao Taylor Swift coi đường là kẻ thù? - Ảnh 2.

Nhan sắc đáng ghen tị

Taylor Swift cho biết uống nhiều nước hàng ngày là điều cần thiết. Mỗi ngày cô uống khoảng chục chai nước và uống nhiều hơn trong các chuyến đi. "Nước giữ cho cơ thể bạn ngậm nước và loại bỏ độc tố. Bên cạnh việc tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn, uống nước còn làm sáng da tự nhiên", Taylor nói.

Đường, "kẻ thù" của Taylor Swift

Nữ ca sĩ tránh uống quá nhiều cà phê hoặc đồ uống có đường. Thay vì uống cà phê vào buổi sáng, cô uống nước cam. Vào các ngày trong tuần, cô ăn những bữa ăn lành mạnh và vào cuối tuần, cô cho phép mình ăn thoải mái. Các chuyên gia tin rằng các phân tử đường đi vào cơ thể, phá vỡ collagen, một loại protein cấu trúc mang lại vẻ trẻ trung cho làn da. Ngoài ra, ăn ít đường giúp giảm viêm da bằng cách giảm mức insulin tăng đột biến và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.

Tập thể dục thường xuyên để có làn da đẹp

Taylor cam kết tập thể dục thường xuyên. Theo cô, tập thể dục thúc đẩy lưu thông máu đến các tế bào da, duy trì sức sống của chúng bằng cách nuôi dưỡng chúng. Máu mang oxy và chất dinh dưỡng đi khắp cơ thể, bao gồm cả da. Bên cạnh việc cung cấp oxy, lưu lượng máu cũng hỗ trợ loại bỏ các chất thải ra khỏi cơ thể, bao gồm cả các gốc tự do.

Vì sao Taylor Swift coi đường là kẻ thù? - Ảnh 3.

Cô sở hữu body hoàn hảo

Tại MTV VMAs 2022, Taylor Swift trở thành nghệ sĩ đầu tiên 3 lần giành giải Video của năm. Mới đây, cô cũng có một bất ngờ dành cho người hâm mộ với album mới mang tên Midnights, phát hành vào tháng 10.