Vợ chồng 5 năm không thể quan hệ chỉ vì mỗi đêm luôn có người này nằm giữa, chồng than thở sắp thành yếu sinh lý

Tình dục tưởng như là thứ không thể thiếu trong đời sống lứa đôi, thế nhưng một cặp vợ chồng đã 5 năm không thể quan hệ chỉ vì sự xuất hiện của cô con gái nhỏ.

Bác sĩ tiết niệu Zhang Meiyu nổi tiếng ở Cao Hùng, Đài Loan cho biết có rất nhiều phương pháp tránh thai cho các cặp đôi như sử dụng bao cao su cho nam và nữ, cấy que tránh thai, thắt ống dẫn tinh ở nam giới... Tuy nhiên, một cặp vợ chồng lại đang phải tránh thai theo cách có 1-0-2 nên đành đến nhờ bác sĩ giúp đỡ. 

Cặp đôi đã đến gặp bác sĩ và phàn nàn về việc không thể quan hệ trong suốt 5 năm vì sự xuất hiện của cô con gái 5 tuổi luôn nằm giữa bố mẹ mỗi khi đi ngủ. Bác sĩ thắc mắc: "Vậy chờ con bé ngủ rồi làm không được sao?". Người vợ bất lực nói: "Như vậy cũng không được, con bé ngủ lúc nào cũng bám chặt tay cha không rời. Nếu chồng tôi buông tay con bé ra, nó sẽ lập tức tỉnh lại và bám chặt không buông".

Vợ chồng 5 năm không thể quan hệ chỉ vì mỗi đêm luôn có người này nằm giữa, chồng than thở sắp thành yếu sinh lý - 1

Con gái 5 tuổi phải ngủ giữa hai vợ chồng khiến chuyện ân ái suốt 5 năm không thể thực hiện. (Ảnh minh họa)

Vì không thể nào ngăn cản con gái, cặp đôi phải chịu cảnh không tình dục suốt 5 năm. Thậm chí, người vợ còn kể con gái nói với mẹ rằng "cả đời này con sẽ không bao giờ trả lại bố cho mẹ, trừ khi bố già đi thì con mới nhường lại cho mẹ". Lời nói tưởng ngây thơ ngọt ngào của con trẻ cuối cùng lại khiến hai vợ chồng rơi vào cảnh khó xử.  

Người chồng cũng than thở chẳng được quan hệ nên cảm giác như khả năng tình dục ngày càng kém, "cậu nhỏ" như yếu hơn trước nên hỏi bác sĩ rằng nam giới lâu không quan hệ có phải sẽ giảm chức năng sinh lý.

Bác sĩ Zhang Meiyu nghe xong cũng cảm thấy đồng cảm với đôi vợ chồng và còn nói đùa rằng đó là phương pháp tránh thai rất tốt được gọi là "phương pháp tránh thai của con gái". 

Còn cư dân mạng khi đọc xong bài đăng của bác sĩ cũng phải thốt lên "Con gái đúng là tình nhân kiếp trước sao?", "Hóa ra cuộc chiến của 2 mẹ con này chắc có từ kiếp trước rồi". Một số người khác động viện rằng "Không sao đâu, khi con bé vào cấp 2 sẽ thay đổi thôi. Con gái tôi lúc học cấp 1 lúc nào cũng thích ngồi trong lòng tôi viết bài, lên cấp 2 thì chẳng cần nữa". 

Vợ chồng 5 năm không thể quan hệ chỉ vì mỗi đêm luôn có người này nằm giữa, chồng than thở sắp thành yếu sinh lý - 2

Cô con gái 5 tuổi rất bám cha, thậm chí còn nói: "Chừng nào cha già con mới trả về cho mẹ". (Ảnh minh họa)

Nam giới lâu ngày không quan hệ có sao không?

Tại một thời điểm nào đó trong cuộc đời, chúng ta trải qua một giai đoạn không có tình dục. Đó là một điều tất yếu. Đối với một số nam giới, thời gian không tình dục này có thể kéo dài vài tuần, trong khi đối với những người đàn ông khác, nó có thể kéo dài hàng tháng, thậm chí hàng năm vì một vài lý do.

Nhưng điều gì thực sự xảy ra với cơ thể khi bạn không quan hệ trong một thời gian dài? Dưới đây là 8 tác dụng phụ đáng ngạc nhiên nhất.

1) Bạn cảm thấy căng thẳng hơn

Một đêm ân ái tuyệt vời có thể khiến bạn cảm thấy mọi thứ trên đời đều tốt đẹp hơn dù đang gặp căng thẳng hay áp lực. Nhà thần kinh học, bác sĩ Debra W. Soh cho biết khi đạt cực khoái, endorphin được giải phóng có thể giúp cải thiện tâm trạng. Vì vậy, đôi khi tình dục có thể là một cách tốt để giúp bạn giải tỏa căng thẳng nhưng nó chắc chắn sẽ không giúp bạn xử lý hoàn toàn vấn đề.

2) Bạn ngủ kém ngon giấc hơn

Nhiều nghiên cứu cho thấy giấc ngủ có liên quan trực tiếp đến căng thẳng. Khi bạn căng thẳng, bạn thường không có được giấc ngủ chất lượng và khi bạn không ngủ, bạn sẽ càng căng thẳng hơn.

Tình dục giúp bạn giảm căng thẳng bằng cách giải phóng nhiều hormone và chất dẫn truyền thần kinh như oxytocin, prolactin và dopamin có tác dụng giúp làm dịu tâm trí, giải tỏa căng thẳng.

Tóm lại, khi quan hệ tình dục, bạn sẽ ít bị căng thẳng hơn và dễ ngủ ngon hơn và tất nhiên nếu không còn làm điều đó, đôi khi bạn sẽ cảm thấy khó ngon giấc hơn.

3) Huyết áp có thể tăng đột biến

Nếu không quan hệ tình dục, bạn có thể nhận thấy huyết áp tăng lên. Khoa học nói rằng đó không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Trên thực tế, một nghiên cứu năm 2006 trên tạp chí y khoa Tâm lý sinh học cho thấy những người quan hệ tình dục thường xuyên có mức huyết áp thấp hơn những người không quan hệ.

Điều này cũng liên quan đến mối quan hệ giữa tình dục và căng thẳng. Các nhà nghiên cứu kết luận rằng quan hệ thường xuyên hơn thực sự cải thiện phản ứng sinh lý của cơ thể bạn đối với căng thẳng. Đổi lại, điều này giữ cho huyết áp của một người ở mức thấp hơn.

Vợ chồng 5 năm không thể quan hệ chỉ vì mỗi đêm luôn có người này nằm giữa, chồng than thở sắp thành yếu sinh lý - 3

4) Bạn có thể dễ mắc bệnh tim hơn

Một nghiên cứu năm 2010 được công bố trên tạp chí Tim mạch của Mỹ cho thấy những người đàn ông quan hệ ít nhất hai lần một tuần gần như giảm một nửa nguy cơ mắc bệnh tim. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu lưu ý rằng phát hiện của họ có thể chỉ đơn giản là tương quan chứ không phải nhân quả.

Nhóm nghiên cứu giải thích rằng những người đàn ông quan hệ tình dục thường xuyên có thể khiến cho mối quan hệ tình cảm thân mật hơn. Nhờ đó có thể hỗ trợ cải thiện sức khỏe bằng cách làm giảm căng thẳng, cải thiện tinh thần.

5) Chức năng nhận thức có thể bị ảnh hưởng

Một nghiên cứu năm 2013 được công bố bởi các nhà nghiên cứu ở Maryland đã phát hiện ra rằng hoạt động tình dục ở chuột giúp cải thiện chức năng nhận thức và chức năng hồi hải mã. Hồ hải mã là một phần của bộ não chịu trách nhiệm chính về trí nhớ. Tuy nhiên cần có thêm nghiên cứu rõ hơn trên người. 

6) Chức năng tình dục sẽ bị xáo trộn trong lần quan hệ tiếp theo

Một nghiên cứu năm 2008 trên tạp chí Y học của Mỹ đã kết luận rằng nam giới ở độ tuổi 50, 60 và 70 không hoạt động tình dục có nhiều khả năng bị rối loạn cương dương. May mắn thay, có một giải pháp dễ dàng ngay cả khi bạn không có bạn tình, nghiên cứu cho thấy việc xuất tinh thường xuyên bằng cách như "tự xử" có thể giúp giảm bớt một số tác động này.

7) Nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt tăng lên

Nếu bạn không quan hệ và thậm chí không cả cả "tự sướng", điều đó không tốt cho sức khỏe. Trên thực tế, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng tần suất xuất tinh cao (hay còn gọi là xuất tinh ít nhất 4,6 đến 7 lần một tuần) có liên quan đến việc giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.

8) Hệ thống miễn dịch yếu đi

Cực khoái cực kỳ có lợi cho hệ thống miễn dịch. Các nhà tâm lý học Carl Charnetski và Francis Brennan Jr. đã tiến hành một nghiên cứu yêu cầu những bệnh nhân quan hệ tình dục một hoặc hai lần một tuần cung cấp mẫu nước bọt. Những mẫu đó được phát hiện chứa nồng độ cực cao của globulin miễn dịch kháng thể kháng cảm lạnh thông thường. Thật bất ngờ khi tình dục lại có tác dụng tích cực trong việc ngăn ngừa bệnh tật.

Chuyên gia tình dục tiết lộ 10 điều để quan hệ sung hơn, có 1 thời điểm độc lạ nên thân mật nhưng ít ai biết