Vợ sợ thân mật vì thứ này trên cơ thể chồng, nhiều nam giới mắc phải nhưng bảo thủ không chịu sửa

Khi cuộc yêu đang cao trào, bất ngờ sự cố xảy ra khiến hai người phải dừng lại, hành động sau đó của bạn trai khiến tình trạng ngày càng nghiêm trọng, phải nhờ đến sự can thiệp của bác sĩ.

Với những cặp đôi chưa có ý định sinh con, việc dùng bao cao su luôn được các bác sĩ khuyến khích. Để đạt được hiệu quả cao nhất, khi sử dụng phải đúng cách, lựa chọn loại phù hợp nhằm tránh xảy ra những sự cố khi “yêu”.

Bác sĩ Nguyễn Trọng Hoàng Hiệp, Trung tâm Y học giới tính, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, mục đích lớn nhất khi sử dụng bao cao su là phòng lây bệnh và tránh mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện xuất hiện nhiều loại được thiết kế đặc biệt, nhằm tăng khoái cảm, tạo mùi hương giúp kích thích cuộc yêu hơn.

Với các loại bao cao su này, bác sĩ cảnh báo, nguy cơ xảy ra sự cố có thể xảy ra, khiến cho cuộc “giao ban” bị gián đoạn, gây tâm lý sợ hãi với người trong cuộc. 

Sử dụng bao cao su là tốt, nhưng nên chọn loại được cấp phép để tránh gặp sự cố. Ảnh minh họa.

Sử dụng bao cao su là tốt, nhưng nên chọn loại được cấp phép để tránh gặp sự cố. Ảnh minh họa. 

Bác sĩ Hiệp từng tiếp nhận một cặp đôi nhập viện trong đêm vì sự cố liên quan đến bao cao su. Trước đó, đôi bạn trẻ quyết định đổi gió vào một dịp đặc biệt, giúp cuộc yêu thăng hoa hơn. Cả hai thống nhất đặt mua bao cao su có gai trên mạng về sử dụng. Đúng lúc cao trào, “bảo bối” bị tuột và mắc kẹt bên trong “cô bé”. Sự số khiến cả hai phải dừng cuộc yêu. Sau vài tiếng dùng mọi biện pháp để đưa dị vật ra ngoài bất thành, cả hai đến viện cầu cứu bác sĩ trong đêm.

Bác sĩ Hiệp cho biết, trường hợp này có thể do người phụ nữ lần đầu dùng loại bao cao su có gai nên bị kích thích mạnh, dẫn tới âm đạo co thắt đột ngột, bao cao su bị kẹt lại phía trong.

Do tâm lý lo lắng, người bạn trai có hành động cố gắng lấy dị vật ra ngoài, nhưng vô tình lại càng đẩy bao cao su vào sâu hơn. Khi bị đẩy vào càng sâu, âm đạo người phụ nữ nữ càng co thắt chặt hơn, khiến cho dị vật càng khó lấy ra.

“Việc cố gắng lấy dị vật ra ngoài đã khiến vùng kín của cô gái bị tổn thương, viêm nhiễm nhiều. Sau khi bác sĩ xử lý được dị vật, cô gái còn phải dùng kháng sinh, đặt thuốc để điều trị tình trạng viêm nhiễm âm đạo”, bác sĩ Hiệp cho biết.

Có nhiều cách để hâm nóng cuộc yêu, nên thận trọng khi dùng các loại đồ chơi tình dục hay bao cao su có hình thù lạ. Ảnh minh họa.

Có nhiều cách để hâm nóng cuộc yêu, nên thận trọng khi dùng các loại đồ chơi tình dục hay bao cao su có hình thù lạ. Ảnh minh họa. 

Bác sĩ Hiệp khuyến cáo, việc dùng bao cao su khi quan hệ là tốt, nhưng phải sử dụng đúng cách, phù hợp,  tránh những sai lầm để không gây hại tới sức khỏe. Theo đó, tốt nhất chỉ nên sử dụng những loại được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín, được cấp phép. Cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để tránh gặp sự cố ngoài ý muốn, không nên dùng loại có hình thù đặc biệt, được quảng cáo sẽ tăng khoái cảm khi yêu.

Các chuyên gia cho biết, việc dùng các dụng cụ, đồ chơi tình dục hay bao cao su có gai, gắn bi không phải biện pháp lành mạnh để tăng khoái cảm cuộc yêu. Để cả hai được thăng hoa cần dựa trên nhiều yếu tố:

- Học hỏi kỹ năng phòng the lành mạnh;

- Chỉ quan hệ khi cả hai thật sự thoải mái về tâm lý, khỏe về thể chất;

- Thay đổi không gian, lấy lại cảm xúc yêu đương trước cuộc “giao ban”;

- Không bỏ quan giai đoạn kích thích, thúc đẩy sự hưng phấn, giúp tiết ra chất nhờn đủ bôi trơn khi quan hệ;

- Thử những tư thế khác nhau, phù hợp với hai người;

- Hãy chạm vào cơ thể, thể hiện sự quan tâm khi cuộc yêu kết thúc;

- Bổ sung dinh dưỡng, tập luyện thường xuyên, nhất là bài tập kegel.

Một cuộc yêu có mệt bằng xúc 7 tấn than? Bác sĩ tiết lộ lý do khác khiến đàn ông ngủ lăn sau quan hệ