Vừa quan hệ xong, nam giới đừng vội làm ngay 4 việc nếu không muốn gây tổn hại tới sức khỏe lẫn "cậu nhỏ"

Có 4 việc mà nam giới không nên làm ngay sau khi quan hệ, bởi nó có thể mang đến nhiều vấn đề sức khỏe hơn bạn tưởng đó.

Chuyện quan hệ tình dục là nhu cầu sinh lý bình thường ở các cặp đôi. Nếu duy trì được đời sống tình dục hợp lý, có chừng mực thì cả hai đều sẽ gặt hái được nhiều lợi ích cho chính mình. Trung bình một tuần có thể quan hệ từ 2 - 3 lần là đủ giúp phòng tránh các bệnh phụ khoa ở nữ giới và bảo vệ tuyến tiền liệt của nam giới.

Tuy nhiên, sau khi quan hệ thì nam giới cần chú ý tránh làm 4 việc sau để phòng ngừa nguy cơ gây tổn thương tới "cậu nhỏ".

1. Đi tiểu ngay lập tức

Đối với nữ giới, việc đi tiểu ngay sau khi quan hệ chính là một cách giúp bảo vệ vùng kín của họ. Nhưng đối với nam giới, hành động này lại rất dễ gây tổn thương tuyến tiền liệt, thậm chí còn dẫn đến tình trạng sung huyết.

Nếu đi tiểu ngay sau khi quan hệ thì tuyến tiền liệt sẽ bị kích thích, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe vùng thận của nam giới.

Vừa quan hệ xong, nam giới đừng vội làm ngay 4 việc nếu không muốn gây tổn hại tới sức khỏe lẫn cậu nhỏ - Ảnh 1.

2. Châm thuốc hút

Nhiều chàng trai hay có thói quen châm thuốc hút sau khi quan hệ. Tuy nhiên, thói quen này lại có thể ảnh hưởng tới quá trình lưu thông máu. Việc hút thuốc ngay sau khi quan hệ dễ khiến các chất độc hại xâm nhập vào máu, từ đó làm độc tố từ khói thuốc tồn đọng trong cơ thể. Hậu quả là sức khỏe tuyến tiền liệt của nam giới sẽ bị ảnh hưởng theo.

Vừa quan hệ xong, nam giới đừng vội làm ngay 4 việc nếu không muốn gây tổn hại tới sức khỏe lẫn cậu nhỏ - Ảnh 2.

3. Lau khô bằng khăn giấy

Sau một cuộc "mây mưa", nam giới sẽ tiết ra tinh dịch và nhiều chàng trai thường dùng luôn khăn giấy để lau trực tiếp lên khu vực "cậu nhỏ". Thực tế thì cách làm này không hề tốt chút nào.

Do trong giấy ăn có thể chứa chất hóa học hoặc bụi bẩn nên việc lau vào "cậu nhỏ" cũng sẽ làm vi khuẩn xâm nhập, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vừa quan hệ xong, nam giới đừng vội làm ngay 4 việc nếu không muốn gây tổn hại tới sức khỏe lẫn cậu nhỏ - Ảnh 3.

4. Đi tắm ngay lập tức

Có rất nhiều cặp đôi sau khi quan hệ xong thường "phát hỏa" đến toát cả mồ hôi. Tuy nhiên, lúc này lại không phải thời điểm phù hợp để quan hệ ngay, nhất là đối với nam giới. Nếu đi tắm nước lạnh ngay sẽ dễ gây kích thích máu và làm lỗ chân lông nở to, từ đó còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch.

Vậy nên, nam giới cần chú ý không đi tắm luôn ngay sau khi quan hệ xong nhé!

Vừa quan hệ xong, nam giới đừng vội làm ngay 4 việc nếu không muốn gây tổn hại tới sức khỏe lẫn cậu nhỏ - Ảnh 4.

Nguồn: Sohu