Vượt qua tai biến, đột quỵ – Cuộc sống “hồi sinh” nhờ bài thuốc 1000 năm của Nhật

Theo Tổ chức Y tế thế giới WHO tai biến mạch máu não là một trong 10 nguyên nhân gây tử vong hàng đầu hiện nay, chỉ đứng sau bệnh tim mạch và bệnh ung thư. Tại Việt nam, mỗi năm có khoảng 200.000 người bị tai biến mạch máu não, khoảng 50% trong số đó tử vong. Vậy làm cách nào để ngăn chặn tai biến – đột quỵ?

Vượt qua tai biến, đột quỵ – Cuộc sống “hồi sinh” nhờ bài thuốc 1000 năm của Nhật - 1

“Ám ảnh” về tai biến mạch máu não, đột quỵ  “đeo bám” cả đời

Bác Quyên, 70 tuổi ở Trung Văn, Hà Nội chia sẻ:  “Cách đây 3 năm, bác bị tai biến và vào viện bác sĩ chuẩn đoán là do tôi bị mỡ máu, huyết áp cao. Chỉ số mỡ máu của tôi lúc đó là 8.2. Mà trước đó tôi rất chủ quan, chỉ nghĩ mỡ máu, huyết áp là căn bệnh bình thường, người có tuổi ai cũng bị, không hề nguy hiểm. Chỉ đến khi bị tai biến, tôi mới tá hỏa vì những biến chứng không ngờ mà mỡ máu cao đem lại.

Từ ngày bị tai biến, cứ mỗi khi thời tiết thay đổi, nửa mặt bên phải của tôi có hiện tượng kiến bò râm ran rất khó chịu. Nhất là tôi gần như không thể hoạt động lại như bình thường, mọi việc nặng đều phải nhờ đến sự giúp sức của người khác. Thực sự đôi khi thấy mình vô dụng và mệt mỏi vô cùng”.

Tai biến mạch máu não có thể đến bất ngờ, không loại trừ một ai. Tai biến xảy ra cả những người trẻ tuổi 20, 30 tuổi với nguyên nhân do stress công việc, lối sống thiếu lành mạnh. Với những người có tiền sử bệnh lý mỡ máu cao, cao huyết áp, xơ vữa động mạch là những người dễ có nguy cơ bị tai biến mạch máu não … vì dễ hình thành cục máu đông, cản trở dòng chảy máu lưu thông tuần hoàn khắp cơ thể.  

Người bị tai biến phải gánh chịu di chứng nặng nề như liệt nửa người hoặc liệt cả người, chân tay run lẩy bẩy, nói khó, nói ngọng, nói lắp bắp, khó nuốt, không tự thực hiện được sinh hoạt cá nhân, phải nhờ đến sự giúp đỡ của người khác. Đặc biệt, có nhiều người bệnh suy giảm trí nhớ, thậm chí là mất trí nhớ.

Nattokinase  – Enzym 1000 năm từ Nhật Bản giúp hỗ trợ điều trị tai biến, đột quỵ hiệu quả

Suốt hơn 1000 năm qua, Natto – đậu tương lên men đã trở thành món ăn truyền thống và là một trong 40 món “mỹ thực” có lịch sử lâu đời nhất của Nhật Bản.

Đến năm 1980, Tiến sỹ Hiroyuki Sumi – bác sĩ người Nhật Bản đã phát hiện ra chất tơ dính mầu trắng trong món ăn Natto có khả năng làm giảm mỡ máu, quét sạch các mảng xơ vữa trong lòng mạch máu, làm tan cục máu đông là một loại enzym chưa từng được biết, Ông đặt tên enzym này là Nattokinase.

Ông chỉ ra rằng, Nattokinase có hoạt tính gần giống Plasmin nhưng mạnh gấp 4 lần Plasmin nội sinh. Đồng thời Nattokinase cũng kích thích cơ thể sản sinh ra Plasmin thông qua quá trình làm bất hoạt PAL - 1(Plasminogen – Activator Inhibitor), làm tăng hoạt tính của tPA (tissue Plasminogen Activator) nên gián tiếp chuyển Plasminogen thành Plasmin.

Từ đó, Nattokinase có khả năng ngăn tế bào máu kết dính, giảm độ nhầy máu (giảm mỡ máu). Hoạt chất tác động trực tiếp lên tơ huyết (sợi fibrin làm đông máu) khiến chúng tan ra, chống nguy cơ hình thành cục máu đông, từ đó ngăn ngừa tai biến.

Vượt qua tai biến, đột quỵ – Cuộc sống “hồi sinh” nhờ bài thuốc 1000 năm của Nhật - 2

Nattokinase Jintan Nhật Bản giúp phòng ngừa tai biến

Tuy nhiên, Nattokinase là một enzyme, do vậy có tính chất dễ bị phá hủy ở nhiệt độ cao và axit dạ dày nên dễ bị tiêu diệt, hao hụt và biến chất khi đi qua dạ dày.

Công nghệ đột phá SMC của Nhật Bản giúp bảo vệ nguyên vẹn Nattokinase

Hiểu được vai trò to lớn của Nattokinase với sức khỏe tim mạch, các nhà nghiên cứu hãng dược phẩm Morishita Jintan nổi tiếng 125 năm tuổi của Nhật Bản đã sản xuất ra sản phẩm Nattokinase Jintan Nhật Bản, áp dụng công nghệ đột phá SMC (Seamless Micro Capsule) giúp bao bọc, bảo vệ enzym Nattokinase trong các viên nang thế hệ mới, hình cầu có màng bọc kép kháng axit dạ dày và lớp màng siêu bảo vệ để giữ nguyên vẹn tinh chất Nattokinase an toàn đi qua môi trường axit dạ dày, xuống thẳng ruột non – nơi mà enzym nattokinase ngấm trực tiếp vào máu để phát huy tác dụng “khơi thông huyết mạch, bổ não khỏe tim”.

Vượt qua tai biến, đột quỵ – Cuộc sống “hồi sinh” nhờ bài thuốc 1000 năm của Nhật - 3

Do vậy hoạt chất Nattokinase giữ được gần như nguyên vẹn, đảm bảo số lượng và chất lượng của enzym đi vào cơ thể, giúp máu lưu thông tuần hoàn khắp cơ thể, cải thiện các triệu chứng: tê bì chân tay, đau thắt ngực, người trong tình trạng uể oải, mệt mỏi…trở nên thư thái, nhẹ nhàng hơn.

Đặc biệt hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ hình thành cục máu đông, ngăn xơ vữa động mạch, giảm mỡ máu hiệu quả, đánh tan các mảng xơ vữa, từ đó phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các bệnh lý về tim mạch.

Nattokinase Jintan Nhật Bản được chiết xuất 100% tự nhiên, từ đậu tương lên men, đã được sử dụng cả nghìn năm ở Nhật Bản, nên có độ an toàn cao, không hại gan thận và không bị tác dụng phụ khác. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp từ Nhật Bản.

Bác Quyên vui vẻ kể lại: “Sau khi kiên trì dùng Nattokinase, 3 cái bệnh của tôi là tai biến, mỡ máu, huyết áp đều cải thiện. Dần dần hiện tượng kiến bò râm ran ở mặt đỡ rồi hết hẳn. Sau lần tai biến đó, tôi hay bị đau ngực bên phải, nhiều khi đau tôi phải dùng ngón tay vỗ vỗ vào ngực cho đỡ đau. Tôi đi khám được chuẩn đoán là thiếu máu cơ tim cục bộ, tắc động mạch vành 30%. Thế mà dùng Nattokinase này không còn bị đau nữa. Kể cả mỡ máu, huyết áp của tôi bây giờ đều ổn định và nằm trong giới hạn cho phép”.

Lắng nghe chia sẻ: Hành trình “chiến thắng” tai biến mạch máu não của bác Quyên tại đây

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Nattokinase Jintan Nhật Bản dành cho người

Sản phẩm có bán ở các Hiệu Thuốc lớn trên TOÀN QUỐC xem danh sách nhà thuốc tại đây

Hotline: 0969. 632. 996

- Tai biến mạch máu não (đột quỵ)

- Mỡ máu, huyết áp cao, xơ vữa động mạch,

- Nhồi máu cơ tim (đau thắt ngực) ...

Vượt qua tai biến, đột quỵ – Cuộc sống “hồi sinh” nhờ bài thuốc 1000 năm của Nhật - 4

Nhà sản xuất: Công ty Morishita Jintan Nhật Bản

Nhà phân phối: Công ty TNHH Ecopath Việt Nam

ĐC: Tầng 7, số 37, Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT:  0904 856 795

Website:  https://nattokinasejintan.vn/

SĐK: 00512/2018/ATTP-XNQC    SĐK: Số:  47743/2017/ATTP-XNCB

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.