Xương khớp đau buốt có khi tưởng chết vì thoái hoá – Bệnh rút nhanh bất ngờ nhờ cách “cứu nguy” này

“10 năm sống chung với thoái hoá khớp, từ một người đàn ông trụ cột của gia đình, vì bệnh mà chú bất lực không làm được gì, chỉ ăn rồi nằm một chỗ. Khổ lắm” – Chú Vũ Đức Tám, sinh năm 1971, xã Tam Cường, Vĩnh Bảo, Hải Phòng chia sẻ.
Chia sẻ

Đau tưởng chết, chỉ biết ăn rồi nằm một cách bất lực vì thoái hoá khớp

Về thăm vùng đất Hải Phòng vào một ngày trời mưa phùn nhẹ, chú Tám cùng bà con lối xóm xung quanh đón chúng tôi từ tận ngoài ngõ. Chú Tám chia sẻ: “Chú ở nhà làm nông nghiệp, cày thuê cuốc mướn, làm toàn việc nặng. Một ngày chú có thể gặt tay 2 sào, tự lo hết tất cả mọi thứ, mỗi mùa khoảng 6 tạ thóc. Hồi trẻ, bao thóc 40 - 50 cân chú bê bình thường, không hề hấn gì.

Trước nhà chú làm một mẫu rưỡi ruộng, chú là lao động chính, trụ cột trong nhà. Kinh tế gia đình khó khăn, vất vả, nên chú làm đêm làm hôm. Vợ yếu, con nhỏ, việc gì cũng đến tay. Chú còn hay đi đơm cá, cấy thuê, gặt thuê khắp trong đến ngoài làng.

Xương khớp đau buốt có khi tưởng chết vì thoái hoá – Bệnh rút nhanh bất ngờ nhờ cách “cứu nguy” này - 1

Chú Tám ở nhà làm nông nghiệp, ngày có thể gặt tay 2 sào lúa

Khoảng năm 2011, chú bắt đầu thấy sức khoẻ giảm sút, đau ở đầu khớp tay trái. Năm 45 tuổi (năm 2016) đau nặng hơn, không làm ăn gì được, lan sang nửa người bên tay phải, đến gót chân.

Đến năm 2019, chú đau dữ dội ở cột sống, vai gáy, đau hết nửa người, đi đứng khó khăn, phải chân thấp chân cao. Tay không cầm nắm được, cũng không đi được xe máy, chỉ đi xe đạp. Chân đứng lên ngồi xuống có tiếng lục khục.

Xương khớp đau buốt có khi tưởng chết vì thoái hoá – Bệnh rút nhanh bất ngờ nhờ cách “cứu nguy” này - 2

Đến năm 2019 tình trạng bệnh của chú Tám nặng lên nhiều, có tiếng lục khục khi đi lại

Năm 2020 rồi, chú đau thêm xương cụt, không ngồi được nữa, phải dùng ghế, đứng lên ngồi xuống rất khó, muốn đi là phải bò. Trái gió trở trời đau lắm, tưởng chết. Đêm cũng không ngủ được luôn vì đau quá, cứ ngồi ngoài khóc, không dám kêu ca gì, mặc dù trước giờ chú chịu đau rất giỏi.

Đã bệnh, lại chán nản trong người nên chú ăn uống ít lắm, người gầy đi mấy cân. Không chịu được nên chú đi khám ở bệnh viện tỉnh thì bác sĩ chẩn đoán bị thoái hoá đốt sống cổ, thoái hoá cột sống lưng L2-L5, phồng đĩa đệm, cổ bị vôi hoá. Đã thế còn biến chứng tiểu đường 6,9.

Chú lấy thuốc theo đơn bác sĩ về uống nhưng do không hợp thuốc nên bị tác dụng phụ. Đau như bị ngạch cá trê đánh, rất buốt. Tính chú tham việc, giờ không làm được gì nên đâm ra bực dọc, cáu gắt với vợ con suốt. Từng là trụ cột gia đình mà giờ đau đớn, chỉ ăn rồi nằm như vậy bất lực lắm.

Nghe lời chuyên gia, bệnh rút nhanh bất ngờ

Chuyên gia bảo rằng, xương khớp thoái hoá là do thiếu dưỡng chất, cộng với tuổi già lão hoá. Tuy nhiên, mọi người thường chỉ bổ sung bên ngoài, không kích thích cơ thể tái tạo dưỡng chất sâu bên trong, nên bệnh không đỡ nhiều, thậm chí càng ngày càng nặng.

Xương khớp đau buốt có khi tưởng chết vì thoái hoá – Bệnh rút nhanh bất ngờ nhờ cách “cứu nguy” này - 3

Chuyên gia Hồ Bá Do tư vấn trên VTV3

Nghe chuyên gia giải thích hợp lý thật, nên chú gọi điện lên tổng đài miễn phí 1800.1037 để được tư vấn. Gặp tư vấn viên, nói dễ nghe mà nhiệt tình từ đầu đến cuối. Vậy là chú đặt 10 hộp An Kiện Vương 20 viên về uống. Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc nữa nên chú yên tâm lắm, không phải là dăm ba cái hàng dởm trên thị trường.

Tìm nhà thuốc bán An Kiện Vương gần nhất TẠI ĐÂY

Xương khớp đau buốt có khi tưởng chết vì thoái hoá – Bệnh rút nhanh bất ngờ nhờ cách “cứu nguy” này - 4

Chú Tám tìm mua An Kiện Vương

Uống 4 hộp (chừng 20 ngày), tình trạng đau của chú giảm chút ít, sau càng giảm đi, làm được những việc vặt như tưới rau, quét nhà. Sau 2 tháng giảm đáng kể, các xương khớp đỡ đau, người nhẹ nhàng, đi lại dễ dàng. Thấy đỡ nên chú đặt mua thêm, uống tiếp tháng thứ ba thì bệnh tình ổn hẳn, người khoẻ khoắn lắm. Mùa vừa rồi, còn phụ giúp bà nhà gặt lúa, không làm được nặng nhưng vẫn le ve được.

Bệnh đỡ nên chú ăn được ngủ được. Giờ nghĩ lại cảnh ngày xưa đêm toàn thức trắng mà sợ quá. Trước ăn mồng tơi, rau muống nhức nhưng giờ ăn được. Dùng An Kiện Vương này an toàn lắm, chú không bị tích nước, không thấy có tác dụng phụ gì hết.

Thấy bệnh tình chú cải thiện nhiều nên bà con lối xóm toàn sang hỏi bí quyết. Sau khi chú giới thiệu An Kiện Vương thì tình trạng bệnh của họ cũng đỡ nhiều lắm. Cái bệnh xương khớp này, nói chung là cần kiên trì, chứ chữa mới một vài ngày mà muốn khỏi thì chịu thôi cháu ạ.

Sợ già cả rồi bệnh quay lại nên chú vẫn uống đều lắm, ngày 2 viên. Trước nhà có cánh đồng nên cũng hay đi dạo ra đó, xem như tập thể dục luôn. Mừng lắm vì biết đến cái này, không thì chẳng biết đến bao giờ bệnh mới cải thiện được”.

An Kiện Vương hiện được phân phối tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Tìm nhà thuốc bán An Kiện Vương gần nhất TẠI ĐÂY

An Kiện Vương – Giảm đau nhức, làm chậm quá trình thoái hoá xương khớp

An Kiện Vương giúp mang lại tác động 4 trong 1:

Xương khớp đau buốt có khi tưởng chết vì thoái hoá – Bệnh rút nhanh bất ngờ nhờ cách “cứu nguy” này - 5

1. Giảm nhanh đau nhức, không hại dạ dày: Các thành phần IridoforceTM (chiết xuất Móng quỷ), MyrliqTM (chiết xuất Một dược), Nhũ hương giúp giảm nhanh cảm giác đau nhức, khó chịu tại xương khớp. Đặc biệt là không gây hại dạ dày nên có thể sử dụng lâu dài.

2. Ức chế phản ứng viêm: Nhờ ức chế các yếu tố tiền viêm và ức chế các men xúc tác cho quá trình viêm, giảm sưng viêm.

3. Tăng tổng hợp chất nền sụn khớp: Như glycosaminoglycan, acid hyaluronic, giúp làm lành lớp màng sụn, khiến cho các khớp trơn trượt mềm mại hơn.

4. Bổ sung dưỡng chất cho xương khớp: An Kiện Vương còn chứa nhiều thành phần như Collagen type II, Boron, Glucosamine giúp bổ sung dưỡng chất, làm chậm quá trình thoái hoá và giúp xương khớp chắc khoẻ hơn.

Tìm nhà thuốc bán An Kiện Vương gần nhất TẠI ĐÂY

Bạn đọc có thể liên hệ tổng đài tư vấn miễn cước 1800.1037 hoặc kết nối Zalo 0867415638 để được tư vấn chi tiết và cách sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Kiện Vương hiệu quả nhất.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh