10 cách diện váy ngắn trẻ trung, siêu tôn dáng dành cho người thấp

Các quý cô sở hữu chiều cao khiêm tốn nên tham khảo 10 set váy ngắn sành điệu sau đây.

Váy liền hoặc chân váy ngắn được coi là "bảo bối" tôn dáng dành cho những nàng có chiều cao khiêm tốn. Không chỉ tạo hiệu ứng chân dài, vóc dáng thanh thoát hơn, váy ngắn còn giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, năng động. Váy ngắn là lựa chọn lý tưởng cho mùa hè nóng bức vì khả năng giải nhiệt. Để mặc váy ngắn tôn dáng tối ưu trong mùa hè, chị em hãy tham khảo những gợi ý phối đồ từ các mỹ nhân Hàn sở hữu chiều cao khiêm tốn.

10 cách diện váy ngắn trẻ trung, siêu tôn dáng dành cho người thấp - Ảnh 1.

Khi đi dự tiệc mùa hè, chị em hãy tham khảo thiết kế váy đen trễ vai của Jennie. Mẫu váy này quyến rũ nhưng không kém phần trẻ trung, ngọt ngào nhờ kiểu dáng ngắn trên đầu gối. Để tạo điểm nhấn bắt mắt cho outfit, Jennie đã đi đôi giày cao gót mũi nhọn, tông màu đỏ. Mẫu giày này cho hiệu quả kéo chân thon dài hơn.

10 cách diện váy ngắn trẻ trung, siêu tôn dáng dành cho người thấp - Ảnh 2.

Mẫu váy ngắn họa tiết của Jisoo có nét dịu dàng, trang nhã. Dẫu vậy, mẫu váy vẫn "hack" tuổi hiệu quả, đặc biệt là khi được kết hợp với giày thể thao năng động. Đường nhấn eo của mẫu váy mang đến sự chỉn chu, đồng thời tăng thêm độ cao ráo, thanh thoát cho tổng thể.

10 cách diện váy ngắn trẻ trung, siêu tôn dáng dành cho người thấp - Ảnh 3.

Dù mang tông màu đen và trắng làm chủ đạo, set trang phục trên vẫn rất nổi bật. Thiết kế áo sát nách có sự quyến rũ nhưng không kém phần sang xịn mịn. Mẫu chân váy ngắn thì mang đến nét trẻ trung cho người mặc và "hack" dáng cao ráo. Đôi giày mary jane rất phù hợp với bộ trang phục yêu kiều. Nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn nên tham khảo outfit trên để trẻ hóa phong cách mùa hè.

10 cách diện váy ngắn trẻ trung, siêu tôn dáng dành cho người thấp - Ảnh 4.

Jisoo không bị cộng tuổi khi diện set trang phục tối màu. Lý do là bởi, các item như áo blouse tay bồng, chân váy ngắn chữ A đều có tác dụng trẻ hóa phong cách. Outfit trên không chỉ giúp "ăn gian" chiều cao mà còn "hack" dáng thon thả, nàng nào cũng có thể chinh phục thành công.

10 cách diện váy ngắn trẻ trung, siêu tôn dáng dành cho người thấp - Ảnh 5.

Công thức áo thun họa tiết và chân váy ngắn, tông màu đen có sự cá tính, năng động. Thao tác sơ vin đã phát huy tối đa hiệu quả tôn dáng cao ráo. Bí kíp này còn cộng thêm điểm thanh lịch, tinh tế cho người diện.

10 cách diện váy ngắn trẻ trung, siêu tôn dáng dành cho người thấp - Ảnh 6.

Để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối đồ mà vẫn có vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào, chị em hãy tham khảo set chân váy ngắn đồng bộ của Jennie. Với tông màu xanh pastel và trắng làm chủ đạo, vẻ ngoài của người diện có sự nổi bật nhưng vẫn trang nhã. Các mẫu giày phù hợp với outfit bao gồm giày mary jane, giày búp bê tông màu trắng hoặc giày cao gót mũi nhọn sang chảnh.

10 cách diện váy ngắn trẻ trung, siêu tôn dáng dành cho người thấp - Ảnh 7.

Jennie toát lên nét dịu dàng, bay bổng khi diện mẫu váy hoa nhí. Chiếc túi xách màu trắng cô lựa chọn đã "ăn nhập" hoàn hảo với set váy. Jennie còn tăng thêm sự nổi bật, yêu kiều cho outfit bằng cách đeo bờm tóc.

10 cách diện váy ngắn trẻ trung, siêu tôn dáng dành cho người thấp - Ảnh 8.

Mẫu váy hoa của Jennie vừa có sự nổi bật, vừa quyến rũ, sang trọng. Để cân bằng set trang phục, cô nàng đã tối giản hóa phụ kiện. Jennie còn gợi ý kiểu tóc lý tưởng để áp dụng khi diện váy, đó là tóc xõa dài, sóng nhẹ.

10 cách diện váy ngắn trẻ trung, siêu tôn dáng dành cho người thấp - Ảnh 9.

Điểm nhấn của set đồ Jisoo đang diện chính là chân váy ngắn họa tiết kẻ ô. Cô nàng cân bằng tổng thể trang phục bằng cách kết hợp chân váy họa tiết với áo sơ mi trắng xẻ tà. Chiếc túi xách màu đen là mảnh ghép hoàn hảo của outfit.

10 cách diện váy ngắn trẻ trung, siêu tôn dáng dành cho người thấp - Ảnh 10.

Áo dệt kim đang rất "hot" trong mùa hè. Vì vậy, chị em hãy tham khảo outfit gồm áo dệt kim hồng pastel kết hợp với chân váy ngắn màu đen của Jennie. Bộ trang phục này rất nổi bật, ngọt ngào nhưng vẫn tinh tế. Chiếc quần tất đen tăng thêm sự quyến rũ cho outfit, đồng thời "hack" chân thon dài.

Ảnh: Sưu tầm