10 công thức áo thun và quần jeans cứ mặc là trẻ trung, sành điệu miễn bàn

10 công thức áo thun và quần jeans sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng mặc đẹp trong suốt mùa hè.

Áo thun và quần jeans là "cặp bài trùng" hoàn hảo trong mùa hè. Sự kết hợp giữa hai món thời trang này sẽ mang đến nét trẻ trung, sành điệu cho người mặc. Áo thun và quần jeans còn là công thức diện đồ cực đa năng vì phù hợp để áp dụng trong nhiều hoàn cảnh. Càng có nhiều ý tưởng diện áo thun và quần jeans, phong cách mùa hè của chị em sẽ càng thêm đa dạng, tươi mới. Sau đây là 10 cách kết hợp áo thun và quần jeans sành điệu, các nàng nên tham khảo để nâng cấp style mùa hè.

10 công thức áo thun và quần jeans cứ mặc là trẻ trung, sành điệu miễn bàn - Ảnh 1.

Vẫn là công thức áo thun trắng và quần jeans quen thuộc nhưng khi chọn quần dáng lửng, phong cách của các nàng sẽ có ấn tượng khác hẳn. Quần jeans lửng mang đến nét phóng khoáng, năng động cho phong cách. Để không bị "dìm" dáng, chị em nên sơ vin khi áp dụng công thức trên.

10 công thức áo thun và quần jeans cứ mặc là trẻ trung, sành điệu miễn bàn - Ảnh 2.

Sự kết hợp giữa áo màu xanh than và quần jeans khá đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa. Mẫu áo thun màu xanh than còn mang đến tác dụng tôn da sáng hơn, đồng thời cộng điểm sang xịn mịn cho phong cách. Chiếc mũ bucket rất phù hợp với set đồ mùa hè, giúp vẻ ngoài thêm nữ tính, ngọt ngào.

10 công thức áo thun và quần jeans cứ mặc là trẻ trung, sành điệu miễn bàn - Ảnh 3.

Bên cạnh quần jeans xanh, các nàng đừng bỏ qua quần denim đen khi hoàn thiện phong cách. Combo áo thun màu xanh lá và quần denim đen vừa nổi bật, trẻ trung, vừa có sự hài hòa. Muốn tăng thêm điểm thanh lịch cho outfit, các nàng chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản, đó là sơ vin.

10 công thức áo thun và quần jeans cứ mặc là trẻ trung, sành điệu miễn bàn - Ảnh 4.

Yêu thích phong cách cá tính và phóng khoáng, các nàng đừng bỏ qua công thức gồm áo thun họa tiết kết hợp với quần jeans ống suông. Bộ trang phục trở nên "cool ngầu" hơn khi người diện đội mũ lưỡi trai. Các mẫu giày phù hợp với bộ đồ này bao gồm giày thể thao, sandal đế thô hoặc dép lê to bản.

10 công thức áo thun và quần jeans cứ mặc là trẻ trung, sành điệu miễn bàn - Ảnh 5.

Muốn có vẻ ngoài sành điệu trong tích tắc, các nàng hãy áp dụng công thức gồm áo thun trắng kết hợp với quần ống loe. Kiểu tóc búi messy rất phù hợp với bộ trang phục phóng khoáng. Đôi sneaker góp phần tăng điểm năng động, khỏe khoắn cho outfit.

10 công thức áo thun và quần jeans cứ mặc là trẻ trung, sành điệu miễn bàn - Ảnh 6.

Các nàng cũng có thể diện áo thun theo cách layer. Cụ thể, sự kết hợp giữa áo thun trắng và áo hai dây khoác ngoài đã tăng vẻ nữ tính, yêu kiều cho người mặc. Chiếc quần jeans ống loe, đôi giày Mary Jane rất "ăn nhập" với nét ngọt ngào của bộ cánh.

10 công thức áo thun và quần jeans cứ mặc là trẻ trung, sành điệu miễn bàn - Ảnh 7.

Với những thiết kế áo thun cổ bẻ, chị em có thể tạo nên những bộ đồ phù hợp với môi trường công sở. Cụ thể, các nàng hãy kết hợp mẫu áo này cùng với quần jeans trắng, sơ vin gọn gàng rồi nhấn nhá thắt lưng. Công thức trên ghi điểm thanh lịch và còn có sự trẻ trung, năng động.

10 công thức áo thun và quần jeans cứ mặc là trẻ trung, sành điệu miễn bàn - Ảnh 8.

Set áo thun trắng và quần jeans xanh trở nên cá tính, nổi bật hơn nhờ chiếc mũ lưỡi trai. Ngoài ra, các nàng có thể tạo thêm điểm nhấn cho bộ đồ bằng cách đeo dây chuyền, khuyên tai nổi bật. Đây là cách phối đồ không tốn nhiều thời gian nhưng vẫn giúp bạn tự tin xuống phố.

10 công thức áo thun và quần jeans cứ mặc là trẻ trung, sành điệu miễn bàn - Ảnh 9.

Sự xuất hiện của chiếc chân váy tạp dề giúp set áo thun và quần jeans ống suông trở nên nữ tính, nổi bật hơn. Chân váy tạp dề còn đang là xu hướng rất "hot", chị em nên tham khảo công thức trên để phong cách không bị "tụt hậu".

10 công thức áo thun và quần jeans cứ mặc là trẻ trung, sành điệu miễn bàn - Ảnh 10.

Cách để "hack" tuổi hiệu quả với áo thun tối màu chính là kết hợp cùng quần jeans xanh. Chị em nên sơ vin gọn gàng, tô điểm thắt lưng da để bộ trang phục thêm tinh tế. Đừng quên nhấn nhá phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai tròn, tổng thể trang phục sẽ thêm phần long lanh.

*Gợi ý địa chỉ mua sắm:

10 công thức áo thun và quần jeans cứ mặc là trẻ trung, sành điệu miễn bàn - Ảnh 11.
Nơi mua: Metanoia
10 công thức áo thun và quần jeans cứ mặc là trẻ trung, sành điệu miễn bàn - Ảnh 13.
Nơi mua: Daisy
10 công thức áo thun và quần jeans cứ mặc là trẻ trung, sành điệu miễn bàn - Ảnh 15.
Nơi mua: Charlie
10 công thức áo thun và quần jeans cứ mặc là trẻ trung, sành điệu miễn bàn - Ảnh 17.
Nơi mua: Embells
10 công thức áo thun và quần jeans cứ mặc là trẻ trung, sành điệu miễn bàn - Ảnh 19.
Nơi mua: The Insider

Ảnh: Sưu tầm