Danielle chạy show mệt nghỉ giữa lúc drama HYBE và Min Hee Jin vẫn căng, tạo hình cô đại sứ có được lòng netizen?

Sự xuất hiện của Danielle tại sự kiện mỹ phẩm tiếp tục là chủ đề tranh cãi của netizen.

Drama giữa HYBE và Min Hee Jin vẫn đang trên đà căng thẳng, đồng thời chưa có dấu hiệu kết thúc. Giữa lúc này, tình trạng hoạt động của các thành viên NewJeans tiếp tục khiến người ta phải đặt dấu chấm hỏi. Chuyện tương lai chưa biết sẽ ra sao nhưng ở thời điểm hiện tại, Danielle vẫn đang chạy show mệt nghỉ. Nếu như hôm qua (23/4), người ta còn thấy tân đại sứ toàn cầu của Celine tới dự event của hãng ở Đài Loan (Trung Quốc) thì hôm nay, "bông hồng lai" đã có mặt tại Hàn Quốc để tới event mỹ phẩm khác mà cô cũng đang đảm nhiệm vị trí đại sứ.

Sau khi dự event Celine tại Đài Loan (Trung Quốc), Danielle tiếp tục có mặt tại Hàn Quốc dự event mỹ phẩm

Xuất hiện tại event này, Danielle diện set đồ all black với blazer, crop top và quần skinny cạp trễ, khoe vòng eo thon, cơ bụng số 11 cùng body thanh mảnh. Cùng với đó, cô idol gen 4 cũng chọn kiểu tóc buộc đuôi ngựa cao cùng tóc mái "râu gián".

Layout makeup của Danielle thiên về tông cam nude trẻ trung, nhẹ nhàng nhưng vẫn tôn lên mọi đường nét thanh tú trên khuôn mặt. Tạm gác lại "nội chiến công ty", giọng ca NewJeans vẫn giữ thái độ làm việc chuyên nghiệp.

Bên cạnh những lời khen dành cho tạo hình của Danielle, cũng có một số ý kiến cho rằng quan điểm của Min Hee Jin có phần chưa đủ căn cứ. Nếu HYBE đối xử bất công như lời cô nói, có lẽ NewJeans đã không trúng nhiều job liên quan tới các thương hiệu lớn đến vậy.

- Xinh quá nhỉ, hôm qua Danielle ở Celine cũng rất xinh.

- Danielle xinh quá.

- Sao bạn này xinh vậy ta?

- Hôm nay diện đồ xịn ghê.

- Ôi xinh quá ấy.

- Danielle liên tục đi event thế này thì chứng tỏ nhóm đâu có bị đối xử bất công?

- Nếu bị HYBE đối xử không công bằng thì có lẽ Danielle đã không trúng được nhiều job đến vậy.

- Liệu đây có phải là những lần đi event cuối của Danielle không?