2 BTV Thời sự VTV mặc kín đáo lên sóng, "gây bão" khi lộ ảnh bikini hiếm hoi

2 BTV thời sự gây bất ngờ khi đăng ảnh áo tắm chào hè.

2 BTV Thời sự VTV mặc kín đáo lên sóng, "gây bão" khi lộ ảnh bikini hiếm hoi - 1

Mới đây, Mai Ngọc gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện bikini. Đây là lần hiếm hoi cô nàng làm việc này. Mai Ngọc lâu nay được biết đến với biệt danh "cô gái thời tiết". Tuy nhiên, sau 5 năm dẫn bản tin thời tiết của đài truyền hình, cô đã chính thức chuyển sang vị trí BTV thời sự năm 2019. 

2 BTV Thời sự VTV mặc kín đáo lên sóng, "gây bão" khi lộ ảnh bikini hiếm hoi - 2

Thiết kế bikini mà Mai Ngọc lựa chọn mang họa tiết hoa lá nhiệt đới trẻ trung, hợp xu hướng thời trang hè. Trên trang cá nhân, nữ MC nhận được hàng ngàn lượt thích và bình luận khen ngợi. Đa phần người hâm mộ cho rằng, ngoại hình của Mai Ngọc đẹp xuất sắc, dáng chuẩn. Có người tò mò phương pháp sở hữu làn da trắng muốt cùng body nuột nà của người đẹp. 

2 BTV Thời sự VTV mặc kín đáo lên sóng, "gây bão" khi lộ ảnh bikini hiếm hoi - 3

Mai Ngọc sinh năm 1990, là gương mặt quen thuộc của đài truyền hình. Sở hữu chiều cao "khủng" cùng thân hình thon thả, gương mặt đẹp, cô được xem là nữ MC, BTV xinh nhất VTV. Mai Ngọc từng giành giải nhất cuộc thi Vẻ đẹp VTV năm 2016.

2 BTV Thời sự VTV mặc kín đáo lên sóng, "gây bão" khi lộ ảnh bikini hiếm hoi - 4

Mai Ngọc dành rất nhiều thời gian cho việc tập luyện để có dáng vóc đẹp, mặc bikini ấn tượng như siêu mẫu. 

2 BTV Thời sự VTV mặc kín đáo lên sóng, "gây bão" khi lộ ảnh bikini hiếm hoi - 5

Là một nhân viên của nhà đài, Mai Ngọc rất chú ý giữ gìn hình ảnh của mình. Vì thế, cô không ăn mặc tùy tiện kể cả khi lên sóng lẫn đời thường. Khi ghi hình, cô tuân theo các quy tắc trang phục khắt khe của đài. Ví dụ như không mặc trang phục hở hang, lòe loẹt, không mặc đồ quá ngắn, không diện đồ cắt xẻ, khoét nách sâu...

2 BTV Thời sự VTV mặc kín đáo lên sóng, "gây bão" khi lộ ảnh bikini hiếm hoi - 6

Mai Ngọc luôn chọn trang phục có tông màu nền nã, thiết kế kín đáo, lịch sự khi đi làm. Các gam màu pastel nhẹ nhàng luôn giúp Mai Ngọc có được vẻ ngoài nữ tính, duyên dáng tuyệt đối.

2 BTV Thời sự VTV mặc kín đáo lên sóng, "gây bão" khi lộ ảnh bikini hiếm hoi - 7

Váy liền thân vừa vặn đường cong cơ thể, áo sơ mi có cổ, chân váy bút chì... là những item thời trang quen thuộc khi lên sóng của người đẹp truyền hình. 

2 BTV Thời sự VTV mặc kín đáo lên sóng, "gây bão" khi lộ ảnh bikini hiếm hoi - 8

Mai Ngọc từng có thời chỉ nặng 36kg, trông gầy còm vì cao tới 1m70. Tuy nhiên hiện tại, cơ thể của cô nàng trông rất cân đối với chiều cao 1m72, cân nặng xoay quanh mốc 53kg. Nhờ đặc điểm ngoại hình này mà Mai Ngọc có thể mặc đẹp nhiều thiết kế váy áo kén dáng. Dù diện đồ bó sát đường cong cơ thể, cô vẫn không bị lộ nhược điểm hình thể nào. 

2 BTV Thời sự VTV mặc kín đáo lên sóng, "gây bão" khi lộ ảnh bikini hiếm hoi - 9

2 BTV Thời sự VTV mặc kín đáo lên sóng, "gây bão" khi lộ ảnh bikini hiếm hoi - 10

BTV thời sự 19h - Minh Trang cũng là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình. Khác với hình ảnh chỉn chu, kín đáo khi lên sóng, ngoài đời cô có gu ăn mặc trẻ và gợi cảm.

2 BTV Thời sự VTV mặc kín đáo lên sóng, "gây bão" khi lộ ảnh bikini hiếm hoi - 11

Ở tuổi ngoài 30 và đã làm mẹ, Minh Trang vẫn giữ được dáng vóc cân đối, thon gọn. Chính điều này giúp cô có được những shoot hình áo tắm ấn tượng chào hè 2020.

2 BTV Thời sự VTV mặc kín đáo lên sóng, "gây bão" khi lộ ảnh bikini hiếm hoi - 12

Minh Trang ở đời thường biến hóa với nhiều phong cách quyến rũ, nữ tính, năng động...