4 phong cách cổ điển quay lại lợi hại hơn xưa: Quần jean mắt cá, kẻ ô sang chảnh

4 phong cách dưới đây đang đưa xu hướng ăn mặc 1800 quay trở lại.
Chia sẻ

1. Tartans

Năm nay, chúng ta sẽ loại bỏ những chiếc áo khoác nỉ và khung kẻ sọc cơ bản để chuyển sang kiểu dáng nâng cao hơn. Như cách phối đồ của Abby Walker và quấn khăn tartan ấm cúng của cô ấy, dùng khăn trùm đầu của bạn như một chiếc áo poncho với thắt lưng, hoặc bắt đầu xu hướng với một chiếc khăn tartan. Chỉ cần giữ cho mọi thứ khác trung tính: Màu đen, da và denim kết hợp tốt với các đường sọc đậm.

2. Corset

Trong khi chúng ta lấy cảm hứng từ các nhân vật những năm 1800 như Kate, vũ công-đặc vụ liên bang trong ‘The CW's Walker Independence’, mong đợi một sự thay đổi mới trong xu hướng mặc trang phục nội y như trang phục bên ngoài, bằng chứng là những người tham dự tuần lễ thời trang từ Paris đến New York như Kerry Washington, Ashley Graham, Beyoncé đều ưa thích kiểu mix đồ này… Lời khuyên cho chúng ta là gì? Đừng sợ hãi bởi những kiểu trang phục ôm sát thân như thế này, và hãy tạo kiểu cho chúng với một chiếc áo sơ mi hoặc dưới một chiếc áo blazer quá khổ để có kiểu dáng trưởng thành hơn trong những bữa tiệc.

4 phong cách cổ điển quay lại lợi hại hơn xưa: Quần jean mắt cá, kẻ ô sang chảnh - 3

3. Phong cách Tây phương

Western-core  mang đến cà vạt Bolo, mặt thắt lưng và giày cao bồi, chúng ta đã tiến về phía trước (và về phía tây!) khỏi những ngày của phong cách cottagecore và Coastal Grandmother. Bí quyết là đừng lạm dụng nó và nghiêng nhiều hơn về kiểu dáng phương Tây hơn là một cô gái cao bồi hoàn toàn. Hãy suy nghĩ: tua rua trên áo khoác, giày bốt mũi nhọn, khăn quàng cổ bằng lụa và nhiều loại vải tạo cảm giác tự nhiên như denim, da lộn, da và len.

4 phong cách cổ điển quay lại lợi hại hơn xưa: Quần jean mắt cá, kẻ ô sang chảnh - 4

4. Bootcut denim

Phong cách quần jean bắt đầu từ kiểu dang skinny, sau đó, đến kiểu quần ống rộng. Và bây giờ là phong cách quần jean goldilocks: bootcut. Bạn hãy cân nhắc điều này: Với mắt cá chân hơi loe và vùng đùi vừa vặn, kiểu denim này cực kỳ tôn da (và dài). Chúng cũng cung cấp nhiều chỗ cho những đôi giày trong thời tiết lạnh mà chúng ta lựa chọn như ủng đến mắt cá chân. Kết hợp với giày cao cổ hoặc giày cao gót sao cho quần jean của bạn lướt qua phần trên cùng của giày và mặc với áo cánh buộc dây để có dáng đồng hồ cát tối ưu.

4 phong cách cổ điển quay lại lợi hại hơn xưa: Quần jean mắt cá, kẻ ô sang chảnh - 5