Cảm hứng công nương Diana, “5 in 1” hay lý do nào khác khiến tất cả đều trầm trồ về váy cưới Diệu Nhi

Liên tục khiến khán giả tò mò với loạt khoảnh khắc thử váy cưới xinh đẹp, Diệu Nhi chính thức chia sẻ sự lựa chọn của mình cho ngày trọng đại - Thiết kế váy cưới độc đáo đến từ thương hiệu Legends Romona Keveza.

Liên tục khiến khán giả tò mò với loạt khoảnh khắc thử váy cưới xinh đẹp, Diệu Nhi chính thức chia sẻ sự lựa chọn của mình cho ngày trọng đại - Thiết kế váy cưới độc đáo đến từ thương hiệu Legends Romona Keveza.

Cảm hứng công nương Diana, “5 in 1” hay lý do nào khác khiến tất cả đều trầm trồ về váy cưới Diệu Nhi - Ảnh 1.

Thương hiệu váy cưới được mệnh danh là "Bậc thầy thiết kế thủ công" tại Bắc Mỹ và được nhiều tên tuổi Hollywood yêu thích, điển hình như Angelina Jolie, Ariana Grande, Taylor Swift,... LEGENDS Romona Keveza mang đến cho cô dâu tương lai những thiết kế độc đáo giữa nét đẹp cổ điển và vẻ thời thượng vô cùng cá tính. Nếu các phong cách retro vẫn luôn được giới thời trang ưa chuộng thì Legends nâng tầm các sáng tạo của mình với các kiểu váy như tay phồng "cực đại" với các chất liệu đa dạng, thắt nơ to bản với kỹ thuật sắp xếp tuyệt vời để tạo "điểm sáng" hoàn hảo cho các cô dâu cá tính, quyến rũ và hiện đại trong ngày trọng đại của mình.

Cảm hứng công nương Diana, “5 in 1” hay lý do nào khác khiến tất cả đều trầm trồ về váy cưới Diệu Nhi - Ảnh 2.
Cảm hứng công nương Diana, “5 in 1” hay lý do nào khác khiến tất cả đều trầm trồ về váy cưới Diệu Nhi - Ảnh 3.

Thuộc Bộ sưu tập Thu - Đông 2022, chiếc váy cưới "độc nhất vô nhị" không chỉ ở thiết kế 5-trong-1 ấn tượng, mà còn ở câu chuyện phía sau mang tính cảm hứng từ khả năng "tự re-style" đẳng cấp của công nương Diana chỉ với 1 chiếc áo khoác, từ đó trở thành một huyền thoại trong giới thời trang.

Cảm hứng công nương Diana, “5 in 1” hay lý do nào khác khiến tất cả đều trầm trồ về váy cưới Diệu Nhi - Ảnh 4.

Cảm hứng công nương Diana, “5 in 1” hay lý do nào khác khiến tất cả đều trầm trồ về váy cưới Diệu Nhi - Ảnh 5.

Được biết, Diệu Nhi mất tận 7 tháng để lên kế hoạch tư vấn, thử váy và đưa ra quyết định cuối cùng. Đồng hành cùng Diệu Nhi không ai khác, chính là Brides By Olivia - Nhà phân phối các thương hiệu váy cưới cao cấp thế giới tại Việt Nam.

Cảm hứng công nương Diana, “5 in 1” hay lý do nào khác khiến tất cả đều trầm trồ về váy cưới Diệu Nhi - Ảnh 6.
Cảm hứng công nương Diana, “5 in 1” hay lý do nào khác khiến tất cả đều trầm trồ về váy cưới Diệu Nhi - Ảnh 7.
Cảm hứng công nương Diana, “5 in 1” hay lý do nào khác khiến tất cả đều trầm trồ về váy cưới Diệu Nhi - Ảnh 8.

Chiếc váy là kết quả của quá trình Nhi được Brides By Olivia tư vấn sau khi lắng nghe về sở thích, phong cách và những yêu cầu đặc biệt của mình. Cuối cùng, váy cưới mang phong cách "độc lạ" như chính cá tính của Diệu Nhi, là lựa chọn hoàn hảo để Nhi lộng lẫy theo cách riêng của mình trong ngày trọng đại.

Cảm hứng công nương Diana, “5 in 1” hay lý do nào khác khiến tất cả đều trầm trồ về váy cưới Diệu Nhi - Ảnh 9.
Cảm hứng công nương Diana, “5 in 1” hay lý do nào khác khiến tất cả đều trầm trồ về váy cưới Diệu Nhi - Ảnh 10.

Tác phẩm được làm từ chất liệu lụa shantung taffeta cao cấp, thiết kế mang tính xu hướng với khả năng tùy chỉnh 5 phong cách khác nhau, từ dáng váy ball gown rực rỡ đến kiểu váy cocktail tinh nghịch quyến rũ Là một trong những nhà mốt cưới hàng đầu của các ngôi sao Hollywood, Diệu Nhi thật sự đã "chọn mặt gửi vàng" cho sự xuất hiện đặc biệt nhất.

Cảm hứng công nương Diana, “5 in 1” hay lý do nào khác khiến tất cả đều trầm trồ về váy cưới Diệu Nhi - Ảnh 11.

Vốn quen thuộc với công chúng trong hình ảnh lầy lội và chịu chơi hết mình, Diệu Nhi đối với khoảnh khắc lớn nhất cuộc đời đã khiến tất cả phải bất ngờ trước vẻ đẹp quyến rũ và rạng rỡ hết mức. Hãy cùng điểm lại những nét tinh tế của chiếc váy độc đáo này nhé.