4 tuyệt chiêu diện đồ sành điệu, tôn vóc dáng nuột nà của Lệ Quyên

Lệ Quyên luôn khéo léo phối đồ để tôn lên những ưu điểm vóc dáng.

Lệ Quyên đang là một trong những mỹ nhân nổi bật trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Bên cạnh sự trình diễn ấn tượng, Lệ Quyên còn đẹp trong từng khung hình với gu thời trang sang trọng. Tuy nhiên, không chỉ ở trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Lệ Quyên mới mặc đẹp. Ngoài đời, nữ ca sĩ 42 tuổi cũng có phong cách thời trang sành điệu, hút mắt và đặc biệt là tôn dáng hiệu quả. Dưới đây là 4 công thức diện đồ làm nên style nữ tính, đầy quyến rũ của Lệ Quyên.

Áo trắng + chân váy dài

4 tuyệt chiêu diện đồ sành điệu, tôn vóc dáng nuột nà của Lệ Quyên - Ảnh 1.

Theo đuổi phong cách nữ tính, Lệ Quyên không thể bỏ qua món thời trang duyên dáng như chân váy dài. Món thời trang này còn được đánh giá cao ở sự thanh lịch và sang trọng. Chân váy dài thướt tha dễ khiến nhiều chị em e ngại vì có thể "dìm" dáng. Tuy nhiên, Lệ Quyên lại chinh phục xuất sắc món thời trang này.

Bí kíp của nữ ca sĩ chính là kết hợp chân váy dài với áo crop top hoặc sơ vin gọn gàng. Nhờ vậy, vẻ ngoài của Lệ Quyên không chỉ thêm sang trọng, tinh tế mà vóc dáng cũng trở nên cao ráo hơn. Đáng chú ý là Lệ Quyên thường chọn áo trắng để kết hợp với chân váy dài. Tuyệt chiêu này giúp Lệ Quyên có được các set trang phục trẻ trung nhưng vẫn trang nhã.

Áo crop top + chân váy/quần dài

4 tuyệt chiêu diện đồ sành điệu, tôn vóc dáng nuột nà của Lệ Quyên - Ảnh 2.

Lệ Quyên sở hữu vòng eo rất thon gọn nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao. Cô cũng khéo léo tôn lên vòng eo săn gọn với những chiếc áo crop top sành điệu. Các công thức như áo crop top và quần jeans ống suông, áo crop top và chân váy ngắn đã giúp nữ ca sĩ "ăn gian" chiều cao hiệu quả mà không cần đi giày cao gót. Không chỉ đem đến công dụng tôn dáng tối ưu, áo crop top còn là món thời trang thời thượng, chuẩn mốt và tạo sự nổi bật cho người diện.

Bộ jumpsuit

4 tuyệt chiêu diện đồ sành điệu, tôn vóc dáng nuột nà của Lệ Quyên - Ảnh 3.

Jumpsuit là món thời trang khá kén người diện nhưng Lệ Quyên vẫn mặc đẹp xuất sắc với kiểu trang phục này. Những bộ jumpsuit ôm nhẹ đã tôn lên vóc dáng thon thả, nuột nà của Lệ Quyên. Ngoài ra, cô còn tạo vẻ long lanh, sang trọng cho diện mạo bằng cách ưu tiên những thiết kế jumpsuit có hiệu ứng kim tuyến lấp lánh. Chưa hết, bằng việc tô điểm cho bộ jumpsuit một đường nhấn eo, Lệ Quyên đã tạo hiệu ứng chân dài hơn và vóc dáng thêm cao ráo. Vào mùa lễ hội cuối năm, những set jumpsuit của Lệ Quyên có thể trở thành nguồn cảm hứng mặc đẹp cho chị em.

Áo trẻ trung + quần short/chân váy ngắn

4 tuyệt chiêu diện đồ sành điệu, tôn vóc dáng nuột nà của Lệ Quyên - Ảnh 4.

Các món đồ ngắn như quần short hay chân váy mini chính là "bảo bối" tôn dáng của chị em. Những thiết kế này sẽ tạo cảm giác chân thanh thoát hơn, vóc dáng trông cao thêm vài phân. Ngoài ra, chân váy hay quần short còn giúp đôi chân thon thả của Lệ Quyên càng trở nên nổi bật. Mỹ nhân Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng thường kết hợp các mẫu áo trẻ trung như áo thun, áo crop top với chân váy ngắn hoặc quần short. Những cách phối đồ này tạo sự nổi bật, trẻ trung nhưng không kém phần sang chảnh cho người mặc.