5 serum ngừa lão hóa chất lượng cho nàng công sở da đẹp đón Tết

Đây chính là 5 loại serum ngừa lão hóa tốt nhất mà những mỹ nhân đình đám xứ Kim chi cũng tin dùng.

Các sao Hàn vốn vô cùng chú trọng đến việc làm đẹp, dưỡng da để ngừa lão hóa, duy trì nhan sắc trẻ trung. Nếu đang tìm kiếm 1 món skincare ngừa lão hóa chất lượng thì nàng công sở có thể tham khảo ngay 5 món serum ngừa lão hóa được dàn sao Hàn đình đám tin tưởng dưới đây. Được chính những mỹ nhân đình đám dành niềm tin, ắt hẳn những món đồ này cũng không hề tầm thường. Hãy cùng xem những món serum này có gì đặc biệt mà nàng công sở rất nên đầu tư.

1. Song Hye Kyo - Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Serum

Bí quyết ngừa lão hóa của Song Hye Kyo nằm ở chai serum chứa tinh chất nhân sâm đến từ Sulwhasoo. Sản phẩm chứa tinh chất nhân sâm cô đặc giúp dưỡng da săn chắc và căng mịn, trẻ trung. Thành phần dưỡng chất chiết xuất từ lá, thân và củ nhân sâm sẽ cải thiện độ đàn hồi các dấu hiệu của nếp nhăn sâu trên da. Kết cấu serum lỏng nhẹ, mùi thơm thảo dược dễ chịu, hợp với mọi loại da. Khi thoa serum, bạn nên kết hợp cùng các động tác massage theo hướng từ dưới lên trên để giúp da săn chắc, kích thích tuần hoàn máu, sản phẩm thẩm thấu hiệu quả hơn. Sử dụng em nó đều đặn sẽ giúp làn da căng mịn, khỏe khoắn, lỗ chân lông thu nhỏ.

5 serum ngừa lão hóa chất lượng cho nàng công sở da đẹp đón Tết - Ảnh 1.

2. Son Ye Jin - SkinCeuticals C E Ferulic

Son Ye Jin lại hết lời khen ngợi serum vitamin C đình đám của SkinCeuticals. Với thành phần 15% Vitamin C nguyên chất (L-Ascorbic Acid), 1% Vitamin E (Alpha Tocopherol) và 0.5% Ferulic Acid, em serum này sẽ giúp ngừa lão hóa, chống oxy hóa, làm sáng da, kích thích da sản sinh collagen, dưỡng da trẻ đẹp. Về lâu về dài, việc sử dụng đều đặn dòng serum này còn giúp cải thiện nếp nhăn, độ săn chắc của làn da, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa. Sử dụng em serum này mỗi sáng, nàng công sở sẽ thấy làn da căng bóng trẻ trung, đều màu và mướt mát.

5 serum ngừa lão hóa chất lượng cho nàng công sở da đẹp đón Tết - Ảnh 2.

3. Jisoo - Dior Prestige Le Micro-Huile De Rose (khoảng 6 triệu đồng)

Đại sứ toàn cầu của Dior cũng hết mực yêu thích dòng serum dưỡng da đình đám của hãng. Dòng serum này có thành phần chứa 20 dưỡng chất vi lượng được chiết xuất từ hoa hồng vùng Granville, chiết xuất ngọc trai hồng giúp tái tạo, nuôi dưỡng làn da một cách hoàn hảo. Chăm chỉ sử dụng dòng serum này sẽ giúp dưỡng da căng mịn, đều màu, giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn, da lấy lại vẻ căng bóng và hồng hào tự nhiên.

5 serum ngừa lão hóa chất lượng cho nàng công sở da đẹp đón Tết - Ảnh 3.

4. Yoona - Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery

Với những cô nàng đã bước qua ngưỡng tuổi 30, bạn rất nên đầu tư 1 chai serum chống lão hóa đình đám Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery giống như Yoona. Dòng serum này hứa hẹn giúp giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn sau 3 tuần. Thành phần sản phẩm chứa Hyaluronic Acid và Peptide giúp cấp ẩm, hiệu chỉnh, phục hồi tế bào gốc, kích thích làn da sản sinh collagen, làm se khít lỗ chân lông và cải thiện nếp nhăn. Từ đó da luôn được cấp ẩm căng mọng cũng như chống lại các tác nhân lão hóa bên trong và môi trường ô nhiễm bên ngoài.

5 serum ngừa lão hóa chất lượng cho nàng công sở da đẹp đón Tết - Ảnh 4.

5. Suzy - Lancôme Advanced Génifique Serum

Về phần Suzy, cô lại tin dùng serum đình đám nhà Lancôme. Đây cũng là loại serum được nhiều nàng công sở yêu thích. Lancôme Advanced Génifique Serum có thành phần bổ sung 7 loại Pre-& Probiotic fractions (phần lợi khuẩn) được chọn lọc dựa trên hiệu quả vượt trội của chúng lên hệ vi sinh da. Từ đó, việc sử dụng dòng serum này sẽ giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da, bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường và quá trình oxy hóa, giúp da đàn hồi và tăng độ săn chắc cho làn da hiệu quả.

5 serum ngừa lão hóa chất lượng cho nàng công sở da đẹp đón Tết - Ảnh 5.