Mặc áo tắm ra phố nhưng Ngọc Trinh chẳng hề phong phanh, chỉ một chi tiết cho thấy độ tinh tế

Phong cách ăn mặc vừa quyến rũ vừa năng động của Ngọc Trinh "gây sốt" cõi mạng.

Nổi tiếng là một trong những mỹ nhân có style táo bạo nhất nhì làng giải trí Việt, Ngọc Trinh gần như chẳng hề "ngán" kết thân cùng kiểu trang phục nào. Nhắc đến "Nữ hoàng nội y", không riêng gì những bộ ảnh áo tắm, đồ lót...  mà ngay cả style đời thường khi đi du lịch, ra phố... của cô cũng khiến dân tình "đứng ngồi không yên". 

Mặc áo tắm ra phố nhưng Ngọc Trinh chẳng hề phong phanh, chỉ một chi tiết cho thấy độ tinh tế - 1

Ngọc Trinh luôn khiến dân tình đổ mồ hôi hột mỗi khi cô nàng ăn mặc sexy xuất hiện tại các sự kiện. Nhờ thân hình quyến rũ, vòng nào ra vòng nấy ấn tượng mà trang phục cắt xẻ cỡ nào cũng không dễ làm khó chân dài 8X.

Mặc áo tắm ra phố nhưng Ngọc Trinh chẳng hề phong phanh, chỉ một chi tiết cho thấy độ tinh tế - 3

Thời gian gần đây, mỹ nữ gốc Trà Vinh còn thường xuyên xúng xính những set trang phục mở toang phần ức như càng tăng thêm độ táo bạo trong phong cách ăn mặc.

Tuy nhiên, không phải lúc nào chân dài gốc Trà Vinh cũng táo bạo trong cách mà đôi lúc cũng rất ý nhị. Đơn cử như lần "lên đồ" ra phố mới đây.

Mặc áo tắm ra phố nhưng Ngọc Trinh chẳng hề phong phanh, chỉ một chi tiết cho thấy độ tinh tế - 4

Chọn diện bikini thắt dây chằng chịt ra phố, thế nhưng thay vì mặc đơn điệu chỉ một mảnh, chân dài 8X khéo phối cùng áo croptop dáng sơmi tay ngắn để tăng thêm độ kín đáo. 

Mặc áo tắm ra phố nhưng Ngọc Trinh chẳng hề phong phanh, chỉ một chi tiết cho thấy độ tinh tế - 5

Với sự xuất hiện của chiếc áo khoác ngoài khá đơn giản chỉ cài 1 cúc đầu tiên, Ngọc Trinh không chỉ ghi điểm tinh tế mà còn tăng thêm vài phần cá tính, năng động cho vẻ ngoài. 

Mặc áo tắm ra phố nhưng Ngọc Trinh chẳng hề phong phanh, chỉ một chi tiết cho thấy độ tinh tế - 6

Kết hợp cùng quần jeans cạp trễ, mỹ nhân 8X nhận về muôn vàn lời khen cho chiếc eo bé xíu cùng tổng thể đầy ấn tượng. Dù mặc áo tắm ra phố nhưng Ngọc Trinh lại chẳng hề bị chê bai phản cảm.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh kết thân cùng lối mix&match cùng áo tắm đầy thời thượng này. So với việc "lên đồ" phong phanh dễ khiến cô rơi vào cảnh hớ hênh và phản cảm quá đà, thì việc xúng xính trang phục theo kiểu "nửa kín nửa hở" này lại rất nịnh mắt dân tình. 

Mặc áo tắm ra phố nhưng Ngọc Trinh chẳng hề phong phanh, chỉ một chi tiết cho thấy độ tinh tế - 7

Ngọc Trinh từng diện kiểu nội y thắt dây sexy này trong lần ra sân bay cách đâu khá lâu. Thay vì phối cùng sơmi tay ngắn, "Nữ hoàng nội y" khéo phối cùng set trang phục gồm blazer và quần lửng vô cùng thanh lịch. 

Mặc áo tắm ra phố nhưng Ngọc Trinh chẳng hề phong phanh, chỉ một chi tiết cho thấy độ tinh tế - 8

Outfit này không chỉ giúp cô nàng trông sexy chừng mực mà còn tôn lên vóc dáng ngọc ngà, chiếc eo săn chắc nổi múi. 

Mặc áo tắm ra phố nhưng Ngọc Trinh chẳng hề phong phanh, chỉ một chi tiết cho thấy độ tinh tế - 9

Ngoài áo bikini gợi cảm, Ngọc Trinh cũng chuộng mặc blazer hoặc denim jacket cùng bratop. Cách mặc này vẫn đảm bảo mang đến độ gợi cảm trong khi giúp cô tăng thêm nét cá tính, chất lừ. 

Mặc áo tắm ra phố nhưng Ngọc Trinh chẳng hề phong phanh, chỉ một chi tiết cho thấy độ tinh tế - 10

Thời gian trước, lối mặc nội y bé xíu bên trong và phối áo xuyên thấu bên ngoài của Ngọc Trinh cũng gây ngỡ ngàng vì độ "nửa kín nửa hở" khá ấn tượng.

Mặc áo tắm ra phố nhưng Ngọc Trinh chẳng hề phong phanh, chỉ một chi tiết cho thấy độ tinh tế - 11

Chỉ duy nhất một lần diện nội y ra phố nhưng không mấy nhận được ý kiến của số đông đó là khi Ngọc Trinh du hí trời Tây. Theo đó, cô nàng đã táo bạo chỉ mặc kèm áo choàng ngủ bên ngoài set nội y ren quyến rũ. 

Hoa hậu đẹp nhất xứ Cao Bằng diện áo trong suốt quá khéo, zoom cận cỡ nào cũng khó thấy vết nội y
Theo Uyên Hoàng (Người đưa tin)