Á hậu Hong Kong tố chồng chưa hoàn tất ly hôn đã cặp bồ

Hong Kong - Á hậu Hong Kong Tiền Tuệ Nghi nói thủ tục ly dị giữa cô và doanh nhân Mã Thanh Dương chưa chấm dứt nhưng ông đã có người khác, làm tổn thương con cái.

Trả lời tờ On, á hậu Hong Kong Tiền Tuệ Nghi nói việc ly hôn chưa hoàn tất. Cô cho rằng việc Lâm Ngọc Vị - bồ mới của ông Mã, lái xe đến nhà mình và ở lại đó là không phù hợp vì sẽ ảnh hưởng tâm lý đến ba đứa con. Á hậu cũng cho biết cuộc sống hiện khó khăn, tài chính eo hẹp, cô không thể kiếm đủ chi phí sinh hoạt hàng tháng. Cô tố chồng cũ không chi đủ chi phí sinh hoạt như được yêu cầu, thậm chí trả tiền "như nhà từ thiện".

Trao đổi với truyền thông Hong Kong, doanh nhân Mã Thanh Dương nói mình hiện độc thân, chuyện hẹn hò với người khác là bình thường.

Á hậu Hong Kong Tiền Tuệ Nghi và chồng. Ảnh: ON

Á hậu Hong Kong Tiền Tuệ Nghi và chồng. Ảnh: ON

Tiền Tuệ Nghi và Mã Thanh Dương kết hôn 27 năm, hôn nhân tan vỡ từ 2018, hai bên ra tòa làm thủ tục ly dị. Một số nguồn tin cho hay vợ chồng họ tan vỡ vì Mã Thanh Dương cặp kè với một người mẫu. Bị vợ cáo buộc ngoại tình, doanh nhân họ Mã dứt khoát phủ nhận và thậm chí còn tuyên bố sẽ không ly hôn. Giới giải trí rộ tin vợ chồng họ ngủ riêng, Tuệ Nghi ở trong một căn phòng tồi tàn, chồng "bạo lực lạnh". Trong khi đó, ông Mã nói vợ đối xử thô bạo. Hai người nhiều lần ra tòa án gia đình để tiến hành thủ tục ly hôn, tuy nhiên vụ kiện kéo dài 6 năm vẫn chưa được giải quyết do việc chia tài sản, án thuế phí ly hôn...

Mã Thanh Dương năm nay ngoài 60. Ông là con thứ 6 của người sáng lập Ngân hàng Hong Kong Tai Seng.

Ông Mã Thanh Dương. Ảnh: ON

Ông Mã Thanh Dương. Ảnh: ON

Hoa hậu Lâm Ngọc Vị. Ảnh: ON

Hoa hậu Lâm Ngọc Vị. Ảnh: ON

Lâm Ngọc Vị, bồ mới của ông Mã Thanh Dương, năm nay 29 tuổi, là con của tài tử TVB Lâm Vũ Hiền và vợ người Anh. Sau khi cha mẹ chia tay, cô sống với mẹ và không liên lạc với bố cho đến năm 14 tuổi. Năm 19 tuổi, cô về Hong Kong thi hoa hậu nhưng không lọt top 20. Sau đó, cô trở thành người mẫu. Năm 2022, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong lần thứ hai và giành giải nhất. Hiện cô là nghệ sĩ ký hợp đồng với TVB.

 (Theo ON)