Mặc 4 kiểu váy - áo này vào mùa hè, chị em dáng người nào cũng hợp, đẹp đến mức bạn bè ghen tị

Không ít lần Ngọc Trinh diện những chiếc váy có thiết kế lạ mắt khiến người xem phải "đỏ mặt" khi nhìn vào.

Khi nhắc đến "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, công chúng luôn nhớ đến cô với những trang phục hở bạo, xuyên thấu thậm chí để lộ nội y. Qua nhiều năm, dù không ít lần nhận "gạch đá" vì lối ăn mặc táo bạo, Ngọc Trinh vẫn tiếp tục duy trì phong cách này thậm chí ngày càng thiếu vải hơn trước. Trong hàng ngàn thiết kế được cô nàng diện, có không ít những bộ trang phục với thiết kế "đánh lừa thị giác" gây "nóng mắt" người xem.

Mới đây, Ngọc Trinh tung ra một đoạn video ngắn tự tin khoe dáng giữa trời đêm Sài Gòn. "Nữ hoàng nội y" vẫn giữ vững phong độ nhan sắc với thân hình nóng bỏng, cùng mái tóc ướt vô cùng quyến rũ. Tuy nhiên, điều khiến công chúng chú ý nhiều hơn chính là chiếc váy hai dây bó sát, ngắn cũn cỡn với chất liệu ren xuyên thấu tôn lên hình thể chuẩn chỉnh cùng đôi chân dài nuột nà. Tuy nhiên, phần thiết kế độc đáo vùng ngực khiến cô nàng bị hiểu lầm là cố tình để lộ nội y. 

Mặc dù chiếc váy có phần làm dân tình "hoa mắt" nhưng vẫn có nhiều bình luận khen ngợi màn lên đồ bốc lửa của cô.

amp;#34;Nữ hoàng nội yamp;#34; Ngọc Trinh nhiều lần diện váy áo khiến dân tình amp;#34;đỏ mặtamp;#34; như khoe trọn vòng một - 1
Ngọc Trinh diện váy ngắn cũn trông như lộ nội y đen phối cùng bốt cao cổ thả dáng nuột giữa trời đêm Sài Gòn.

Ngọc Trinh diện váy ngắn cũn trông như lộ nội y đen phối cùng bốt cao cổ thả dáng nuột giữa trời đêm Sài Gòn.

Phần thiết kế lạ mắt ở vùng ngực khiến cô nàng bị nhầm tưởng đang cố tình khoe nội y.

Phần thiết kế lạ mắt ở vùng ngực khiến cô nàng bị nhầm tưởng đang cố tình khoe nội y.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh diện những bộ đồ "đánh lừa thị giác" như thế này, trước đó cô cũng nhiều lần vướng phải tranh cãi với những thiết kế độc lạ.

Năm 2019, một bức ảnh chụp lén của cô nàng diện váy cưới bỗng được tung lên mạng và nhanh chóng được dân tình lan truyền. Không chỉ gây bất ngờ với vóc dáng có phần tròn trịa mà thiết kế vải ở phần ngực khiến nhiều người lầm tưởng rằng cô nàng đang không mặc nội y và để lộ nhũ hoa. 

Bức hình Ngọc Trinh diện váy cô dâu từng gây đỏ mặt với thiết kế như đang làm lộ toàn bộ vòng 2

Bức hình Ngọc Trinh diện váy cô dâu từng gây "đỏ mặt" với thiết kế như đang làm lộ toàn bộ vòng 2 

Tuy nhiên, sau khi bộ hình được tung hoàn chỉnh, cư dân mạng mới vỡ lẽ bởi đây chỉ là một kỹ thuật may cắt của chiếc váy. Đường cắt xếp ly này phổ biến trong thiết kế trang phục xuyên suốt nhiều thập kỷ qua và được nhiều phái đẹp ưa chuộng bởi có thể giúp tạo hình vòng 1 thêm phần đẹp mắt hơn. 

amp;#34;Nữ hoàng nội yamp;#34; Ngọc Trinh nhiều lần diện váy áo khiến dân tình amp;#34;đỏ mặtamp;#34; như khoe trọn vòng một - 5
Mẫu váy này nằm trong BST được Ngọc Trinh thực hiện cho một thương hiệu váy cưới vào năm 2017, phần thiết kế xếp ly vòng 1 chỉ là một kỹ thuật may cắt giúp chiếc váy có hiệu ứng đẹp hơn.

Mẫu váy này nằm trong BST được Ngọc Trinh thực hiện cho một thương hiệu váy cưới vào năm 2017, phần thiết kế xếp ly vòng 1 chỉ là một kỹ thuật may cắt giúp chiếc váy có hiệu ứng đẹp hơn.

Không chỉ gặp "rắc rối" với những thiết kế lạ mắt ở vùng ngực, năm 2019 khi tham dự Cannes 2019 tại Pháp, Ngọc Trinh cũng từng gây hiểu lầm khi diện một chiếc đầm như đang quấn khăn tắm. Theo đó, trước khi lên thảm đỏ, mỹ nhân 9X có đăng tải một đoạn story khoe một phần trang phục với thiết kế nửa trên là dáng corset được cấu tạo từ vải xuyên thấu quyến rũ. Nhưng đáng chú ý là phần thân váy màu trắng phía dưới với thiết kế không khác gì một chiếc khăn tắm quấn quanh.

amp;#34;Nữ hoàng nội yamp;#34; Ngọc Trinh nhiều lần diện váy áo khiến dân tình amp;#34;đỏ mặtamp;#34; như khoe trọn vòng một - 7
Hình ảnh cut trong đoạn story từng gây bão một thời của Ngọc Trinh khi tham dự Liên hoan phim Cannes 2019.

Hình ảnh cut trong đoạn story từng gây bão một thời của Ngọc Trinh khi tham dự Liên hoan phim Cannes 2019.

Khi bộ váy được chính thức lên thảm đỏ, dân tình mới "thở phào nhẹ nhõm" khi đó là một chiếc váy đích thực. Đây là một thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa với phần thân dưới tạo hình đuôi cá có đường xẻ tà tạo giúp tạo hiệu ứng cho đôi chân thêm phần đẹp mắt. 

amp;#34;Nữ hoàng nội yamp;#34; Ngọc Trinh nhiều lần diện váy áo khiến dân tình amp;#34;đỏ mặtamp;#34; như khoe trọn vòng một - 9
amp;#34;Nữ hoàng nội yamp;#34; Ngọc Trinh nhiều lần diện váy áo khiến dân tình amp;#34;đỏ mặtamp;#34; như khoe trọn vòng một - 10

Không thể phủ nhận rằng, dù nhiều lần vướng phải tranh cãi nhưng mỗi bộ đồ được Ngọc Trinh diện đều nổi bật và giúp cô nàng tỏa sáng theo một cách riêng. Vì vậy, nhiều năm qua Ngọc Trinh vẫn là tâm điểm của sự chú ý mỗi khi "nữ hoàng nội y" lên đồ dù là dạo phố, sân bay hay tới các sự kiện. 

Nữ ca sĩ từng là thảm họa thời trang, thay da đổi thịt vụt sáng thành Hoa hậu, mua sắm không nhìn giá