Angelina Jolie, Selena Gomez... lên đồ "chặt đẹp" model chuyên nghiệp

Diện cùng một thiết kế, Selena Gomez, Angelina Jolie, Rihanna… và loạt sao Hollywood chiếm ưu thế hơn hẳn so với người mẫu chuyên nghiệp nhờ vào cách mix&match, biến tấu để trở nên thu hút hơn.

Mặc dù chẳng sở hữu thân hình chuẩn chỉnh như các người mẫu chuyên nghiệp, thế nhưng các ngôi sao Hollywood vẫn tỏa sáng ngời ngời dù cho có mặc trùng thiết kế. Có người mặc theo kiểu nguyên bản, có người biến tấu một chút để tạo nên sự khác biệt.

Cùng điểm qua những lần lên đồ "ăn đứt" người mẫu của các ngôi sao quốc tế nhé!

Angelina Jolie, Selena Gomez... lên đồ chặt đẹp model chuyên nghiệp
Làm cho set đồ trở nên độc đáo hơn khi Lily Collins chọn kiểu tóc uốn xoăn ngắn cổ điển, tối giản phụ kiện cùng màu môi đậm, giúp cô trở nên quyến rũ hơn.

Selena Gomez

Nếu như nhìn bản gốc và phiên bản của Selena Gomez bạn sẽ thấy sự khác biệt hoàn toàn mặc dù diện chung một kiểu váy. Nữ ca sĩ chọn hoa tai ombre và đôi cao gót hồng pastel để cân bằng lại với màu sắc chiếc váy, giúp vẻ ngoài trở nên ngọt ngào và thời thượng hơn.

Angelina Jolie, Selena Gomez... lên đồ chặt đẹp model chuyên nghiệp
Chỉ cần mix với phụ kiện nho nhỏ như hoa tai và đôi giày cũng đủ làm cho tổng thể trở nên khác biệt.

Hailee Steinfeld

Điểm nhấn mà Hailee Steinfeld chọn cho trang phục này chính là kiểu hoa tai dài, cùng kiểu tóc dài uốn xoăn gợn buông lơi đầy quyến rũ. Bên cạnh đó cô chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng để cân đối lại với tổng thể một chiếc váy hoa lòe loẹt.

Angelina Jolie, Selena Gomez... lên đồ chặt đẹp model chuyên nghiệp
Với kiểu váy hoa nổi bật bạn nên chọn những phụ kiện tối giản, tránh chọn quá nhiều sẽ làm tổng thể trở nên bị rối.

Angelina Jolie 

Kiểu váy mà nữ diễn viên chọn khá cầu kỳ, được cut out và tạo điểm nhấn rất nhiều. Thế nên, cô tránh chọn lựa phụ kiện rườm rà giống phiên bản gốc để vẻ ngoài trông thanh lịch hơn. Thiết kế của Givenchy được cô mix với chiếc hoa tai nhỏ vô cùng hài hòa, tinh tế.

Angelina Jolie, Selena Gomez... lên đồ chặt đẹp model chuyên nghiệp
Một kiểu váy có quá nhiều điểm nhấn bạn không nên tạo thêm điểm nhấn cho cơ thể, vì mọi người sẽ cảm thấy bạn lu mờ. 

Naomi và Lady Gaga

Đụng hàng nhau khi diện chung một kiểu váy đậm phong cách sporty chic, mỗi người đều mang đến một vẻ đẹp riêng, nhưng Lady Gaga chiếm ưu thế hơn khi sở hữu mái tóc vàng nổi bật, trông cô năng động và trẻ trung hơn rất nhiều so với Naomi.

Angelina Jolie, Selena Gomez... lên đồ chặt đẹp model chuyên nghiệp
Chỉ với mái tóc vàng của mình Lady Gaga đã chiếm ưu thế hơn về phong cách ăn mặc. 

Zoe Saldana

Chiếc váy được cut out ngực cực chuẩn và tinh tế giúp nữ diễn viên trở nên quyến rũ và cuốn hút hơn. Nếu như phiên bản gốc mix thêm một chiếc túi để tạo điểm nhấn thì Zoe Saldana chẳng cần phụ kiện gì vẫn thu hút được biết bao nhiêu ánh mắt ngước nhìn.

Angelina Jolie, Selena Gomez... lên đồ chặt đẹp model chuyên nghiệp
Điểm nhấn của bộ đồ này được Zoe Saldana mix với đôi cao gót đen làm tổng thể trở nên tuyệt vời hơn.

Rihanna

Chẳng hề thua kém người mẫu, Riri cực chất với set đồ đặc sắc đến từ nhà mốt Gucci, thay vì diện một kiểu nón kỳ lạ thì nữ ca sĩ chọn cho mình kiểu mắt kính khá hầm hố tạo được sự hài hòa cho tổng thể. Quyết định đúng đắn khi không mang kiểu nón này giúp Rihanna ghi nhiều điểm cộng cho mình.

Angelina Jolie, Selena Gomez... lên đồ chặt đẹp model chuyên nghiệp
Nếu diện kiểu nón này sẽ làm cho nữ ca sĩ trở nên kém xinh và bị chê gu thời trang kém sang.

Blake Lively

Khoác trên mình trang phục jumpsuit đến từ thương hiệu Chanel đình đám, cả người mẫu lẫn Blake Lively đều đẹp, nhưng Blake Lively có vẻ chiếm ưu thế hơn khi cô không mặc theo kiểu "kín cổng cao tường" mà để hở vài khuy áo hờ hững, tôn lên vòng một gợi cảm quyến rũ. Người đẹp này còn mix thêm một chiếc đai lưng phô diễn vòng eo nhỏ gọn thu hút người nhìn.

Angelina Jolie, Selena Gomez... lên đồ chặt đẹp model chuyên nghiệp
Sự sáng tạo của Blake Lively giúp cô bắt mắt và quyến rũ hơn so với phiên bản gốc. 
Trấn Thành đập hộp Chanel.

Chỉ cần khéo léo trong việc mix&match hay biến tấu một vài chi tiết thôi mà các sao nữ trên đã "chặt đẹp" cả người mẫu đồng thời làm cho phong cách thăng hạng đáng kể. Bạn có thể học theo Selena Gomez, Angelina Jolie, Rihanna… để biết cách mix đồ phù hợp và trở nên thời thượng hơn.

4 mẫu nhí bất ngờ nổi tiếng: Blondeau "lột xác" xinh đẹp, quyến rũ

Sở hữu nhan sắc vạn người mê, những cô bé này nổi tiếng chỉ sau một đêm. Đều sở hữu tài năng cùng với nhan sắc vượt trội, theo đuổi nghề người mẫu một thời gian dài đã giúp các mẫu nhí này sở hữu không ít thành tựu riêng cho mình, có người là đại sứ thương hiệu của các nhà mốt nổi tiếng thế giới.

Anna Pavaga: Nhận làm đại diện cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng khi chỉ mới 3 tuổi, thu hút các nhà thiết kế nhờ đôi mắt màu xanh cùng với khuôn mặt tựa thiên thần. Cô bé này thâm chí còn được xuất hiện 40 lần trên tạp chí thời trang nổi tiếng và đây là điều mà nhiều người mẫu chuyên nghiệp luôn nỗ lực.

Thylane Blondeau: Đường nét trên khuôn mặt sắc hài hòa giúp Thylane Blondeau được chú ý đến nhiều hơn, điều đặc biệt vẻ đẹp làm say lòng người của mẫu nhí này là nguồn cảm hứng vô tận cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

>> Xem thông tin chi tiết: