Bỗng dưng đăng hình "lệch pha" hẳn với style thường thấy, Balenciaga khiến fan hoang mang tột độ: Bị hack Instagram ư?

So với phong cách thường thấy của Balenciaga thì hình ảnh này gây bối rối vô cùng.

Luôn thích ồn ào và ầm ĩ có vẻ là Balenciaga. Khi mà nghi án đạo nhái còn chưa thực sự lắng xuống thì mới đây, nhà mốt đình đám lại tiếp tục chơi lớn với một bài đăng bốc lửa hết chỗ nói nhưng lại "lệch pha" hẳn với style thường ngày của hãng.

Bỗng dưng đăng hình lệch pha hẳn với style thường thấy, Balenciaga khiến fan hoang mang tột độ: Bị hack Instagram ư?  - Ảnh 1.

Ngoài chiếc túi Neo, mọi thứ còn lại trong bức hình bốc lửa này bị cho là không liên quan gì tới phong cách thường ngày của Balenciaga.

Sở dĩ nói bức ảnh trên "lệch pha" so với phong cách của Balenciaga là bởi thường ngày, hãng hay đăng tải những thứ trông chất chơi, cool ngầu và phá cách chứ không phải là hình ảnh trông khá... phồn thực như thế kia. Và hệ quả tất yếu là cộng đồng mạng lại được dịp "nhảy dựng".

Bỗng dưng đăng hình lệch pha hẳn với style thường thấy, Balenciaga khiến fan hoang mang tột độ: Bị hack Instagram ư?  - Ảnh 2.

Thường ngày, Balenciaga hay đăng tải những hình ảnh phá cách kiểu này cơ...

Các fan cứng cựa của Balenciaga đợt này hẳn phải "sang chấn tâm lý" lắm. Có rất nhiều người còn đặt ra nghi vấn: Liệu có phải tài khoản Instagram của Balenciaga đã bị hack rồi không???

Bỗng dưng đăng hình lệch pha hẳn với style thường thấy, Balenciaga khiến fan hoang mang tột độ: Bị hack Instagram ư?  - Ảnh 3.

"Ôi thật sự đấy."

Bỗng dưng đăng hình lệch pha hẳn với style thường thấy, Balenciaga khiến fan hoang mang tột độ: Bị hack Instagram ư?  - Ảnh 4.

"Tài khoản của các bạn bị hack thật đấy à? Điều này thực ra cũng không có gì là lạ nhưng tôi không thích thế đâu."

Bỗng dưng đăng hình lệch pha hẳn với style thường thấy, Balenciaga khiến fan hoang mang tột độ: Bị hack Instagram ư?  - Ảnh 5.

"Tôi chịu, không hiểu chuyện gì đang xảy ra luôn đó."

Bỗng dưng đăng hình lệch pha hẳn với style thường thấy, Balenciaga khiến fan hoang mang tột độ: Bị hack Instagram ư?  - Ảnh 6.

"Bài đăng của các bạn khiến tôi thực sự quan ngại."

Bỗng dưng đăng hình lệch pha hẳn với style thường thấy, Balenciaga khiến fan hoang mang tột độ: Bị hack Instagram ư?  - Ảnh 7.

"Bị hack thật sao?"

Bỗng dưng đăng hình lệch pha hẳn với style thường thấy, Balenciaga khiến fan hoang mang tột độ: Bị hack Instagram ư?  - Ảnh 8.

"Ôi Balenciaga mà không nổi loạn thì mới là lạ đấy."