Cách phối crop top sành điệu của mỹ nhân mặt đẹp nhất thế giới

Tzuyu thường xuyên mặc croptop khoe vóc dáng chuẩn đẹp nhưng cũng từng bị nhận xét là không thích hợp với độ tuổi.

Cách phối crop top sành điệu của mỹ nhân mặt đẹp nhất thế giới - 1

Hiện tại, cái tên Tzuyu đã có được chỗ đứng nhất định tại Hàn Quốc. Visual của nhóm nhạc đình đám Twice không chỉ có gương mặt đẹp như hoa, đứng đầu danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới mà Tzuyu còn sở hữu vóc dáng đẹp như tượng tạc. Với lợi thế tỉ lệ cơ thể hoàn hảo, nữ thần tượng sinh năm 1999 rất chăm diện những chiếc áo croptop khoe eo.

Cách phối crop top sành điệu của mỹ nhân mặt đẹp nhất thế giới - 2

Croptop là trang phục đơn giản với thiết kế ngắn tôn lên vòng hai của phái đẹp. Không chỉ vậy chúng còn được đánh giá là vừa mang nét gợi cảm vừa thể hiện được sự trẻ trung, khỏe khoắn. Hơn nữa chỉ những ai tự tin với vòng eo con kiến mới có thể mặc croptop. Chính bởi vậy chúng vẫn luôn được ưu ái, có mặt trong tủ đồ của những cô gái dáng đẹp và là trang phục diễn của các nghệ sĩ Hàn. 

Cách phối crop top sành điệu của mỹ nhân mặt đẹp nhất thế giới - 3

Mỗi khi diện croptop, Tzuyu khiến người khác không thể rời mắt bởi cô không chỉ sở hữu vòng eo thon thả mà cơ bụng còn nổi múi. Ngay từ khi ra mắt, Tzuyu đã thường xuyên diện kiểu áo này. Tuy nhiên cũng chính vì gắn bó với nó quá sớm, khi mới 16 tuổi ở thời điểm debut nên cư dân mạng nhận xét trang phục này không phù hợp với cô.

Cách phối crop top sành điệu của mỹ nhân mặt đẹp nhất thế giới - 4

Chưa đủ 18 tuổi nhưng ham mặc kiểu đồ bó sát khoe đường cong khiến Tzuyu và không ít các thần tượng khác xứ Hàn bị chê trách, không những vậy cô còn có những màn trình diễn nhảy quyến rũ nên cư dân mạng nói: "Kiểu mặc như vậy và những động tác nhảy gợi cảm không phù hợp với cô gái 16 tuổi". Trang phục không ít lần là lý do khiến Tzuyu bị cư dân mạng bàn tán theo chiều hướng tiêu cực.

Cách phối crop top sành điệu của mỹ nhân mặt đẹp nhất thế giới - 5

Tuy nhiên, cũng có ý kiến thanh minh cho Tzuyu, khẳng định đây là lựa chọn của stylist, công ty định hình phong cách. Trường hợp thần tượng bị ép mặc trang phục gợi cảm không phải là chuyện hiếm gặp ở K Pop bởi vậy không nên chỉ trích Tzuyu, cô cũng là bị dồn vào tình thế không có lựa chọn khác. Hơn nữa, stylist của Twice còn thường xuyên biến dài thành ngắn, cắt trang phục thành croptop.

Cách phối crop top sành điệu của mỹ nhân mặt đẹp nhất thế giới - 6

Hiện tại Tzuyu đã bước sang tuổi 21, phong cách thời trang của cô theo đó cũng trưởng thành hơn. Và những chiếc áo croptop vẫn luôn được ưu tiên chọn mặc. Cô không chỉ diện chúng khi trình diễn mà còn mặc khi ra sân bay, đi làm. Cùng một kiểu áo nhưng Tzuyu có nhiều cách kết hợp khác nhau không chỉ giúp bộ trang phục bớt nhàm chán mà còn mang đến hình ảnh đa dạng hơn. 

Cách phối crop top sành điệu của mỹ nhân mặt đẹp nhất thế giới - 7

Những chiếc áo croptop có thể kết hợp với chân váy, quần short, quần legging. Nhưng dù là item gì thì thiết kế cạp cao vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi chúng sẽ cân bằng được độ dài ngắn của trang phục, ngoài ra kiểu dáng cạp cao ôm lấy vòng hai còn tạo cảm giác eo thon gọn hơn, nhân đôi hiệu quả tôn dáng. 

Cách phối crop top sành điệu của mỹ nhân mặt đẹp nhất thế giới - 8

Không những được diện vào mùa hè, croptop vẫn có thể được mặc khi thời tiết lạnh giá bằng cách mặc thêm áo khoác, ngoài ra cũng có nhiều kiểu croptop có cổ được may bằng chất liệu len hay lót bông bên trong. Bản thân Tzuyu cũng từng kết hợp trang phục như vậy và trở thành tâm điểm xôn xao vì mặc kiểu "thời trang phang thời tiết".